ฉากจูบที่ร้อนแรงที่สุดจากซีรีส์เกาหลี
2020-08-26 17:39:16
Advertisement
คลิก!!!

ฉากจูบเป็นอีกฉากที่ผู้ชมหลายคนตั้งตารอคอย เพราะในที่สุดพระเอกนางเอกของเราก็ใจตรงกันซักที สำหรับบทความนี้เราจะไม่พูดถึงฉากหอมแก้มน่ารัก แต่จะชวนคุณมารำลึกถึงฉากจูบสุดร้อนแรงที่ผู้ชมอย่างเราต้องพลอยหน้าแดงไปด้วย ลองไปดูกันดีกว่าว่าฉากจูบจากซีรีส์ที่คุณคิดถึงกันอยู่หรือไม่

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ พัคมินยอง (Park Min Young) จาก What's Wrong With Secretary Kim

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้สนุกมาก ใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากนะ เพราะเคมีของพระ-นางเข้ากันมากจนหลายคนคิดว่าพวกเขาออกเดทกันจริงๆ สาเหตุหนึ่งก็มาจากฉากจูบที่เหมือนไม่ได้แสดงนี่แหละ

ฉากนี้เป็นฉากที่เลขาคิม (รับบทโดย พัคมินยอง) ไปหาท่านรองอียองจุนที่บ้าน (รับบทโดย พัคซอจุน) และบอกเขาว่าจะอยู่ที่นี่กับเขาทั้งคืน จากนั้นฉากจูบอันแสนหวาน เพิ่มดีกรีเป็นเร่าร้อนของทั้ง 2 คนก็เริ่มขึ้น 

 

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และ ยูอินนา (Yoo In Na) จาก Touch Your Heart

ฉากนี้เป็นฉากที่ทั้งคู่ไปออกเดทกันที่บ้าน เริ่มจากนางเอกอย่างโอยุนซอ (รับบทโดย ยูอินนา) สอนวิธีการหันศีรษะตอนจูบให้กับ ควอนจองรก (รับบทโดยอีดงอุค) ก่อน เขาเขินอายในตอนแรกแต่จากนั้นก็จูบเธออย่างดูดดื่ม

 

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) และ พัคมินยอง (Park Min Young) จาก When The Weather is Fine

ซีรีส์โรแมนติกที่จะอบอุ่นหัวใจของผู้ชมในฤดูหนาว หนึ่งในฉากจูบของเรื่องนี้เกิดขึ้นในห้องของอึนซอบ (รับบทโดย ซอคังจุน) เขาจูบ แฮวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) หญิงสาวที่เขาตกหลุมรักมาโดยตลอดด้วยความรักที่มีต่อเธอมาเนิ่นนาน

 

พัคแฮจุน (Park Hae Joon) และ คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) จาก The World of the Married

ฉากนี้เป็นฉากการกลับมาอาลัยอาวรณ์คนรักเก่าอีกครั้งของ แทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) และ ซอนอู (รับบทโดย คิมฮีเอ) ทั้งที่ทั้งคู่เลิกลากันไปแบบไม่เหลือความสัมพันธ์ที่ดี แต่ความรู้สึกระหว่างกันและกันยังมีอยู่ ทำให้พวกเขาทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ

 

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ มุนแชวอน (Moon Chae Won) จาก Flower of Evil

ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่ชวนติดตาม จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณเริ่มสงสัยว่าสามีของตัวเองอาจมีส่วนร่วมในคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง และหลอกลวงมาตลอดชีวิตการแต่งงานมากกว่า 10 ปี

ชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) ตำรวจสาวที่เริ่มพบเจอเรื่องราวที่สามีของเธอ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) ปิดบังเอาไว้ ด้วยความที่แสดงเป็นคู่สามีภรรยา ทำให้ฉากจูบของพวกเขาใกล้ชิด เหมือนกับคู่สามีภรรยาในชีวิตจริง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X