แนะนำ 3 ไอเทม แต่งแล้วเป็น อันจองฮา หรือ พัคโซดัม ในซีรีส์ Record of Youth
2020-09-29 12:11:37
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่อง Record of Youth ในช่วงนี้น่าจะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับใครหลายคน เรื่องราวของการตามล่าความฝันของกลุ่มคนวัยรุ่น ซาฮเยจุน รับบทโดย พัคโบกอม นายแบบที่อยากผันตัวมาเป็นนักแสดง แต่เส้นทางกลับไม่ราบรื่นนัก และ อันจองฮา รับบทโดย พัคโซดัม เมคอัพอาร์ตติสสาวที่มุ่งมั่นประสบความสำเร็จในอาชีพการงานให้ดียิ่งขึ้น

 

ในเรื่องนี้แฟชั่นเป็นอีกจุดที่น่าจับตามอง เพราะทุกลุคที่แต่งออกมาดูดีไปหมด โดยเฉพาะแฟชั่นของอันจองฮา หรือพัคโซดัมในเรื่อง ที่มักแต่งตัวแบบมีสไตล์ วันนี้เราเลยขอแต่งตัวเป็นอันจองฮา ผ่านไอเทม 3 แบบที่เรานำมาฝากกัน

 

  1. Ear Cuff เครื่องประดับสุดชิค ใส่ได้โดยไม่ต้องเจาะหู

 

 

เปิดมาตั้งแต่ซีนแรกๆ เลย หลายคนน่าจะสังเกตบริเวณหูของ อันจองฮา จะใส่ Ear Cuff หรือต่างหูแบบหนีบ สีสันต่างๆ เป็นเครื่องประดับที่สาวๆ นิยมกัน เพราะสามารถใส่ได้แบบไม่เจ็บตัวหรือเจ็บหู แถมยังออกมาดูดี เสริมลุคให้ดูชิคอีกด้วย

 

  1. Blazer เสื้อสูทเก๋ๆ ใส่ไปทำงานหรือไปเที่ยว

 

 

ไม่ว่าอันจองฮา จะออกไปทำงาน หรือไปเดท เธอก็จะใส่เสื้อเบลเซอร์แบบ oversized ทุกครั้ง ด้านในสวมเสื้อยืดหรือเสื้อเชิ้ตให้ลุคเท่ขึ้นมาไม่แก่จนเกินไป การแต่งตัวสไตล์นี้เหมาะกับช่วงฤดูหนาวหรือฤดูใบไม้ร่วง ที่เกาหลีกำลังอินเทรนด์เลย

 

 

ใส่เป็นเสื้อเบลเซอร์โทนสีน้ำตาลอ่อนด้านใน ด้านในใส่เสื้อสีขาวทับ เรียบแต่หรู ดูดีมากๆ

 

  1. คาร์ดิแกน หลากสีเพิ่มความน่ารัก

 

 

เสื้อคาร์ดิแกน หรือเสื้อคลุมกันหนาวสีสันสดใส จะเห็นนางเอกของเราใส่อยู่เป็นประจำ ใส่จับคู่กับเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดก็น่ารัก น่าเอ็นดู อย่างมีฉากนึงที่พระเอกกับนางเอกกินข้าวด้วยกัน ก็ใส่เสื้อคาร์ดิแกนสีส้มสดใส ทำเอาพระเอกของเราตกหลุมรักได้ง่ายๆ เลย

 

 

ใส่เสื้อคาร์ดิแกนสีส้ม ด้านในเป็นเสื้อเชิ้ต ให้ลุคแบบวัยรุ่นที่กำลังทำงาน ไม่ดูเด็กหรือแก่เกินไป

 

เป็นอีก 3 ไอเทมง่ายๆ ที่ควรมี ใครกำลังอินกับซีรีส์ Record of Youth อยู่ก็อย่าลืมแต่งตามอันจองฮานะ สามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้ได้ทาง Netflix ทุกวันจันทร์ - อังคารกันได้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X