อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน หย่ากันอย่างเป็นทางการแล้ว
2020-07-16 18:08:21
Advertisement
คลิก!!!

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ได้หย่าร้างกันอย่างเป็นทางการผ่านกระบวนการไกล่เกลี่ยของศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ศาลครอบครัว ห้องพิจารณาหมายเลข 12 (หัวหน้าผู้พิพากษา คิมซูจอง) ได้เป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยคำร้องขอหย่าระหว่างอันแจฮยอนและคูฮเยซอน เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) โดยทั้งคู่ได้หย่าร้างกันตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันแจฮยอน ได้ยื่นคำร้องขอหย่าต่อคูฮเยซอนเมื่อเดือนกันยายน ปี 2019 และจากนั้นคูฮเยซอนได้ออกมาฟ้องโตแย้ง

การไกล่เกลี่ยคำฟ้องหย่าเป็นขั้นตอนที่จำเป็นสำหรับคู่แต่งงานที่ต้องการหย่ากันโดยให้ศาลเป็นคนกลางโดยไม่จำเป็นต้องมีการพิจารณาคดีอย่างเป็นทางการ และการไกล่เกลี่ยมีผลเช่นเดียวกันกับคำตัดสินของศาลหากทั้งสองฝ่ายตกลงร่วมกันได้

หลังจากใช้เวลาพูดคุยไกล่เกลี่ยเป็นเวลามากกว่า 1 ชั่วโมง ตัวแทนกฎหมายของทั้ง 2 ฝ่ายได้ชี้แจงกับนักข่าวด้วยข้อมูลเดียวกันว่า

“อันแจฮยอนและคูฮเยซอนตกลงที่จะหย่ากันอย่างเงียบๆในวันที่ 15 กรกฎาคม ปี 2020 และจากนี้ทั้งคู่จะแยกทางกัน และตัดสินใจว่าจะสนับสนุนกันและกันในอนาคต พวกเขารู้สึกเสียใจที่รบกวนสาธารณะชนด้วยปัญหาส่วนตัว”

อย่างไรก็ตามการพูดคุยระหว่างการไกล่เกลี่ยไม่ได้ถูกเปิดเผยให้สาธารณะชนรับทราบ ทนายบังจองฮยอน ตัวแทนกฎหมายฝั่งอันแจฮยอนเปิดเผยสั้นๆว่า

“ถ้าพวกเขาต้องเข้าสู่กระบวนการฟ้องหย่าจริงๆ ต่างคนจะต่างเจ็บปวดมากขึ้นไปอีก ทำให้เราตกลงไกล่เกลี่ยเรื่องหย่าด้วยตัวเอง”

คนทั่วไปเริ่มรู้ว่าทั้งคู่มีปัญหากันหลังจากคูฮเยซอนออกมาโพสถึงอดีตสามีของเธอผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ตอนนั้นนักแสดงสาวบอกว่าเธออยากให้ครบครัวมีความสุข แต่อันแจฮยอน สามีของเธอกลับเย็นชาใส่เธอ และต้องการหย่า หลังจากนั้นคูฮเยซอนได้โพสข้อความอีกหลายโพส เล่าเรื่องส่วนตัวจนทำให้อันแจฮยอนออกมาตอบโต้ และจากนั้นเรื่องราวของทั้งคู่ก็ลุกลามใหญ่โต

อันแจฮยอนและคูฮเยซอน เริ่มสานความสัมพันธ์หลังจากเจอกันในซีรีส์เรื่อง Blood เมื่อปี 2015 จากนั้นในเดือนพฤษภาคม ปี 2016 ทั้งคู่ตัดสินใจจูงมือเข้าประตูวิวาห์ และได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของคู่ใหม่ปลามันในรายการโทรทัศน์ เป็นอีกคู่ที่ทำให้หลายคนอิจฉา ทำให้เมื่อมีข่าวแยกทางกันหลังจากความสัมพันธ์ 4 ปี หลายคนรู้สึกเสียดายความรักของทั้ง 2 คน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X