ผู้ผลิตซีรีย์ “Iris 2” เคลียร์ข่าว ใช้ปืนของเล่นเข้าฉาก ปัดเป็นภาพจากภาคที่แล้ว
2013-02-19 09:57:25
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ผลิตซีรีย์ “Iris 2” เคลียร์ข่าว ใช้ปืนของเล่นเข้าฉาก ปัดเป็นภาพจากภาคที่แล้ว

ทีมผู้ผลิตซีรีย์เรื่อง Iris2ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับกรณีที่มีผู้คนจับสังเกตได้ว่ามีการนำปืนของเล่นมาเข้าฉาก และข่าวก็ได้แพร่กระจายกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว

จากที่ก่อนหน้านี้ ทางทีมงานได้เคยรายงานข่าวไปว่า มีการจับภาพได้ว่ามีการใช้ปืนของเล่นมาเข้าฉากในซีรีย์เรื่องนี้ งานนี้ทีมผู้ผลิตก็ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เกี่ยวกับเรื่องการจับภาพปืนของเล่น  มันไม่ใช่ฉากจากในซีรีย์ Iris2มันเป็นฉากนึงในภาคแรกของซีรีย์เรื่องนี้ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2009”

พวกเขากล่าวเสริม“นักแสดงนำและนักแสดงสมทบต่างก็ใช้ปืนจริงในการเข้าฉากหลังจากที่ได้รับการอนุญาตแล้ว  พวกเรามีจำนวนอาวุธที่ค่อนข้างจะจำกัด พวกเราสามารถใช้เพื่อเหตุผลในเรื่องของความปลอดภัย อีกทั้งยังมีนักแสดงที่มาก ซึ่งทำให้พบกับข้อจำกัดค่อนข้างมาก”

พวกเราเชื่อว่า นี่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ผู้คนแสดงความสนใจต่อซีรีย์เรื่องนี้ พวกเราขอขอบคุณสำหรับคนที่ยังอุตส่าห์จับผิดกับจุดผิดพลาดเล็กๆน้อยๆนี้ พวกเราจะรับคำแนะนำและระมัดระวังเรื่องการผลิตให้มากยิ่งขึ้น”

อนึ่ง สำหรับซีรีย์ Iris2พร้อมออกอากาศตอนต่อไปในวันที่ 20กุมภาพันธ์นี้ ทาง KBS

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X