5 เทคนิคการแต่งตัวของ โรเซ่ วง BLACKPINK ที่ไม่ว่าชุดไหน ก็ดูแพงมากขึ้น
2020-06-18 12:30:27
Advertisement
Pyramid Game

การแต่งตัวให้ดูเลอค่า ดูแพง ไม่จำเป็นต้องใส่แค่ของแบรนด์เนมอย่างเดียว โรเซ่ (Rosé) วง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่จำเป็นต้องใส่แบรนด์เนมหัวจรดเท้า ก็ทำให้เธอดูดีได้ โดยเคล็ดลับคือเลือกชุดที่เหมาะกับรูปร่างของเราเอง ลองไปดู 5 เทคนิคในการแต่งตัวของโรเซ่กันเลยดีกว่า

1. มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าทั้งแบรนด์เนมและเสื้อผ้าราคาจับต้องได้

โรเซ่มักจะนำเสื้อผ้าแบรนด์เนมมาใส่เข้าคู่กับเสื้อผ้าที่ราคาไม่สูงมาก แต่สามารถดึงแฟชั่นออกมาได้อย่างลงตัว การมิกซ์แอนด์แมทช์นี้ทำให้ได้เห็นแฟชั่นในแบบใหม่ ดูน่าสนใจมากขึ้น

ชุดที่หลายคนประทับใจที่สุดอีกชุดหนึ่งน่าจะเป็นแฟชั่นของโรเซ่ในงาน Coachella เธอใส่มินิเดรสตัวสั้น กับรองเท้าบูทและเป้สะพายหลังใบเล็ก โดยราคาของเป้จากแบรนด์ Chloe อยู่ที่ประมาณ 14,000 บาท ส่วนรองเท้าจากแบรนด์ VETEMENTS ราคาประมาณ 57,398 บาท ส่วนชุดสีม่วงที่โดดเด่นของเธอ มีราคาเพียง 1,123 บาทเท่านั้น โดยชุดนี้มาจากแบรนด์เกาหลีชื่อว่า Hypnotic

2. เน้นรูปร่างที่โดดเด่นของตัวเอง

โรเซ่ดูจะชื่นชอบเสื้อผ้าของแบรนด์ H&M และ TOPSHOP เป็นพิเศษ เราจะเห็นเธอมีคาร์ดิแกน และเสื้อแขนกุดเอวลอยหลายตัว เพราะเอวที่เล็กของโรเซ่ ทำให้เวลาเธอแต่งตัวโดยมีเสื้อเอวลอบ และกางเกงตัวใหญ่ จะทำให้ช่วยเน้นช่วงเอวที่เล็กและสะโพกที่ผายเผยเสน่ห์ของเธอได้มากขึ้น

3. ชุดบนเวทีของโรเซ่ที่เผยตัวตนของตัวเอง

หลายครั้งที่เราจะได้เห็นโรเซ่อยู่ในชุดแสดงบนเวทีที่เหมาะกับเธอมาก อย่างเช่นชุดเดรสลายดอกไม้ให้อารมณ์ผู้หญิง ซึ่งแน่นอนว่าเข้ากับความนุ่มนวลของโรเซ่มาก หรือจะเป็นชุดสีดำที่ช่วงเพิ่มความเซ็กซี่แต่ยังคงแฝงความหวานของผู้หญิงเอาไว้

4. รายละเอียดเล็กน้อย

ทุกอย่างต้องมีรายละเอียด โรเซ่มักจะนำสิ่งของเล็กๆน้อยๆมาตกแต่งเสื้อผ้าของเธอให้ดูแปลกใหม่ อย่างเช่นการนำผ้าพันคอ HERMES มาพันที่จับกระเป๋า ทำให้กระเป๋าดูมีมูลค่ามากขึ้นไปอีก

5. เครื่องประดับ ไม่เน้นเยอะ แต่เน้นคลาสสิก 

เรามักจะไม่ค่อยเห็นโรเซ่ใส่เครื่องประดับถ้าเทียบกับสมาชิกในวงคนอื่น ส่วนใหญ่เครื่องประดับของเธอจะเป็นชิ้นเล็กๆ อย่างจี้จากแบรนด์ Maje ที่เราจะได้เห็นเธอใส่บ่อยๆ 

โรเซ่ชอบใส่จี้รูปตัว R และจี้รูปสัญลักษณ์ราศีจากแบรนด์เดียวกัน

ลิซ่า ก็มีจี้แบบเดียวกัน แต่เป็นตัว L และราศีเมษแทน

ถึงแม้ลุคเอวลอยของโรเซ่จะทำตามยากซักหน่อย เพราะเราอาจจะไม่มีเอวเล็กแบบเธอ แต่ข้ออื่นก็น่าลองทำตามนะ เป็นสไตล์การแต่งตัวง่ายๆ เรียบๆ แต่กลับเต็มไปด้วยกลิ่นอายความแปลกใหม่ ที่ยังคงเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติ

ชมวิดีโอแฟชั่นของโรเซ่แบบเต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X