รยูจิน (Ryujin) วง ITZY เล่าให้ยองแจ (Youngjae) วง GOT7 ฟังว่าเธอถูกแมวมองของ JYP ทาบทามที่คอนเสิร์ต GOT7 ได้อย่างไร
2020-08-21 10:48:25
Advertisement
Pyramid Game

อิทจี (ITZY) ได้ร่วมพูดคุยหลากหลายเรื่องราว ทั้งการสอบใบขับขี่, การถูกทาบทามจาก JYP Entertainment และอีกมากมาย!

อิทจี (ITZY) ได้เข้าร่วมรายการ Idol Radio ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ในฐานะแขกรับเชิญเพื่อโปรโมทผลงานคัมแบคใหม่ Not Shy พวกเธอได้พูดคุยกับรุ่นพี่ของค่าย JYP Entertainment อย่าง ยองแจ (Youngjae) วง GOT7 และ ยองเค (Young K) วง DAY6 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรของรายการ

เยจี (Yeji) และ รยูจิน (Ryujin) เล่าเรื่องการสอบใบขับขี่ของพวกเธอ เพื่อมาใช้ในมิวสิควิดีโอเพลง Not Shy โดยเฉพาะ เยจีเล่าว่าเธอสอบครั้งแรกไม่ผ่าน “ฉันทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ เพราะกังวลมาก” เธอเล่า “พวกเขาบอกฉันว่า คุณต้องสอบตกซักครั้งก่อน ถึงจะขับได้ดีขึ้น” ในขณะที่รยูจินที่ผ่านตั้งแต่รอบแรกพูดล้อเยจีว่า “เธอน่ารักอ่ะ”


อิทจีเล่าว่า พัคจินยอง ผู้ก่อตั้งค่าย JYP Entertainment ให้กำลังใจพวกเธอด้วยข้อความผ่านอินสตาแกรม เขาเขียนว่า “ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการที่ศิลปินคัมแบคพร้อมฝีมือที่ดีขึ้น คุณสามารถเห็นได้จากการแสดงของพวกเธอว่าพวกเธอฝึกซ้อมมามากแค่ไหน ผมภูมิใจในตัวพวกเธอมาก!”

รยูจินบอกว่าข้อความของเขาทำให้เธอประทับใจมาก เยจีบอกว่า “ฉันแอบมีน้ำตาเลยค่ะ” ยองเคเลยถามว่าเป็นครั้งแรกที่ได้รับคำชมจากพัคจินยองเหรอ สมาชิกในวงบอกว่านี่เป็นครั้งแรกจริงๆ

เมื่อให้ส่งข้อความหาพัคจินยอง เยจีบอกว่า “ฉันคิดว่าการที่เรามีพลังเพิ่มขึ้นและทำคัมแบคครั้งนี้ได้ดีขึ้น ต้องขอบคุณการสนับสนุน [จากพัคจินยอง] เราขอบคุณจากใจจริง และเรารักคุณค่ะ ซื้ออะไรอร่อยๆให้เราทีหลังนะคะ”

 

แชรยอง (Chaeryeong) เพิ่มเติมว่า “ขอบคุณสำหรับคำชมที่มอบให้พวกเรา และสอนเราทุกครั้งที่เห็นเราในห้องซ้อม เราจะทำงานหนักสำหรับการโปรโมท ‘Not Shy’ ได้โปรดคอยดูเราด้วยนะคะ!”

 

 

ในรายการ รยูจินได้เล่าเรื่องที่เธอถูกแมวมองจาก JYP Entertainment ทาบทามในงานคอนเสิร์ตของ GOT7 ยองแจซึ่งเป็นพิธีกรและสมาชิกของวงได้ถามเธอว่า “เธอมาดูคอนเสิร์ตของพวกเราจริงๆหรือเปล่า? ชอบสมาชิกทั้ง 7 คนไหม ผมอยากรู้เรื่องนี้มาก”

รยูจินบอกว่า “ตอนนั้นฉันอยู่ ม.1 ค่ะ และฉันเป็นแฟนคลับของ GOT7 ตอนนั้นเป็นงานแฟนมีทติ้งครบรอบ 1 ปีของการเดบิวต์ ตอนที่โปรโมท Stop stop it”

 

ยองแจถามต่อ “บอกมาตามตรงมาคุณเป็นแฟนคลับของสมาชิกคนใด?” รยูจินตอบ “ฉันเลือกไม่ได้ค่ะ ฉันชอบหมดทุกคน” จากนั้นยองแจเลยถามเธอว่า “ตอนนี้ยังชอบ GOT7 อยู่ไหม?” รยูจินตอบคำถามนี้ด้วยการบอกว่าเธอชอบเพลง NOT BY THE MOON ของ GOT7

ยองแจขอบคุณรยูจิน และบอกว่า “ผมกำลังทำงานหนักสำหรับอัลบั้ม ผมจะเจอทุกคนเร็วๆนี้ ได้โปรดสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ ผมจะส่งแรงเชียร์ Not Shy อย่างเต็มที่เช่นกัน”

เยจีปิดท้ายด้วยการส่งข้อความถึง MIDZY ว่า “เราคิดถึง MIDZY ของพวกเราจริงๆ และ MIDZY ก็คงคิดถึงเราเช่นกัน เพราะฉะนั้นขอบคุณที่รอกันนะคะ เราจะได้เจอกันเรื่อยๆในอนาคต ดูแลร่างกายให้แข็งแรงระหว่างช่วยที่เราโปรโมทด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X