อีมินโฮ และฮยอนบิน อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์หรูหราแห่งเดียวกันในโซล
2020-06-25 08:59:11
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าแฟนคลับอย่างเรามีเงิน อีกสิ่งที่ใฝ่ฝันคือการได้อาศัยอยู่ใต้ชายคา (ตึก) เดียวกันกับโอปป้านี่แหละ!

สำหรับแฟนคลับของอีมินโฮ (Lee Min Ho) ที่อยากได้ความรู้สึกใกล้ชิดกับเขามากยิ่งขึ้น ได้เวลาเก็บเงินตามฝันกันแล้ว เพราะวันนี้เราจะมาเปิดเผยที่พักสุดหรูของนักแสดงหนุ่มที่ตั้งอยู่ในย่าน Heukseok-dong กรุงโซล ซึ่งเขาอาศัยอยู่ที่โครงการ Mark Hills ที่เดียวกันกับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You 

Mark Hills เป็นที่พักสุดหรูที่รายล้อมไปด้วยวิวกรุงโซลที่งดงาม คิดภาพว่าคุณสามารถนั่งมองหอคอยนัมซานได้ในขณะรับประทานอาหารเช้า 

ตึกนี้มีทั้งหมด 21 ชั้น โดยแต่ละชั้นมีห้องแค่ 2 ห้องเท่านั้น และมีการรักษาความปลอดภัยที่ดีมาก ด้วยความพิเศษเหล่านี้ทำให้ตึกนี้เป็นที่ต้องการของกลุ่มคนร่ำรวยและคนดัง

นอกจากอีมินโฮ และฮยอนบินแล้ว จางดงกอน และ โกโซยอง ภรรยาของเขาก็อาศัยอยู่เช่นนี้เช่นกัน พวกเขาย้ายเข้าไปอยู่ที่นี่หลังจากแต่งงานเมื่อปี 2010 คนดังคนอื่นที่อยู่ที่ตึกนี้ได้แก่ คริสตัล (Krystal) วง F(x), เจสสิก้า (Jessica Jung) อดีตสมาชิกวง SNSD, คิมยูนา (Kim Yuna) นักแสดงเก็ตน้ำแข็งชื่อดัง รวมทั้ง แดซอง (Daesung) วง BIGBANG ด้วย

นอกจากที่ Mark Hills นี้แล้ว ที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมในหมู่คนดังอีกแห่งในย่าน Seongdong คือ Seoul Forest Galleria Foret ซึ่งเป็นตึก 45 ชั้น 2 ตึก และมองเห็นวิวแม่น้ำฮัน, หอคอยนัมซาน และตึกลอตเต้

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นักแสดงที่กำลังมีผลงานเรื่อง It's Okay To Not Be Okay เคยเป็นเพื่อนบ้านกับ จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG ที่เคยอาศัยอยู่ที่ Seoul Forest Galleria Foret นี้ ซึ่งราคาบ้านของคิมซูฮยอนอยู่ที่ประมาณ 118 ล้านบาท อย่างไรก็ตามตอนนี้จี-ดราก้อนได้ย้ายไปที่พักใหม่ มูลค่าประมาณ 322 ล้านบาท

ราคาค่าส่วนกลางรายเดือนของที่พักใน Seoul Forest Galleria Foret อยู่ที่ประมาณ 72,000 บาท 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X