อีฮโยริ กล่าวขอโทษ ยูแจซอก และ เรน ในรายการ “How Do You Play?” หลังเธอมีประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เมื่อเร็วๆนี้
2020-07-12 11:30:41
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “How Do You Play?” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), อีฮโยริ (Lee Hyori), และ เรน (Rain) ได้เตรียมความพร้อมกับการเดบิวต์ร่วมกันในชื่อวงว่า SSAK3 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะปล่อย MV เพลงคัฟเวอร์ของพวกเขาไป

ในตอนดังกล่าวสมาชิกทั้ง 3 ได้เดินทางไปที่สตูดิโอและได้เจอกับโปรดิวเซอร์ อีซังซุน (Lee Sang Soon) และนักเรียบเรียงเพลง Playing Child อีซังซุนกล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำเพลงจังหวะเร็วและให้ความรู้สึกที่สนุกแบบนี้ครับ”

อีฮโยริ กล่าวขำๆกับสามีของเธอว่า “ทำไมคุณถึงมองฉันเป็นคนแปลกหน้าล่ะ?” ยูแจซอกคอมเม้นท์ว่า “เป็นเพราะว่าในตอนนี้คุณคือ Linda G แล่วน่ะสิ” 

ต่อมา ซิโค่ (Zico) ได้มาเยี่ยมสมาชิกที่สตูดิโอ และเรนก็ได้อธิบายถึงการมารวมตัวทำงานเพลงในครั้งนี้ เขากล่าวว่า “ซิโค่ได้ส่งข้อความมาหาผมเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาครับ เขาบอกว่ามีเพลงที่เขาอยากจะให้ผมได้ทำร่วมกับเขาครับ ผมฟังมันแล้วและมันก็ดีจริงๆครับ” อีซังซุนกล่าวต่อว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อว่าซิโค่จะมาช่วยเขียนท่อนแร็ปในเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาครับ”

ตัดมาที่อีกพาร์ทหนึ่งของรายการ เรนได้ทำงานกับทีมออกแบบท่าเต้น ก่อนที่สมาชิกคนอื่นจะเข้ามาร่วมซ้อมด้วยกัน ก่อนที่จะมีการซ้อม ยูแจซอกได้กล่าวกับอีฮโยริว่า “ก่อนที่เราจะเดบิวต์...”

อีฮโยริก็พูดขึ้นมาว่า “ฉันจะระวังค่ะ” แล้วเธอก็เริ่มร้องไห้พร้อมกับเสริมว่า “ฉันควรจะออกจากวง คุณจะได้หาคนอื่นมาแทน” ยูแจซอกและเรนก็ได้ตอบว่า “งั้นเราก็ต้องทำกันแค่ 2 คน” ยูแจซอกเสริมว่า “นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตของเรา” อีฮโยริกล่าวต่อว่า “ฉันตื่นเต้นเกินไป ฉันควรจะหยุดเป็น Linda G ฉันไม่ควรสร้างปัญหามากมายให้กับทีมค่ะ”

ยูแจซอกและเรนหยิบทิชชูให้เธอและปลอบเธอด้วยการบอกว่า “อีฮโยริก็คือมนุษย์คนหนึ่ง” อีฮโยริเลยกล่าวขอโทษอีกครั้งและพูดว่า “ฉันประมาทเกินไปค่ะ”

พวกเขากำลังพูดถึงประเด็นที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของ อีฮโยริ และยุนอา (YoonA) ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งอย่างสนุกสนาน ขณะที่มีคนมาแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำของทั้งสองว่าเหมาะสมแล้วหรือไม่ในช่วงที่ยังคงมีการรณรงค์ให้เว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งต่อมาทั้งสองก็ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X