ซนแทยอง (Son Tae Young) ร่วมแจมรับเชิญในละคร 'Queen of Ambition' สนับสนุนสามี ควอนซังอู
2013-01-10 13:22:28
Advertisement
Pyramid Game

 ซนแทยอง (Son Tae Young) ร่วมแจมรับเชิญในละคร 'Queen of Ambition' สนับสนุนสามี ควอนซังอู

นักแสดงสาว ซนแทยอง (Son Tae Young) ร่วมแจมบทนักแสดงรับเชิญสนับสนุนสามี ควอนซังอู (Kwon Sang Woo)

เมื่อวันที่ 10 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของ ควอนซังอู เปิดเผยกับ My Daily ว่า "คุณซนแทยองร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง 'Queen of Ambition' จากการชักชวนของควอนซังอู สามีของเธอครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวอธิบายว่า "ถึงจะเป็นบทเล็กๆ แต่เธอก็ได้เข้าร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญตามที่บอกครับ โดยในเรื่องจะมีบทที่ต้องพูดว่า 'คุณหน้าตาเหมือนสามีของฉันเลย โชคร้ายจริงๆ' ซึ่งในขั้นตอนการปรึกษาหารือของคุณควอนซังอูกับผู้กำกับ เขาได้เสนอให้ภรรยามาเล่นบทนี้ ซึ่งคุณซนแทยองก็ตอบรับด้วยความยินดี และถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อยแล้วครับ"

สำหรับบทนักแสดงรับเชิญของซนแทยองคาดว่าจะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ในการคัมแบ็คจอแก้วในรอบ 2 ปี ของควอนซังอูที่เน้นการทำกิจกรรมในต่างประเทศและภาพยนตร์เสียเป็นส่วนใหญ่ ที่สำคัญ ซนแทยองก็เว้นว่างจากผลงานไปนานตั้งแต่ละครเรื่อง 'Two Wife' ทางช่อง SBS เมื่อปี 2009 ทำให้ข่าวการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ของเธอสร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง โดยฉากที่ซนแทยองร่วมเล่นจะออกอากาศในละคร 'Queen of Ambition' ตอนที่ 2 ในวันที่ 15 มกราคมนี้

'Queen of Ambition' ที่ซนแทยองได้ร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญนั้น เป็นซีรี่ส์ที่ 3 ของ 'Dae Mul' ของจิตรกรเอก พัคอินควอน โดยควอนซังอูได้เลือกละครเรื่องนี้เป็นผลงานการคัมแบ็คจอแก้วในรอบ 2 ปีของเขา ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยละครเล่าถึงเรื่องราวความรัก การหักหลัง และความปรารถนาของผู้หญิงที่ดิ้นรนจากความยากจนเพื่อที่จะเป็น First Lady กับผู้ชายที่ยอมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเธอ

อนึ่ง ควอนซังอูและซนแทยองแต่งงานกันเมื่อเดือนกันยายน ปี 2008

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X