ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ ‘Hospital Playlist Season 2’
2020-09-11 18:13:53
Advertisement
คลิก!!!

นับว่าเป็นข่าวดีมาก ๆ ที่ ‘Hospital Playlist’ หนึ่งในละครที่กวาดกระแสไปได้อย่างถล่มถลาย พุ่งขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในละครแสนอบอุ่นที่ดีที่สุดตลอดกาลของใครหลาย ๆ คน ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ‘กำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่ 2!’ 

เรื่องราวของเหล่าบรรดาคุณหมอทั้ง 5 คน ที่เป็นเพื่อนรักกันมาตลอด 20 ปี พวกเขาทั้งหมดต้องกลายมาเป็นหมอประจำการในโรงพยาบาลเดียวกัน ส่งผลให้มีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายทั้งเรื่องส่วนตัวที่กำลังเผชิญ เรื่องในอดีตระหว่างการเป็นนักเรียนแพทย์ รวมไปจนถึงเรื่องงานที่ทำให้พวกเขาต้องแสดงความเป็นมืออาชีพออกอย่างเข้มแข็ง

หากคุณคิดว่าเรื่องราวของเหล่าคุณหมอนั้นจบลงแล้วล่ะก็ คุณกำลังคิดผิด! เพราะนี่คือรายละเอียดเรื่องราวที่ ‘อาจจะ’ เกิดขึ้นกับเหล่าบรรดาคุณหมอทั้ง 5 ในซีซั่นที่ 2 นี้

 

1. ตัวละครหลักทั้ง 5 คนนั้น ‘จะกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากัน’ อีกครั้งแน่นอน

ตัวละครในแก๊งค์ ‘99ers’ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดบทโดย ‘โจ จองซอก’ ‘ยู ยอนซอก’ ‘จอง คยองโฮ’ ‘จอน มีโด’ และ ‘คิม แด-มยอง’ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะกลับมาปรากฎตัว เพื่อสานต่อเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้งอย่างแน่นอน เหล่านักนักแสดงทุกคนนั้นต่างรู้สึกยินดี และตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้รู้ว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘โจ จองซอก’ ที่ไม่สามารถปกปิดความดีใจนี้ไว้ได้ พร้อมกล่าวว่า “ผมคิดถึง (ภาคต่อของ) ละครเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลา และตอนนี้ผมก็รู้สึกโล่งใจมาก ๆ ที่ละครได้รับอนุมัติให้ทำซีซั่นที่ 2 แล้ว”  

นอกจากนี้ แม้จะยังไม่มีการประกาศคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ตาม เป็นที่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าการดำเนินเรื่องราวในซีซั่นที่ 2 นั้นจะมุ่งเน้นไปที่การคลี่คลายปมอื่น ๆ ที่ยังคงถูกทิ้งไว้จากซีซั่นแรก ซึ่งยังคงสร้างความสงสัยให้กับกลุ่มผู้ชม รวมถึงการเน้นไปที่การบอกเล่าเรื่องราวระหว่าง ‘2 เพื่อนคู่ซี้’ ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย 

2. การถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้นภายในปี 2020 นี้

ในระหว่างการออกอากาศตอนพิเศษในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา (ทางช่อง tvN) มีฉากหนึ่งที่แสดงให้เห็นภาพเบื้องหลังการดำเนินงานระหว่างเหล่าบรรดาทีมงาน และนักแสดง ซึ่งกำลังพูดคุยกันว่า “ขอบคุณมาก ๆ และพวกเราก็ขอโทษด้วยเช่นกัน ที่ยังไม่สามารถทำอะไรได้มาก (ในตอนนี้) พวกเราจะเจอกันอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน” 

แต่อย่างไรก็ตาม หากอ้างอิงจากคำพูดที่ให้สัมภาษณ์ของโปรดิวเซอร์-ผู้กำกับละครเรื่องนี้อย่าง ‘ชิน วอนโฮ’ แล้ว ละครเรื่อง ‘Hospital Playlist Season 2’ นั้นมีแผนที่จะออกอากาศในปี 2021 แต่กระนั้นก็ยังไม่มีการกำหนดวันออกอากาศที่แน่นอนแต่อย่างใด โดยคำบอกเล่าของโปรดิวเซอร์-ผู้กำกับละคร ‘ชิน วอนโฮ’ ฉบับเต็มคือ

“แม้ว่าจะเป็นระยะเวลาที่นาน ที่จะใช้เวลาเพื่อรอการกลับมา (ของละคร ‘Hospital Playlist Season 2’) และผมก็รู้ด้วยว่ามันรู้สึกน่าเบื่อที่จะต้องรอ โดยไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ผมหวังว่าพวกคุณจะยังคงไม่ลืม และเก็บความรู้สึกอบอุ่นในหัวใจของคุณที่มีต่อละครเรื่องนี้ รวมถึงนักแสดงทุก ๆ คน... พวกเราทุกคนจะได้พบกันอีกครั้งหนึ่ง ตามกำหนดการ เรามีแผนที่จะเริ่มการถ่ายทำในช่วงปลายปี 2020 เพื่อให้ทันกำหนดการออกอากาศในปี 2021 แต่อย่างไรก็ตาม เรายังไม่มีวันที่ที่แน่นอน”     

 

3. จะมีการ (ร่วม) ปรากฎตัวของตัวละครอื่น ๆ (นักแสดงรับเชิญ) มากขึ้นหรือไม่?

สำหรับผู้ชม และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของโปรดิวเซอร์-ผู้กำกับละคร ‘ชิน วอนโฮ’ และผู้เขียนบท ‘ลี วูจอง’ มาอย่างยาวนานนั้นคงทราบกันดีว่า บุคคลเบื้องหลังกล้องทั้ง 2 คนนี้นั้นคือ ‘อัจฉริยะ’ ในโลกแห่งละคร พวกเขาทั้งคู่มีผลงานคุณภาพมากมายทั้ง ‘The Reply series’ ‘Prison Playbook’ และผลงานที่เป็นล่าสุดอย่าง ‘Hospital Playlist’ ที่นอกจากจะมีความโดดเด่นด้านเนื้อเรื่อง และการแคสต์นักแสดงอย่างลงตัวแล้ว ละครเหล่านี้ยังเป็นที่จดจำในเรื่องของการมี ‘นักแสดงรับเชิญ’ (Cameo) มาร่วมปรากฎตัวอย่างหลากหลายอีกด้วย

ซึ่งแม้ว่าจนถึงในขณะนี้ จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการถึงการร่วมปรากฎตัวของนักแสดง (จากละครเรื่อง) ใด ๆ ในฐานะนักแสดงรับเชิญ แต่อย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างคาดหวัง และรอคอยที่จะทราบเกี่ยวกับรายชื่อของนักแสดงรับเชิญกันอย่างตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘ฮเยริ’ และ ‘รยู จุนรยอล’ ที่แฟน ๆ ต่างคาดหวังที่จะได้เห็นเป็นพิเศษ

4. ‘Hospital Playlist’ อาจไม่ได้จบแค่เพียงซีซั่นที่ 2?

แน่นอนว่าหากเป็นเช่นนั้นจริง บุคคลที่จะมีความสุขมากที่สุดเมื่อได้รับรู้ข่าวก็คือเหล่าบรรดาแฟน ๆ นั่นเอง และนี่ไม่ใช่การให้ความคาดหวังแบบลม ๆ แล้ง ๆ เพราะแม้ว่า ‘Hospital Playlist Season 2’ จะยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ แต่เรื่องราวใน ‘ซีซั่นที่ 3 หรือ 4 หรือ 5’ นั้นอาจกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการแล้วก็เป็นได้ โดยในเรื่องนี้ หนึ่งในนักแสดงหลักอย่าง ‘โจ จองซอก’ ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว OSEN ไว้ว่า

“ละครเรื่องนี้มีตัวละครหลักถึง 5 คนด้วยกัน ส่งผลให้ในแต่ละตอนจะมีเพียงเนื้อหาเรื่องราวหลัก ๆ ของตัวละครบางตัวเท่านั้นที่ได้ออกอากาศ (ไม่สามารถเล่าได้พร้อมกันหมด) ด้วยเหตุนั้น ผมเข้าใจดีถ้าหากละครเรื่องนี้จะต้องมีหลายซีซั่น และแน่นอนทั้งผมเอง และทีมงานทุกคนก็อยากให้มันมีหลาย ๆ ซีซั่นด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว ทุกอย่าง (ซีซั่นต่อ ๆ ไป) ก็ขึ้นอยู่กับผลตอบรับ และความสนใจจากสาธารณะชน”   

 

5. ‘โจ จองซอก’ กลายเป็นคุณพ่อแล้วจริง ๆ

แฟน ๆ บางคนอาจแปลกใจกับหัวข้อนี้ แต่อย่างไรก็ตาม รายละเอียดนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องของละคร ‘Hospital Playlist Season 2’ อย่างเป็นทางการ แต่เป็นเรื่องราวส่วนตัวโดยตรงของนักแสดงหลักอย่าง ‘โจ จองซอก’ เนื่องจากในเดือนมกราคม ที่ผ่านมานั้น ‘โจ จองซอก’ และภรรยาสาวสวย ‘กัมมี่’ นั้นได้กลายเป็นคุณพ่อ คุณแม่อย่างเป็นทางการแล้วนั้นเอง

โดย ‘โจ จองซอก’ ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sports Chosun เกี่ยวกับการกลายเป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่า “ผู้รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ผมได้กลายเป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัวจริง ๆ ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันกับที่ผมต้องรับบทเป็นคุณพ่อในละครด้วย และแน่นอนว่าความรู้สึกของผมต่อบทนี้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ผมสามารถรู้สึกถึงมันได้ และจะแสดงออกมาด้วยหัวใจของผมจริง ๆ”   

สำหรับตัวละครในเรื่อง ‘Hospital Playlist’ โจ จองซอกกล่าวว่า “ตัวละคร ‘อิกจุน’ นั้นมีลักษณะคล้ายกับ (การเป็น) ‘คุณพ่อในอุดมคติ’ ของผมจริง ๆ เพราะแบบนั้น ผมถึงได้รู้สึกว่ามันพิเศษมาก ๆ ที่ได้รับบทนี้ ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากการรับบทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ต้องดูแล และมอบความรักให้กับ ‘ยูจู’ เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่ผมเป็นคุณพ่อแล้ว ผมก็จะเป็นคุณพ่อแบบ ‘อิกจุน’ และผมก็จะยังเป็นคุณพ่อนักแสดงที่ลูกของผมต้องรู้สึกภูมิใจอีกด้วย” 

  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X