7 ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Netflix ที่จะเปิดตัวในปี 2021
2020-09-08 09:30:16
Advertisement
Pyramid Game

Netflix เปิดผังออริจินัลคอนเทนท์เกาหลีปี 2021 อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดและต้องรอดูที่สุด ทั้งนักแสดงแถวหน้า ผู้กำกับ ผู้เขียนบทฝีมือดีที่ตอกย้ำภาพ Netflix ในการเป็นแพลทฟอร์มของคนรักคอนเทนท์เกาหลี ทั้งยังทำให้คอนเทนท์ที่เหล่านี้เข้าถึงผู้ชมในมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก


เรามาวาร์ปไปปี 2021 ดูกันว่า Netflix เตรียมออริจินัลคอนเทนท์เกาหลีสุดพิเศษอะไรไว้รอบ้าง

 

มาแน่ ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร กงยู 

 


กงยู นักแสดง #สมบัติแห่งชาติเกาหลี จะมารับบทนำในซีรีส์ไซไฟแฟนตาซี The Silent Sea ร่วมกับ แบดูนา นักแสดงสาวที่ร่วมงานกับ Netflix มาแล้วในซีรีส์ Kingdom 1,2 และ Stranger 1, 2 ร่วมด้วย อีจุน นักแสดงหนุ่มที่มารับบทสำคัญในเรื่อง โดยได้ผู้กำกับ ชเวฮังยง ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้มาก่อน ทำงานร่วมกับผู้เขียนบท พัคอึนกโย และโปรดิวเซอร์ จุงวูซุง 
สำหรับ The Silent Sea เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตที่ขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษได้ถูกส่งไปเก็บตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยรกร้างบนดวงจันทร์ โดย กงยู จะรับบท ฮันยุนแจ หัวหน้าทีมสำรวจภารกิจสำคัญนี้ แบดูนา รับบท ซงจีอัน นักชีววิทยาอวกาศ และ อีจุน รับบท รยูแทซอก หัวหน้าวิศวกรที่เป็นสมาชิกคนสำคัญของกระทรวงกลาโหม

สายดาร์ก เข้มข้น สะท้อนสังคม

 


D.P. ซีรีส์สร้างจากเว็บตูนชื่อดังที่ได้ จองแฮอิน (Something in the Rain, One Spring Night, Tune in for Love) นำแสดง ร่วมด้วย คูคโยฮวาน คิมซองคยุน และซนซอกคู เรื่องราวของ อันจุนโฮ นายทหารหนุ่มในหน่วยสารวัตรทหาร D.P. รับหน้าที่จับกุมการหนีทหาร เขาได้พบกับความวุ่นวายและสถานการณ์สุดซับซ้อนที่คาดไม่ถึง ทั้งยังเจอความไม่ชอบมาพากลประด็นต่างๆ ในกองทัพ โดยซีรีส์ D.P. ได้คิมโบทง ผู้เขียนเว็บตูนมาเขียนบทซีรีส์ร่วมกับผู้กำกับฮันจุนฮี เจ้าของผลงานภาพยนตร์ Coin Locker Girl (2015) ที่ได้รับเลือกเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 68 

 

Squid Game ซีรีส์ของผู้กำกับ ฮวังดงฮยอก จากภาพยนตร์ Silenced ที่สะท้อนประเด็นการล่วงละเมิดทางเพศในโรงเรียนสอนคนหูหนวก จนส่งผลให้เกิดการรื้อคดีความและออกกฎหมายคุ้มครองสิทธิผู้พิการขึ้นจริงในเกาหลี แค่ชื่อชั้นผู้กำกับก็ยิ่งใหญ่แล้ว เมื่อรวมกับพล็อตเดือดๆ ของ Squid Game ที่พูดถึงเกมเอาชีวิตรอดชิงเงินรางวัล 4.56 หมื่นล้านวอน ก็เรียกได้ว่าน่าดูสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ Squid Game ยังได้นักแสดงอย่าง อีจองแจ (Along with the Gods, Assassination, The Thieves, Svaha: The Sixth Finger, New World, Chief of Staff)  และพัคแฮซู (Prison Playbook, Time to Hunt, Persona) ที่ฝีมือการแสดงเข้มข้น ซึ่งพวกเขาจะรับบทผู้ชายสองคนที่ชีวิตล้มเหลวและตัดสินใจร่วมเล่นเกมนี้

 

สายสัตว์ประหลาด ซอมบี้ถล่มเมือง

 


Hellbound ผลงานซีรีส์ที่ได้ ยอนซังโฮ ผู้กำกับภาพยนตร์ Train to Busan และ Peninsula มารับหน้าที่นี้ พร้อมนักแสดง ยูอาอิน และพัคจงมิน ที่ทำให้โปรเจคท์นี้น่าตื่นเต้นขึ้นไปอีกระดับ Hellbound เป็นซีรีส์ทริลเลอร์ระทึกขวัญที่สร้างจากเวบตูนของ ชเวยูซอก ซึ่งได้รับความนิยมในช่วงปี 2019 เล่าถึงเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นบนโลกและพิพากษาโทษส่งผู้คนไปลงนรก โดย ยูอาอิน (Secret Love Affair, Burning, #Alive) จะรับบท จองจินซู ผู้นำลักธิทางศาสนาหนึ่งที่เชื่อว่าการมาของเทพเจ้าแห่งความตายนี้คือประสงค์ของพระเจ้า ส่วน พัคจงมิน (Dongju: The Portrait of a Poet, Time to Hunt) รับบท แบยองแจ โปรดิวเซอร์สถานีโทรทัศน์ที่ลงไปขุดประเด็นข่าวเกี่ยวกับกลุ่มศาสนานี้ 

 

All Of Us Are Dead ออริจินัลซีรีส์ซอมบี้ที่สร้างจากเว็บตูนสุดฮิต Now at Our School เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนไฮสคูลที่ติดอยู่ในโรงเรียน พร้อมสถานการณ์ซอมบี้คลั่งที่กำลังจะบุกเข้ามา ผลงานสร้างสรรค์โดยผู้กำกับ อีเจคิว (Beethoven Virus, The Legendary Police Woman, Intimate Strangers) และผู้เขียนบท ชุนซุงอิล (The Slave Hunters, 7th Grade Civil Servant) ทั้งยังได้ทีมนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตา ยุนชานยอง, พัคจีฮู, โชอีฮยอน, โรมน และยูอินซู มารับบทนักเรียนผู้รอดชีวิต และกำลังรอการช่วยเหลือ


สายซีรีส์อบอุ่นหัวใจ

 


Move to Heaven ซีรีส์ที่ได้นักแสดงขวัญใจอย่าง อีแจฮุน (Architecture 101, Time to Hunt) และทังจุนซัง (Crash Landing On You) มารับบทนำ เล่าเรื่องราวการเรียนรู้ชีวิตของ คือรู เด็กหนุ่มที่มีอาการแอสเพอร์เกอร์ มีปัญหาในการเข้าสังคม และซังกู ชายหนุ่มที่หยาบคายเย็นชา ทั้งยังเพิ่งออกจากคุก ซังกูต้องมาช่วยดูแลหลานชาย ในการช่วยกันดำเนินธุรกิจ Move to Heaven ที่รับจัดการสิ่งของและสถานที่ของผู้เสียชีวิต เมื่อซังกูที่หยาบกระด้าง ได้มาดูแลคือรูที่ใสบริสุทธิ์ พวกเขาค่อยๆ เรียนรู้ความหมายของชีวิตจากกันและกัน รวมถึงเรื่องราวในการทำงานที่พวกเขาได้รับรู้จากร่องรอยสุดท้ายที่ผู้คนทิ้งไว้ก่อนเสียชีวิต Move to Heaven เป็นผลงานของผู้กำกับ คิมซังโฮ (How to Steal a Dog) และผู้เขียนบท ยุนจีรยอน (Angel Eyes) 

 

Love Alarm 2 ความรัก มิตรภาพของเพื่อน และการเติบโตของหนึ่งหญิง สองชาย Love Alarm 2 จะกลับมาสานต่อเรื่องราวในซีซั่นแรก โดยยังคงนักแสดงทีมเดิม คิมโซฮยอน ในบทคิมโจโจ หญิงสาวที่มีอดีตอันขมขื่น, ซงคัง ในบทฮวังซอนโอ ชายหนุ่มคนดังของโรงเรียน และจองการัม ในบท อีฮเยยอง เพื่อนสนิทของฮวังซอนโอที่ชอบคิมโจโจอยู่เหมือนกัน Love Alarm เล่าถึงแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนที่จับความรู้สึกคนในระยะ 10 เมตร โดยจะแสดงผลแจ้งเตือนเมื่อมีคนชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร ซีรีส์จะพาเราไปสำรวจความรักที่แตกต่างจากเรื่องรักโรแมนติกวัยรุ่นทั่วไป โดยในซีซั่นสองยังคงสร้างจากเว็บตูนยอดนิยมของ ชอนกเยยอง เช่นเคย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X