อีกวางซู (Lee Gwang Soo) เผยความรู้สึกในการทำงาน หลังจากตอนจบของละครเรื่อง ‘The Innocent Man’
2012-11-17 11:39:37
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Gwang Soo) เผยความรู้สึกในการทำงาน หลังจากตอนจบของละครเรื่อง ‘The Innocent Man’ 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อีกวางซู (Lee Gwang Soo) ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงตอนจบของละครเรื่อง KBS "The Innocent Man"
 
ในตอนสุดท้ายของละครที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีการดำเนินเรื่องราวต่อไปอีก 7 ปีข้างหน้า ตัวละครพัคแจกิล (Park Jae Gil) ได้ใช้ชีวิตแต่งงานอย่างมีความสุขร่วมกับคังชอคโก (Kang Cho Ko) และมีลูกสาวคนเล็กหนึ่งคน โดยพัคแจกิลนั้นคือเพื่อนสนิทของมารู (Ma Roo) ซึ่งรับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในละครเรื่องนี้
 
สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นอีกวางซูในภาพถ่ายชุดแต่งงานและภาพที่กำลังเข้าฉากกับนักแสดงเด็กตัวน้อยๆ อย่างน่ารักและดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีภาพของฉาก 'มอนิ่งคิส' ที่เขาต้องแสดงร่วมกับนักแสดงสาวในเรื่องนี้อีกด้วย
 
โดยอีกวางซูได้เปิดเผยความรู้สึกของเขา ถึงตอนจบของละครออกมาว่า “ก่อนที่พวกเราจะเริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่องนี้ พวกเรารู้ดีว่ามันจะต้องได้รับความนิยมแน่นอนครับ พวกเราสนุกกับการได้ทานอาหารร่วมกันและพูดคุยร่วมกันมากเลยครับ นั่นคือวิธีในการทำงานของพวกเราและผมก็รักบรรยากาศที่เป็นมิตรแบบนี้มากๆ ครับ ผมพอใจที่ได้ร่วมงานกับทุกๆ คน ผมมีความสุขจริงๆ เลยครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X