ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมขอมุนแชวอน (Moon Chae Won) แต่งงาน ในละครเรื่อง 'The Innocent Man' คืนนี้
2012-11-01 13:38:00
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมขอมุนแชวอน (Moon Chae Won) แต่งงาน ในละครเรื่อง 'The Innocent Man' คืนนี้
 
มารู (Maru) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะขออึนกิ (Eun Gi) ซึ่งรับบทโดยมุนแชวอน (Moon Chae Won) แต่งงาน ในตอนต่อไปของละครเรื่อง KBS 'The Innocent Man'
 
ในตอนที่ 15 ของละคร ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา มารูและอึนกิได้ใช้ช่วงเวลาที่โรแมนติกร่วมกัน และทั้งคู่ก็ได้แสดงความรักที่มีต่อกันด้วยการจูบอย่างลึกซึ้ง   
 
สำหรับภาพในตอนต่อไปที่เปิดเผยออกมานั้น ดูเหมือนว่ามารูกำลังรอคอยอึนกิเพื่อมอบของขวัญบางอย่างให้กับเธอ ด้านของผู้ชมละครต่างสงสัยกันว่ามารูจะขออึนกิแต่งงานได้โรแมนติกเพียงใด  
 
มารูนั้นดูมีความสุขอย่างมากเมื่อได้รอคอยคนที่เขานั้นรัก เขากังวลเกี่ยวกับตัวของอึนกิว่าเธออาจจะจากเขาไปตลอดถ้าเธอนั้นได้รับความทรงจำของเธอกลับคืนมา อย่างไรก็ตามในภาพนี้ เขาดูเหมือนว่าจะยังคงสงบนิ่งและแน่วแน่กับสิ่งที่เขานั้นกำลังทำ   
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “มารูและอึนกินั้นจะมีฉากโรแมนติกร่วมกันมากขึ้น หลังจากที่พวกเขาได้จูบกันอย่างจริงใจครับ ได้โปรดติดตามชมฉากการขอแต่งงานของมารูกับอึนกิ ว่าอึนกินั้นจะรับคำขอร้องครั้งนี้ของมารูหรือไม่นะครับ”
 
ตอนที่ 16 ของละครเรื่อง 'The Innocent Man' เตรียมออกอากาศให้ชมกัน ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X