เพลงในอัลบั้มเพลงไหนกันที่สาว ๆ ‘BLACKPINK’ ชอบมากที่สุด? – สาว ๆ 3 คน เลือกตอบเพลงเดียวกัน!
2020-10-04 15:35:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ เกิร์ลกรุ๊ประดับ ‘BLACKPINK’ ได้กลับมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งด้วยผลงานเพลงอัลบั้มเต็ม ‘The Album’ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์มา โดยในครั้งนี้สาว ๆ ทั้ง 4 คนได้เผยแพร่วิดีโอสุดเอ็กคลูซีฟผ่านแชลแนล YouTube อย่างเป็นทางการของวง เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการดำเนินงานในครั้งนี้

ภายในวิดีโอ การพูดคุยดำเนินไปด้วยการเลือกตอบคำถามที่ถูกส่งมาโดยเหล่า ‘BLINKs’ ซึ่งประกอบไปด้วยคำถามที่สร้างบรรยากาศสนุก ๆ มากมาย อาทิ ‘สมาชิกคนไหนจะแต่งงานออกเรือนเป็นคนแรก?’ รวมไปจนถึง ‘หามีพลังวิเศษ พลังวิเศษของสาว ๆ แต่ละคนจะเป็นแบบไหน?’ และ ‘เพลงที่รู้สึกชอบมากที่สุดในอัลบั้มนี้?’ เป็นต้น

โดยในส่วนของคำถามที่ถามเกี่ยวกับ ‘เพลงที่ชอบที่สุด’ สาว ๆ แต่ละคนได้ตอบว่า

ลิซ่า – สมาชิกคนแรกที่ได้ตอบคำถามนี้คือสาวลิซ่า ซึ่งเธอได้เลือกเพลง ‘Pretty Savage’ ให้เป็นบทเพลงที่เธอรู้สึกชอบมากที่สุดในอัลบั้มนี้ 

เพลง ‘Pretty Savage’ เป็นบทเพลงที่ 3 ภายในอัลบั้ม ‘The Album’ ซึ่งเป็นเพลงสไตล์ ‘Girl Crush’ ที่ถูกผสมผสานไปด้วยแนวการแร็ปแบบแซ่บไฟลุก และจังหวะบีทที่เร้าอารมณ์ ดังนั้น การที่ได้รับรู้ว่า ‘ลิซ่า’ แร็ปเมมเบอร์ของวงนั้นเลือกเพลงนี้ให้เป็นเพลงที่ดีที่สุดของเธอ จึงไม่ใช่เรื่องที่แฟน ๆ รู้สึกแปลกใจมากเท่าไหร่นัก

โรเซ่ เจนนี่ และจีซู – จากบรรดาเพลงทั้งหมด 8 เพลงในอัลบั้ม สาวโรเซ่ที่มีความรักให้กับอัลบั้มนี้อย่างเต็มเปี่ยมนั้น ได้แสดงความลังเลใจออกมาอย่างชัดเจนเมื่อรู้ว่าเธอสามารถเลือกเพลงที่เธอรู้สึกชอบมากที่สุดได้เพียงเพลงเดียว และหลังจากใช้เวลาครุ่นคิดสักพัก โรเซ่ก็เลือกตอบว่า

“จริง ๆ แล้วนี่เป็นคำโกหกจากฉันค่ะ เพราะฉันชอบเพลงในอัลบั้มทุกเพลงเลย แต่ถ้าต้องเลือก ฉันก็เลือกตอบว่าเพลง ‘Lovesick Girl’ คือเพลงที่ฉันชอบที่สุดค่ะ”

ในส่วนของ ‘เจนนี่’ และ ‘จีซู’ ทั้ง 2 สาวนั้นก็รีบแสดงความรู้สึกเห็นด้วยกับคอมเม้นท์ของโรเซ่อย่างรวดเร็ว เนื่องจากทั้งคู่นั้น ในความเป็นจริงแล้ว ก็ไม่สามารถตัดสินใจเลือกเพลงที่พวกเธอรู้สึกชอบได้เพียงเพลงเดียวเช่นเดียวกันนั่นเอง   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X