ชาวเน็ตคิดว่าฮีชอล (Heechul) คงมีลางสังหรณ์บางอย่างที่ทำให้เขาห่างเหินจาก จีมิน (Jimin) ซอลฮยอน (Seolhyun) และ คิมชินยอง (Kim Shin Young)
2020-08-10 09:19:06
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตมีการพูดคุยกันว่าฮีชอลมีลางสังหรณ์บางอย่างหรือไม่จากเหตุการณ์ที่เกิดการโต้เถียงกันเป็นอย่างมากเกี่ยวกับ AOA เมื่อเร็วๆนี้

 

จากข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการโพสต์โซเชียลมีเดียของอดีตสมาชิกวง AOA มินอา ชาวเน็ตต่างจับตาดูความสัมพันธ์ในอดีตระหว่างซอลฮยอน และมินอา อย่างใกล้ชิดกับคนดังอื่นๆ ซึ่งในตอนที่ 130 ของรายการ Knowing Brothers ฮีชอลได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของไอดอลสาวทั้งสองคน และคิมชินยอง

 

อย่างไรก็ตามแขกรับเชิญทั้งสามคนกล่าวหาว่าฮีชอลทำตัวห่างเหินจากพวกเธอ เช่นออกจากห้องกรุ๊ปแชท

ซอลฮยอนกล่าวว่า “ในอดีตพวกเราทั้งสี่คนจะสนิทกันมากถึงขั้นถูกเรียกว่า Shin Kim (C)hee กรุ๊ป แต่เมื่อเวลาผ่านไปฮีชอลก็ทิ้งพวกเราไป เขาจะไม่สนใจพวกเรา และแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพผ่านการโทรศัพท์ในรายการวาไรตี้โชว์เท่านั้น

 

 

ในตอนนั้นฮีชอลรีบปกป้องตัวเองทันทีว่าเขาเป็นแค่ “คนถือกระเป๋า” เท่านั้น เขามักจะช่วยเหลือพวกเธอเวลาต้องไปเที่ยวกัน “เราไม่จำเป็นต้องติดต่อกันจริงๆ เพราะพวกเราสนิทกันมาก แต่เมื่อไหร่ที่เราไปเที่ยวกันผมจะทำหน้าที่ทุกอย่าง คือถือกระเป๋าทั้งหมดให้พวกเธอ”

 

จากคำตอบของคิมฮีชอลแขกทั้งสามคนตอบโต้กลับมาทันทีว่า คิมชินยองมักจะเป็นคนขับรถและนำสัมภาระทั้งหมดใส่ในรถ การทะเลาะยังคงดำเนินต่อไปเมื่อฮีชอลปฏิเสธสิ่งที่ทั้งสามคนพูดมา นำไปสู่ตอนจบที่ทุกคนเห็นตรงกันว่า “หยุดทุกอย่างไว้เท่านี้เถอะ”

 

 

ในส่วนของแฟนๆต่างแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

 

“ว้าว, ฮีชอลมีเรดาร์อะไรหรือเปล่า? ไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะออกมาได้ก่อนจะเกิดเรื่องราวทั้งหมด”

 

“ว้าว, ฮีชอลคงเริ่มมีสติและสัมผัสอะไรได้บางอย่าง ถึงได้ออกจากกรุ๊ปแชท”

 

“นี่เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวที่ฉันเห็นฮีชอลดูไม่สบายใจ”

 

“ฉันเชื่อว่าเมื่อเราได้ใช้เวลากับใครนานๆ มันมีเหตุผลว่าทำไมเราถึงตีตัวออกห่างพวกเขา”

 

“เราไม่รู้ข้อเท็จจริงแต่มีบางอย่างที่น่าสงสัยอยู่นะ”

 

“นี่ทำให้รู้ว่าสมาชิก AOA ทั้งสองคนใช้เวลาด้วยกันมากแค่ไหน แต่ไม่รู้จริงๆว่าพวกเธอสนิทกับชินยองและฮีชอลมากขนาดนี้”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X