สามีจอนจีฮยอน (Jun Jihyun) ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่บริษัท Alpha Asset Management
2020-10-08 17:04:16
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจุนฮยอก สามีของนักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jun Jihyun) ขึ้นแท่นเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Alpha Asset Management เขาคือทาบาทแชโบลในชีวิตจริง!

ก่อนหน้านี้ ประธาน ชเวกน ได้ถือหุ้นของ Alpha Asset Management ไว้ 100% และเพิ่งจะมอบหุ้น 70% ของเขาให้กับชเวจุนฮยอก เมื่อช่วงปลายกันยายนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ชเวจุนฮยอก กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท

Alpha Asset Management เป็นบริษัทลงทุนที่ลงทุนในทรัพย์สินหลายด้าน

จอนจีฮยอน เป็นนักแสดงสาวที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง My Sassy Girl และยังมีผลงานซีรีส์เช่น My Love from the Star และ Legend of the Blue Sea

เธอแต่งงานกับชเวจุนฮยอก เมื่อวันที่ 13 เมษายน ปี 2012 สำหรับชเวจุนฮยอกนั้นเป็นทายาทนักธุรกิจ เขาเกิดเมื่อปี 1987 และเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเกาหลี และ University of Wisconsin เขาเป็นรองประธานของบริษัท Alpha Asset Management ก่อนจะขึ้นเป็นซีอีโอ

(ภาพ Dispatch)

ชเวจุนฮยอก และจอนจีฮยอนเคยเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยประถม และทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งตอนโต
 

ชเวจุนฮยอกขอจอนจีฮยอนแต่งงานด้วยการบอกให้เธอถือพาสปอร์ตมาที่สนามบิน ก่อนจะบินไปญี่ปุ่นด้วยกัน และเขาขอเธอแต่งงานที่นั่น

ทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานที่ Shilla Hotel พร้อมแขกร่วมงานกว่า 600 คน ทั้งสมาชิกในครอบครัว, เพื่อนสนิท และคนในวงการ 

(ภาพ: Jun Ji Hyun และ Choi Joon Hyuk แต่งงาน)

ชเวจุนฮยอก เป็นหลานชายของ อียองฮี ดีไซน์เนอร์ฮันบกที่มีชื่อเสียงของเกาหลี ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน และเก็บเรื่องราวของครอบครัวไว้เป็นส่วนตัว

ตอนนี้จอนจีฮยอนกำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำซีรีส์ใหม่เรื่อง 'Jiri Mountain' ร่วมกับ จูจีฮุน เธอจะรับบทเป็น ซอจีคัง นักผจญภัยที่รู้ทุกอย่างในภูเขา Jiri


คาดว่าซีรีส์จะออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 

5 นักแสดงหญิงเกาหลี ที่มีสามีเป็นทายาทตระกูลแชโบลในชีวิตจริง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X