ใส่ยังไงให้ดูแพง?! – ชุดนักเรียนที่สาว ๆ ‘BLACKPINK’ สวมใส่นั้นกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก
2020-10-10 09:00:23
Advertisement
คลิก!!!

มาเรียนรู้เคล็ด (ไม่) ลับการแต่งตัว และการจัดทรงผมที่เหมาะกับสไตล์แต่ละรูปแบบกันเถอะ! และแน่นอนว่า เคล็ดลับนี้ได้มาจากสาว ๆ ที่กำลังฮอตที่สุดในเคป๊อปด้วยนะ

หากพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ป ‘BLACKPINK’ แล้วล่ะก็ แน่นอนว่าสิ่งแรกที่ผู้คนมักจะนึกถึงคงหนีไม่พ้นในเรื่องของ ‘สไตล์แฟชั่น’ ที่โดดเด่นมาก ๆ ของสาว ๆ ทั้ง 4 คนอย่างแน่นอน และในคราวนี้เอง ณ ช่วงเวลาที่สาว ๆ ‘BLACKPINK’ เพิ่งจะปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มชุดใหม่ออกมา และตบเท้าเข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์มากมายหลังจากห่างหายไปนานหลายปี ‘สไตล์การแต่งตัวที่ดูแพ๊งแพง’ ของทั้ง 4 สาวจึงกลับมาเป็นที่พูดถึงอย่างร้อนแรงอีกครั้งเช่นเดียวกัน

โดยในครั้งนี้ 4 สาว ‘BLACKPINK’ ได้รับความสนใจอย่างมากจากสาธารณะชนด้วยเพราะ ‘ชุดนักเรียน’ ที่พวกเธอทั้งหมดได้สวมใส่ขณะเข้าร่วมการถ่ายทำรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง ‘Knowing Bros’ ที่มีรูปแบบการนำเสนอในสไตล์การสมัครเข้าเรียนในโรงเรียนนั่นเอง เหตุเพราะ ‘ชุดนักเรียน’ ที่สาว ๆ สวมใส่นั้นมันทั้งดูดี ดูแปลกใหม่ ดูมีสไตล์ ดูเหมาะสม และส่งเสริมภาพลักษณ์ของพวกเธอทั้ง 4 คนให้ดูดีมาก ๆ นั่นเอง 

ซึ่งในการพูดคุยกันในครั้งนี้ของชาวเน็ตเกาหลีใต้ หนึ่งสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ‘ทีมงานฝ่ายสไตล์ลิส’ ของวง ‘BLACKPINK’ ที่สร้างผลงานได้น่าประทับใจอย่างเสมอต้นเสมอปลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเลือก และดัดแปลงสไตล์ของชุดแต่ละชุด และเครื่องประดับแต่ละชิ้นให้สามารถเข้ากันกับทั้งรูปร่าง และสไตล์สุดยูนีค ของสาว ๆ ทั้ง 4 คนได้อย่างลงตัว และดูไปในทิศทางเดียวกันอย่างน่าทึ่ง 

 

1. เจนนี่

ในครั้งนี้ สไตล์การแต่งตัวของสาว ‘เจนนี่’ นั้นมาในลักษณะของการเลือกผสมผสานกันได้อย่างลงตัวของสไตล์ที่ให้ความรู้สึกแบบ ‘เด็กวัยรุ่นแสบ ๆ ซน ๆ’ และ ‘คุณหนูตัวน้อย ๆ’ อีกทั้ง หากพูดกันด้วยมุมมองความคิดของแฟนคลับแล้ว ‘เจนนี่’ นั้นจะเป็นสมาชิกที่มักจะมีเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อย ที่ดูแล้วเข้ากันกับสไตล์ของตัวเธอเองสุด ๆ มาประดับบนตัวเธออยู่เสมอ เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับสไตล์ของตัวเอง อีกด้วย

และในครั้งนี้ เครื่องประดับชิ้นที่ว่าของ ‘เจนนี่’ ก็คือ ‘ผ้าพันคอขนฟูสีขาวบริสุทธิ์’ ที่พันอยู่รอบคอของเธอ และด้วยผ้าพันคอผืนนี้เอง ภาพลักษณ์ของ ‘เจนนี่’ จึงดูแล้วให้ความรู้สึกที่น่ารัก หวาน ๆ ใส ๆ คุณหนู๊คุณหนูมากขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ซึ่งนั่นรวมถึง ‘กระเป๋าสะพายไหล่ทรงบาแกตต์สีขาว’ ที่เธอหิ้วมาเข้าคู่กันอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นก็อีกเครื่องประดับที่ถูกหยิบมาเพื่อจุดประสงค์ในการเพิ่มสีสันให้ดูตัดกันกับเสื้อผ้าในโทนขาว-เทาของเธอนั่นเอง 

โดยกระเป๋าใบดังกล่าวนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ‘Nieeh’ ซึ่งอยู่ภายใต้คอลเลกชั่น ‘Ice Bag’ และสนนราคาอยู่ที่ใบละ 175,000 วอน หรือประมาณ 4,700 บาท ในภาพรวม สไตล์การแต่งตัวของ ‘เจนนี่’ ในครั้งนี้นั้นจะเน้นไปที่ ‘ความคลาสสิค’ ด้วยการแต่งตัวที่ดูเต็มยศทั้งเสื้อเชิ้ตแขนฟูสีขาว เสื้อสเวตเตอร์สไตล์อาร์ไกล์สีเทา และกระโปรงพลีทสีเทาที่เข้าคู่กัน พร้อมกันกับชุดเครื่องประดับที่ไม่มาก และไม่น้อยเกินไปสำหรับชุดนักเรียน

 

2. จีซู

สไตล์การแต่งตัวของสาว ‘จีซู’ ในครั้งนี้นั้นดูแล้วให้ความรู้สึกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมภาพลักษณ์แบบ ‘เจ้าหญิง’ หรือ ‘คุณหนูผู้สูงศักดิ์’ ของ ‘จีซู’ ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘เข็มขัดที่มีตราโลโก้ของ Dior’ ที่รัดอยู่รอบ ๆ เอวเล็ก ๆ นั้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องประดับชิ้นนี้นั้นเข้ากันได้อย่างดี อีกทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์ของ ‘จีซู’ ให้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตาม เข็มขัดไม่ใช่เครื่องประดับเพียงชิ้นเดียวบนตัวของ ‘จีซู’ นั่นก็เพราะหากสังเกตกันดีแล้ว ๆ เราก็จะสามารถพบได้กับเครื่องประดับสุดหรูอีกหนึ่งชิ้นอย่าง ‘สร้อยคอที่มีตราโลโก้ Dior’ ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปกคอเสื้อ และกลุ่มผมพริ้วไสวของ ‘จีซู’ นั่นเอง ซึ่งนั่นก็เป็นอีกหนึ่งจุดเล็ก ๆ ที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัว ‘จีซู’ มากยิ่งขึ้น

และในส่วนของเสื้อผ้า ‘จีซู’ นั้นสวมใส่เสื้อเชิ้ตสำเร็จรูป ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยการผสมผสานเข้ากันกับเสื้อสเวตเตอร์แขนกุดแบบครึ่งตัวอย่าง ‘Cable Knit Puff Sleeve Top’ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ‘GUIZIO’ และมีราคาอยู่ที่ตัวละ $ 480 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (หรือเกือบ 15,000 บาท) และแน่นอนว่า อย่างที่พวกเราได้เห็นกันจากภาพ ว่าเสื้อเชิ้ตตัวนี้นั้นเข้ากันกับภาพลักษณ์เจ้าหญิงของ ‘จีซู’ ได้อย่างสวยงามมาก ๆ

 

3. โรเซ่

โดยปกติ สไตล์การแต่งตัวของ ‘โรเซ่’ นั้นจะมาในลุคสบาย ๆ แบบสปอร์ตเกิร์ล แต่เน้นที่ไปการอวดเอวมดสุดเล็กของตัวเธอเอง และเช่นเดียวกัน สไตล์ของชุดนักเรียนที่ ‘โรเซ่’ เลือกแต่งออกมาในครั้งนี้นั้นก็ดูเป็นตัวเธออย่างสุด ๆ ด้วยการเลือกใส่เสื้อครอปท๊อปตัวจิ๋วสีดำทับเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น เพื่อเน้นสัดส่วนเอวอันโดดเด่นของตัวเอง และเพิ่มความกระฉับกระเฉง โดยเสื้อครอปท๊อปตัวนี้นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ‘CURETTY’ และมาพร้อมกับราคา $ 64 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,984 บาท)

ในส่วนของรองเท้า ‘โรเซ่’ เลือกจับคู่สไตล์การแต่งตัวแบบสบาย ๆ ของตัวเองด้วยการใส่รองเท้าแบรนด์ ‘Doc Martens’ ที่เป็นหนังสีดำ และมาพร้อมกับถุงเท้าแบบสั้นสีขาว ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้แล้ว ‘โรเซ่’ นั้นไม่ได้เลือกใส่เครื่องประดับอะไรอื่น ๆ อีกดั่งเช่นอีกสองสาวก่อนหน้า เพื่อจุดประสงค์ในการคงคอนเซปที่ดู ‘เรียบแต่หรูมาก’ ของตัวเอง

 

4. ลิซ่า

มากันที่สาวสุดชิคคนสุดท้ายอย่าง ‘ลิซ่า’ ที่โดดเด่นออกมาจากเพื่อน ๆ อย่างชัดเจนด้วยสไตล์การแต่งตัวแบบ ‘ไฮแฟชั่น’ ที่แม้จะดูเรียบ ๆ แต่ล้วนเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของทุกชิ้นส่วนของเสื้อผ้า และเครื่องประดับบนร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งที่ดูโดดเด่นออกมามากที่สุดอย่าง ‘แจ็คเก็ตผ้าวูลผสม’ จากคอลเลกชั่น ‘S/S 2020’ ของแบรนด์ ‘CELINE’

นอกจากนี้แล้ว ‘ลิซ่า’ ยังได้สวมใส่เสื้อเชิ้ตผ้าซิลค์สุดหรู หรือ ‘CELINE Embroidered in Silk Crepe’ ไว้ภายในเสื้อแจ็คเก็ตสุดชิคของเธออีกด้วย โดยเสื้อเชิ้ตเรียบหรูชิ้นนี้นั้นมีราคาอยู่ที่ $ 2,980 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (หรือกว่า 92,400 บาท) ซึ่งการจับคู่การของเสื้อผ้าแบรนด์ ‘CELINE’ นี้นั้น ส่งเสริมภาพลักษณ์ของ ‘ลิซ่า’ นั้นดูแล้วราวกับคุณหญิง คุณนายที่กำลังออกมาเดินเล่นด้วยชุดอยู่บ้านธรรมดา ๆ ของเธอ 

ในส่วนของรองเท้า ‘ลิซ่า’ นั้นก็สวมใส่รองเท้าแบรนด์ ‘Doc Martens’ ที่เป็นหนังสีดำเช่นเดียวกันกับสาว ‘โรเซ่’ โดยเลือกให้มีความแตกต่างที่เพียงสีของถุงเท้าเท่านั้น และแน่นอนว่าในส่วนของเครื่องประดับนั้น ‘ลิซ่า’ นั้นก็สวมใส่ทั้ง ‘สร้อยคอ’ และ ‘สร้อยข้อมือ’ จากคอลเลกชั่น ‘B.zerol’ ของแบรนด์สุดหรูอย่าง ‘BVLGARI’

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X