ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และยูอี (Uee) คอนเฟิร์มร่วมงานในละครเรื่องใหม่ “Jeon Woo Chi”
2012-09-20 20:35:25
Advertisement
Pyramid Game

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และยูอี (Uee) คอนเฟิร์มร่วมงานในละครเรื่องใหม่ “Jeon Woo Chi” 
 
นักแสดงหนุ่มชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และไอดอลสาวสวยยูอี (UEE) แห่ง After School ยืนยันรับบทนำร่วมกันในละครเรื่องใหม่ KBS “Jeon Woo Chi”
 
เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว สำหรับชาแทฮยอนที่ห่างหายจากวงการโทรทัศน์นับตั้งแต่ในรายการวาไรตี้โชว์ KBS “1N2D: Season 2” ล่าสุดชาแทฮยอนตัดสินใจกลับมาแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า “Jeon Woo Chi” โดยเขาจะได้ร่วมงานกับไอดอลสาวยูอี หลังจากที่เธอได้รับความนิยมจากแฟนละครเป็นอย่างมากจากบทบาทของแพคจาอึน (Baek Ja Eun) ในละครเรื่อง KBS “Ojakgyo Brothers” โดยทีมงานของละครกล่าวว่าชาแทฮยอนและยูอีนั้นจะมารับบทนำชายและหญิงในผลงานละครเรื่องใหม่นี้อย่างแน่นอนแล้ว
 
ในละครเรื่องนี้ ชาแทฮยอนจะมารับบทเป็นจอนอูชิ (Jeon Woo Chi) ลูกศิษย์จอมทึ่มของเทพในลัทธิเต๋า ส่วนยูอีจะมารับบทเป็นเจ้าหญิงที่มีชื่อว่าฮงมูยอน (Hong Mu Yeon) เธอเป็นหลานสาวของฮงกิดง (Hong Gil Dong) และเป็นคนรักของจอนอูชิ       
 
อนึ่ง “Jeon Woo Chi” เป็นละครที่รีเมคมาจากภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง “Jeon Woo Chi” ในปี 2009 ซึ่งนำแสดงโดยคังดงวอน (Kang Dong Won), คิมยุนซอก (Kim Yoon Seok) และอิมซูจอง (Im Soo Jung)   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X