นักข่าว ออกมากล่าวว่า คนดังที่มีข่าวลือเรื่องสูบบุหรี่ในโรงแรมที่ไทยจนสัญญาณเตือนภัยดังนั้น ไม่ใช่ ซอลฮยอน AOA
2020-07-26 13:16:24
Advertisement
คลิก!!!

ผู้สื่อข่าว คิมยงโฮ (Kim Yong Ho) กล่าวว่า ซอลฮยอน (Seolhyun) AOA ไม่ใช่คนดังที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวลือในอดีตเรื่องสูบบุหรี่ในโรงแรมที่ประเทศไทย จนเป็นเหตุทำให้สัญญาณเตือนภัยดังและทำให้ผู้คนในโรงแรมแตกตื่น

ก่อนหน้านี้มีรายงานเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ ซอลฮยอน โดยในข่าวอ้างว่า เธอได้สูบบุหรี่ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งที่ประเทศไทยซึ่งเป็นห้องแบบห้ามบุหรี่ จนเป็นเหตุทำให้สัญญาณเตือนภัยดัง อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว คิมยงโฮ ได้ออกมาเปิดเผยว่า คนดังที่ทำเรื่องดังกล่าวนั้นไม่ใช่ ซอลฮยอน AOA

เขากล่าวว่า “เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง นั่นไม่ใช่ซอลฮยอนครับ ในตอนนั้น นักข่าวที่รายงานบอกว่า คนดังคนนั้นมีสไตล์แบบน่ารักๆไร้เดียงสา ซึ่งซอลฮยอนไม่ใช่สไตล์แบบนั้น เธอไม่ได้อยู่ในจุดที่จะต้องถูกมองในแง่ลบกับข่าวลือนี้ ผมรู้จักซอลฮยอนมาก่อนที่เธอจะเดบิวต์เสียอีก เธอเป็นคนขี้อายมากๆ ขี้อายจนแบบว่าไม่สามารถจะกดปุ่มลงรถบัสได้ครับ”

เขากล่าวต่อ “ซอลฮยอนมีแอนตี้แฟนเพิ่มขึ้นมากมายมาตั้งแต่มีข่าวว่าเธอคบหาดูใจกับ ซิโค่ (Zico) ในอดีต ภาพลักษณ์ของเธอเลยตกลงไปมาก ซอลฮยอนนั้นดีเกินกว่าที่จะต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ ผมเห็นเธอร้องไห้มาโดยตลอดเมื่อตอนที่เธอเป็นเด็กฝึก เธอเป็นคนที่น้ำหนักขึ้นง่ายมากๆ เธอเลยโดนต้นสังกัดดุอยู่บ่อยๆ แล้วเธอก็ร้องไห้เสมอ แฟนๆ คิดว่าซอลฮยอนสามารถใช้อำนาจในทางที่ไม่ดีด้วยจุดยืนของเธอ แต่ว่านั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลยครับ”

และสำหรับคนดังตัวจริงที่เกี่ยวข้องกับข่าวลือนั้น ผู้สื่อข่าว คิมยงโฮ กล่าวว่า “เขา/เธอ อยู่ในระดับท็อปสตาร์”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X