เผยภาพเหล่านักแสดงนำจากละคร ‘I Miss You’ ในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร
2013-01-19 19:35:01
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพเหล่านักแสดงนำจากละคร ‘I Miss You’ ในงานเลี้ยงปิดกล้องละคร
 
หลังจากที่ละครได้ปิดตัวลงไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา เหล่าทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง MBC ‘I Miss You‘ ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้เลี้ยงฉลองปิดกล้องละคร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านยออิโด กรุงโซล ในวันที่ 18 มกราคม  
 
งานในวันนั้นเหล่านักแสดงนำของละครมาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพียง อาทิ พัคยูชอน (Park Yoo Chun), ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye), ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho), จางมีอิน (Jang Mi In), ซงอ๊กซุก (Song Ok Sook), โอจองแซ (Oh Jung Sae), โดจีวอน (Do Ji Won), อีแซยอง (Lee Sae Young), คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) และอันโดคยู (Ahn Do Kyu) โดยพวกเขาทั้งหมดต่างมีช่วงเวลาที่ดีในงานปาร์ตี้ครั้งนี้ พร้อมกับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่เกิดขึ้นตลอดการจัดงาน  
 
โดยเหล่านักแสดงต่างมีการพูดเปิดใจและกล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำงานละครเรื่องนี้กันอย่างหนัก ด้านสองนักแสดงนำอย่างพัคยูชอนและยูนอึนฮเยก็ได้มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับเหล่าทีมงานของละครในวันนั้นด้วย 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X