อีมินโฮ (Lee Min Ho) บริจาคกำไรทั้งหมดจากการขายอีโมติค่อน หลังบริจาคไปก่อนหน้านี้ 300 ล้านวอน
2020-06-27 09:32:40
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยความนิยมของอีมินโฮ (Lee Min Ho) อีโมติค่อน “Minomi” จึงถูกปล่อยออกมาใน Kakao Talk

“Minomi” เป็นอีโมติค่อนอีมินโฮในรูปแบบตุ๊กตาสิงโต อีโมติค่อนดังกล่าวถูกปล่อยมาในแอพพลิเคชั่น Kakao Talk อีโมติค่อน “Minomi” ประกอบไปด้วยประโยคน่ารักๆ ในอารมณ์ต่างๆ เช่น อีมินโฮในชุดกษัตริย์จากเรื่อง The King: Eternal Monarch และประโยคของเขาว่า “เป็นคำสั่งจากกษัตริย์” หรือ “ผมรักคุณ”

แฟนๆ ทั้งในประเทศและแฟนๆ ต่างชาติของซีรีส์ The King: Eternal Monarch ต่างให้การตอบรับอย่างคึกคัก รายได้ทั้งหมดจากการขายอีโมติค่อนจะถูกนำไปบริจาคตามความต้องการของอีมินโฮ ซึ่งการบริจาคต่างๆ ของอีมินโฮก็สร้างความประทับใจให้ทุกคนมาก

อีมินโฮเดินทางมาถึงการครบรอบเดบิวต์ในปีที่ 14 แล้ว เขาดำเนินอาชีพนักแสดงของเขาต่อด้วยลุคที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและความสามารถในการแสดงแบบเหนือระดับผ่านซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch

ล่าสุดอีมินโฮได้อันดับหนึ่งในความนิยมของซีรีส์ในเดือนมิถุนายนจากข้อมูลที่ปล่อยออกมาของ Good Data Corporation และ The King: Eternal Monarch became ก็เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องเดียวที่ติดอันดับใน 10 อันดับของ World Ranking ใน Netflix






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X