Netflix ปล่อยฉากพิเศษจากหนังซอมบี้ #Alive เตรียมฉาย 8 กันยายนนี้!
2020-08-25 17:25:08
Advertisement
คลิก!!!

  สิ้นสุดการรอคอย Netflix ประกาศฉาย #Alive: คนเป็นฝ่านรกซอมบี้ ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยยูอาอินและพัคชินฮเย ที่ดุและเดือดมาก คือไม่ปล่อยตัวอย่างหนัง แต่ Netflix เลือกปล่อยฉากพิเศษความยาว 4.10 นาทีเป็นการเตรียมพร้อมก่อนจะเข้าฉายจริงในวันที่ 8 กันยายนนี้

 

ชมฉากพิเศษจากภาพยนตร์ #Alive: คนเป็นฝ่านรกซอมบี้ ได้ ที่นี่

 

ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องนี้กลายเป็นกระแส Talk of the Town ด้วยพล็อตโรคระบาดที่เข้ากับสถานการณ์ในตอนนี้ เพียงแต่การติดเชื้อที่ปรากฏใน #Alive คือเชื้อไวรัสซอมบี้ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปทั่วโซลจนควบคุมไม่ได้ ผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่ในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง จุนวู (รับบทโดย ยูอาอิน) และ ยูบิน (รับบทโดย พัคชินฮเย) ต่างเอาตัวรอดเงียบๆ อยู่ในห้อง เพื่อให้พ้นจากฝูงซอมบี้บ้าคลั่ง เมื่อทุกอย่างทั้งอินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ ไฟฟ้า น้ำประปาเริ่มใช้งานไม่ได้ พวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร?

 

โอจุนวู เด็กหนุ่มในวัยที่ติดเกมคอมพิวเตอร์และโซเชียลมีเดีย การเลือกใช้เทคโนโลยีในการเอาชีวิตรอดจึงเป็นสิ่งที่เขาถนัด ขณะเดียวกัน คิมยูบิน เป็นหญิงสาวที่ใช้อุปกรณ์แคมป์ปิ้งและกล้องส่องทางไกลในการเอาตัวรอด ความแตกต่างของทั้งคู่ทำให้พวกเขารวมแท็คทีม #ต้องรอด ไปด้วยกัน

 

ยูอาอิน ผู้รับบท โอจุนวู

เป็นนักแสดงที่รู้จักกันดีจากผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ อย่างเช่น Burning, Veteran, Chicago Typewritter, Six Flying Dragons

 

พัคชินฮเย ผู้รับบท คิมยูบิน

เป็นนักแสดงที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา ดูได้จากผลงานดังๆ มากมาย ทั้ง You Are Beautiful, Pinocchio, Memories of the Alhambra

 

#Alive: คนเป็นฝ่านรกซอมบี้ อ้างอิงจากหนังอเมริกันเรื่อง Alone ของผู้เขียนบท แมตต์ เนย์เลอร์ โดยในภาพยนตร์ #Alive ทางผู้เขียนบทแมตต์ และผู้กำกับโชอิลฮยอง ได้ช่วยกันปรับบทเพื่อให้เข้ากับเวอร์ชั่นเกาหลีใต้ ตัวภาพยนตร์เข้าฉายในเกาหลีเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และสร้างกระแสให้โรงภาพยนตร์ตื่นตัวขึ้นมาก ด้วยสถิติผู้เข้าชมมากกว่าหนึ่งล้านคนภายในหนึ่งสัปดาห์ ขึ้นเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มียอดผู้ชมเกิน 1 ล้านคนตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่วิกฤตการณ์โควิด -19 เริ่มระบาดไปทั่วโลก

เตรียมตัวเตรียมใจลุ้นไปกับ #Alive: คนเป็นฝ่านรกซอมบี้ ผ่านทาง Netflix ได้พร้อมกัน 8 กันยายนนี้!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X