เผย “คิมแจวอน”(Kim Jae Won) โบกมือลาต้นสังกัดเดิม เหตุปัญหาเรื่องการจัดการ
2013-01-17 14:20:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ในวันนี้ (17 มกราคม) ตามข้อมูลจากแหล่งข่าว  พระเอกหนุ่ม คิมแจวอน กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่ ทั้งๆที่ยังไม่หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม แต่เขาก็ได้ตัดสินใจโบกมือลาหลังจากที่ต้องเผชิญปัญบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องการจัดการ

 

คิมแจวอนนั้น ได้รับรางวัล Best Actor Awardไปในงาน 2012MBC Drama Awardsกับผลงานซีรีย์เรื่อง  May Queen  ซึ่งเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถทางด้านการแสดงหลังจากที่พึ่งจะปลดประจำการกลับมาได้ไม่นาน และยังคงสร้างความประทับใจกับแฟนๆได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนี้ เขายังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น จีน และอีกหลายประเทศในเอเชีย  และได้รับรางวัล Hallyu Star Awardในงาน KCEA Awardsที่จัดไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาอีกด้วย  ซึ่งแน่นอนว่ามีอีกหลายเอเจนซี่ที่เสนอตัวเข้ามารับเขาไปดูแลต่อ

 

แหล่งข้อมูลใกล้ชิดกับคิมแจวอนได้กล่าวว่า “ในตอนนี้ คิมแจวอนกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับต้นสังกัดใหม่อยู่ ซึ่งเขามีแผนที่จะเซ็นสัญญากับต้นสังกัดที่ให้การสนับสนุนเขาในเรื่องของการแสดงทั้งในและนอกเกาหลี”

 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X