ไอเดียออกเดทจากซีรีส์เกาหลี
2020-09-08 11:45:34
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เกาหลีนอกจากจะทำให้เราสนุกในจอแล้ว บางอย่างจากซีรีส์เรายังนำมาทำเป็นเรื่องสนุกนอกจอได้อีกด้วย! วันนี้เราจะพูดถึงไอเดียออกเดทที่แสนโรแมนติกและสนุกจากซีรีส์เกาหลี เผื่อว่าหลายคู่จะหยิบยกไปใช้ในชีวิตจริงของคุณกันบ้าง ลองไปดูกันดีกว่าว่าพระเอก-นางเอกจากซีรีส์เกาหลีเขามีวิธีการออกเดทที่ไม่เหมือนใครอย่างไรกันบ้าง 

 

"The King: Eternal Monarch"

“กินไก่ทอด ดื่มโซจู”

เดทแรกของอีกนและจองแทอึล คงเป็นในร้านไก่ทอดนี่แหละ ฉากนี้เธอได้แนะนำเครื่องดื่มโซแม็กให้กับอีกนได้ลองดื่มอีกด้วย คงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ได้อยู่กับคนที่เราชอบพร้อมกับอาหารอร่อยๆแบบนี้

 

"It's Okay To Not Be Okay"

“ไปที่สูงๆ ข้ามสะพานแขวนที่ยาวที่สุด”

ความฝันของการเล่นสนุกของมุนคังแท ที่ได้ทำร่วมกันกับโกมุนยอง ถือเป็นอีกฉากที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ถึงแม้มุนยองจะตะโกนโวยวาย แต่ก็ยอมเดินไปบนสะพานที่น่าหวาดเสียวนี้กับคังแท และเรายังได้เห็นภาพรอยยิ้มที่น่ารักของคังแทและมุนยองอีกด้วย เป็นวันที่น่าจดจำอีกวันหนึ่งของทั้ง 2 ตัวละคร และคิดว่าน่าจะเป็นเดทที่เป็นความทรงจำของหลายคู่ที่อยากทำตามเช่นกัน

 

"When The Weather is Fine"

“ดูหนังด้วยกัน”

อิมอึนซอบมีช่วงเวลาที่อบอุ่นกับม๊กฮเยวอนด้วยภาพยนตร์คลาสสิกที่เขาเปิดในร้านของตัวเอง เขาตั้งใจจะทำให้เธอมีความสุขหลังจากเจอเรื่องเศร้าด้วยการเปิดหนังเรื่องโปรดของเธอ แค่หนังเรื่องโปรด, ชาร้อนๆ และรอยยิ้มของฮเยวอน แค่นี้ก็ยืนยันว่าเดทเรียบง่ายแบบนี้ก็เพียงพอที่จะทำให้คนข้างๆคุณมีความสุขแล้ว

 

"Find Me in Your Memory"

“แคมปิ้งในบ้าน”

ฉากนี้เป็นฉากที่ฮาจิน เตรียมของต่างๆเพื่อไปแคมปิ้งครั้งแรกกับอีจองฮุน แต่น่าเสียดายที่ฝนตกหนักจนทำลายแผน แต่อีจองฮุนไม่ปล่อยให้เธอผิดหวัง เขาตั้งแคมป์ที่บ้าน พวกเขาดูหนังและกินรามยอนด้วยกัน แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

 

"Crash Landing On you"

“ปั่นจักรยานด้วยกัน”

การออกเดทแบบนี้จะทำให้คู่รักได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้หัวใจเต้นแรงได้เลยล่ะ พิสูจน์ได้จากความหวั่นไหวของทั้งเซรี และสหายผู้กองรีในเรื่อง Crash Landing On you


คุณชอบฉากออกเดทฉากไหนมากที่สุด? มีนอกเหนือจากซีรีส์ที่กล่าวมาข้างบนก็บอกกันเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X