2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ 'Masquerade' ที่ญี่ปุ่น 14 พฤศจิกายนนี้ พร้อมจัด Arena Tour ปีหน้า
2012-10-17 12:31:35
Advertisement
คลิก!!!

 

2PM เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ 'Masquerade' ที่ญี่ปุ่น 14 พฤศจิกายนนี้ พร้อมจัด Arena Tour ปีหน้า
 
2PM เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 5 'Masquerade' ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้
 
สำหรับซิงเกิ้ล 'Masquerade' ที่ทันทีที่เปิดให้จองล่วงหน้าเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็ขึ้นครองอันดับ 1~3 ชาร์ตออนไลน์ของ Tower Record ที่ญี่ปุ่นทันที พร้อมกันนี้ยังครองอันดับ 1 ชาร์ตเสียงเรียกเข้ามือถือของ Recochoku ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย
 
'Masquerade' ซึ่งเป็นผลงานการแต่งเพลงร่วมกันของ NA.ZU.NA กับ M.I นักแต่งเพลงชื่อดังของญี่ปุ่นที่เคยแต่งเพลงให้กับ Arashi, Koda Kumi, SMAP ฯลฯ เป็นเพลงแดนซ์ที่เล่าถึงเรื่องราวความเจ็บปวดใจของคนรักที่ตกอยู่ในความรักต้องห้าม เสริมอารมณ์ด้วยเสียงร้องของ 2PM เข้ากับเมโลดี้ของเพลงที่แสนเศร้า ส่วนในภาพแจ็คเก็ตที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพที่สมาชิกวง 2PM เผยให้เห็นความงดงามของผู้ชายที่ถูกฝึกฝนมากขึ้น ซึ่งการแสดงบนเวทีนั้นก็จะมีการโชว์ 'Mask Dance' ที่จะสวมหน้ากากในการแสดง
 
2PM จะเริ่มเปิดฉาก Arena Tour ทั่วประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2013 เป็นต้นไป โดย Arena Tour ในครั้งนี้ที่มีกำหนดจะเปิดการแสดง 13 ครั้ง ที่สถานที่จัดงานทั้งหมด 6 แห่งในญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มขึ้นที่ Marine Messe ฟุคุโอกะ ในวันที่ 11 มกราคม คาดว่าจะมีผู้ชมมากกว่า 15,000 คน ที่จะมาร่วมชมคอนเสิร์ตของ 2PM 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X