เผยภาพของยูอี (UEE) ในมาดนักรบชุดดำจากละครเรื่อง ‘Jeon Woo Chi’
2012-11-21 14:45:03
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพของยูอี (UEE) ในมาดนักรบชุดดำจากละครเรื่อง ‘Jeon Woo Chi’ 
 
ทีมงานของละครเรื่อง ‘Jeon Woo Chi‘ ได้ทำการเปิดตัวภาพถ่ายของยูอี (UEE) ในชุดนักรบสีดำ สำหรับฉากแอ็คชั่นที่เธอได้รับในละครเรื่องนี้
 
ในละครยูอีจะมารับบทเป็นฮงมูยอน (Hong Moo Yeon) ผู้ซึ่งอยู่ภายใต้อำนาจของตัวละครซึ่งรับบทโดยอีฮีจุน (Lee Hee Joon) บทบาทของยูอีในละครเรื่องนี้นั้น เธอจะเป็นคนที่ตกหลุมรักกับตัวละครซึ่งแสดงโดยชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และเป็นเจ้าหญิงอันเป็นที่รักของประเทศเกาหลี อย่างไรก็ตามเธอได้ตกอยู่ภายใต้มนต์สะกด ที่ทำให้เธอนั้นสูญเสียความรู้สึกและถูกควบคุมจิตใจจากกลุ่มกองกำลังที่ชั่วร้าย เธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งผู้ซึ่งไม่กลัวความตายแม้จะมีดาบจ่ออยู่ที่คอของเธอก็ตาม และเธอก็ยังสามารถรู้ถึงจุดอ่อนของฝ่ายตรงข้ามได้แม้กระทั่งตอนที่เธอนั้นตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย   
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ยูอีได้สวมใส่ชุดนักรบสีดำพร้อมกับรวบผมของเธอเอาไว้ ในเวลานี้เธอดูเหมือนราวกับนักฆ่ามากกว่าที่จะเป็นเจ้าหญิง ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ยูอีเป็นเหมือนกับเจ้าหญิงน้ำแข็งในละครเรื่องนี้ครับ แต่ในชีวิตจริงนั้น เธอเป็นคนที่สร้างความสดใสและความสุขให้กับทุกๆ คนเลยครับ เธอทั้งน่ารักและมีเสน่ห์ทำให้ทีมงานต่างมีแรงในการทำงานมากครับ ได้โปรดให้การสนับสนุนยูอีผู้ซึ่งถ่ายทำละครอย่างหนักทั้งเวลากลางวันและกลางคืนกันด้วยนะครับ“
 
อนึ่ง ละครเรื่อง ‘Jeon Woo Chi’ จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X