นายุน (Nayun) วง MOMOLAND พูดถึงต้นแบบของเธอ, การแยกกับสมาชิกคนอื่นและการรับมือกับคอมเม้นท์เกลียดชัง
2020-08-22 19:16:25
Advertisement
Pyramid Game

นายุน (Nayun) วง MOMOLAND ได้ถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับ bnt International เมื่อไม่นานมานี้ เมื่อถามถึงชีวิตของเธอในตอนนี้ นายุนเล่าว่าเธอเพิ่งจะปิดกล้องเว็บดราม่าเรื่อง The Police และกำลังยุ่งอยู่กับการซ้อมของวง

 

ถึงแม้ว่าเธอจะเดบิวต์เป็นไอดอล แต่ผู้สัมภาษณ์ทราบมาว่าแรกเริ่มเดิมทีนายุนตั้งใจอยากจะเป็นนักแสดง นายุนได้พูดถึงการที่เธอเบนสายมาเป็นไอดอลก่อนว่า “ตอนแรกฉันอยากเป็นนักแสดงค่ะ แต่มาเป็นไอดอลเพราะค้นพบว่าการร้องเพลงและเต้นสนุกมาก ยิ่งได้ทำมากขึ้นก็ยิ่งมีความสุข ฉันเลยเปลี่ยน”

 

นายุนบอกว่าเธอฝันอยากเป็นนักแสดงหลังจากได้ดู กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ในซีรีส์เรื่อง Master’s Sun และยกให้นักแสดงสาวเป็นต้นแบบของตัวเอง “ฉันเคยดูผลงานการแสดงของกงฮโยจินก่อนหน้านี้ แต่ว่าหลังจากได้ดูเรื่องนี้ [Master’s Sun] ทำให้ฉันอยากลองแสดงดูค่ะ”

 

ส่วนศิลปินที่เป็นต้นแบบของเธอ นายุนเล่าว่า “สมาชิกของเราพูดถึงรุ่นพี่ Girls’ Generation ตลอดค่ะ เราอยากเป็นวงที่ทำกิจกรรมไปนานๆ เพราะฉะนั้น Girls’ Generation คือวงต้นแบบของเราค่ะ”
นายุนพูดถึงแนวการแสดงที่เธออยากลง “ฉันอยากแสดงเรื่องที่ไม่เหมือนใครและน่ากลัวอย่างเรื่องผีค่ะ แนวสยองขวัญ อย่างเรื่อง Master’s Sun”

 

นายุนได้พูดถึงแผนคัมแบคของ MOMOLAND ว่า “เราพยายามเตรียมตัวและทำเพลงอยู่ตลอด ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ฉันคิดว่าเราน่าจะกลับมาภายในปีนี้ค่ะ”

 

นายุน เลือกรายการรันนิ่งแมนให้เป็นรายการที่เธออยากไปร่วมรายการ “ฉันพูดเรื่องนี้มาตลอด ฉันอยากจะไปออกรายการรันนิ่งแมนกับสมาชิกทุกคน พวกเรากระตือรือร้นกันมากค่ะ และฉันคิดว่าเราจะทำได้ดี ฉันไม่ชอบออกกำลังกาย แต่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งมากกว่าในร่ม ชอบวิ่งไปทั่วและเล่นข้างนอกค่ะ”

 

เมื่อถามว่าตอนนี้สมาชิกวง MOMOLAND ยังอยู่หอพักกันอยู่หรือเปล่า นายุนบอกว่า “ฉันแยกกันอยู่กับสมาชิกได้ครึ่งปีแล้วค่ะ แม้ว่าอยู่คนเดียวจะรู้สึกสะดวกสบายกว่า แต่ก็เหงาเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับสมาชิกทุกคนนานมาก เราเคยสั่งอาหารด้วยกันและเล่นด้วยกัน พอฉันแยกออกมาจากสมาชิกที่อยู่ข้างฉันตลอดเหมือนครอบครัวเลยรู้สึกเหงาค่ะ แต่ว่าเราอยู่ใกล้ๆกันนะคะ เพราะฉะนั้นเรานัดเจอกันบ่อยและแชทกันตลอดค่ะ”

 

นายุนพูดถึงเรื่องลำบากที่เธอเจอช่วงโปรโมท คือการได้รับคอมเม้นท์เกลียดชัง เธออธิบายว่า “มีคนคอมเม้นท์แย่ๆเยอะมากเลยค่ะ มันแย่มาก ฉันควรจะมองข้ามไป แต่ฉันก็ยังคงเห็นมัน ฉันได้รับข้อความแบบนี้เยอะที่สุดหากเปรียบเทียบกับสมาชิกคนอื่น ถึงแม้มันจะยาก แต่ตอนนี้ฉันเริ่มชินชามากขึ้น และไม่รู้สึกเจ็บปวดแล้ว ฉันแค่คิดว่า ‘ทุกคนแตกต่างกัน’ และก้าวต่อไป แต่ตอนที่เพิ่งเดบิวต์มันเจ็บปวดมากจริงๆค่ะ”

 

นายุนเลือกให้เพลง Bboom Bboom เป็นเพลงโปรดของเธอ “มันเป็นเพลงที่ทำให้เรามาถึงทุกวันนี้ค่ะ ฉันรู้สึกดีกับมันมาก” นายุนอธิบายต่อ “ฉันคิดว่ามันคือเพลงที่ดีที่สุด และฉันไม่สามารถลืมความทรงจำในช่วงเวลานั้นได้ เรายุ่งมาก และมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นในปีนั้น ฉันคิดว่าคงลืมตอนนั้นไม่ได้ เรายุ่งกับการโปรโมทตลอด 13 สัปดาห์ และทุกช่วงเวลาคือความทรงจำ”

 

เธอบอกว่าไม่ได้รู้สึกว่า MOMOLAND ได้รับความนิยมโดยตรงเพราะไม่มีโอกาสออกไปรับรู้ความนิยมของวงด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม นายุนบอกว่า “ฉันได้รับโทรศัพท์มากมายจากเพื่อนในกองทัพ และคนรอบตัวฉัน เพื่อนของฉันเห็นความนิยม และมาบอกฉัน ตอนนั้นเองค่ะที่ฉันรู้สึกว่าเราได้รับความนิยมมากเลยนะ”

 

นายุนปิดท้ายด้วยข้อความถึงแฟนคลับว่า “ฉันต้องการและพยายามจะโชว์ด้านที่ดีให้กับ Merry เห็นอยู่ตลอด แต่ก็ยังคิดว่าไม่เพียงพอ ฉันอยากทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเติมเต็มความคาดหวังของพวกคุณ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างสมาชิกทุกคนและฉัน คอยดูพวกเราและเป็นกำลังใจให้ และมันคงจะดีมากถ้าคุณอยู่เคียงข้างเราไปเรื่อยๆในอนาคต”

 

เครดิตภาพ IG  momoland__nayun

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X