ทำความรู้จักกับคิมอุค (Kim Wook) นักแสดงรับเชิญคนสำคัญในเรื่อง The King: Eternal Monarch
2020-06-17 15:45:36
Advertisement
คลิก!!!

มีการสปอยล์เนื้อหาในซีรีส์

ใน The King: Eternal Monarch เราได้รู้ว่าเด็กผู้ชายที่เล่นโยโย่ (รับบทโดยคิมโบมิน (Kim Bo-min) ที่จริงๆ แล้วเป็นเด็กผู้หญิง) เป็นเทพที่รักษาสมดุลระหว่างโลกทั้งสองใบ


แต่ใครจะคิดว่าเด็กนักเรียนไฮสคูลที่กลั่นแกล้งคนอื่น ที่ปรากฏตัวในตอนที่ 6 กับเด็กผู้ชายที่เล่นโยโย่คือคนเดียวกัน และยังมีชายหนุ่มที่มาปรากฏตัวในตอนจบด้วยบทบาทสำคัญอีกด้วย
 

ในตอนสุดท้ายของ The King: Eternal Monarch กษัตริย์อีกน (รับบทโดยอีมินโฮ (Lee Min-ho)) ได้เดินทางย้อนเวลากลับไปในคืนที่เกิดกบฏตอนที่พ่อของเขาถูกฆ่าเพื่อไปฆ่ากบฏอีริม (รับบทโดยอีจองจิน (Lee Jung-jin)) ด้วยความหวังที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคต เมื่ออีกนประหารอีริมได้สำเร็จ

ฉากต่อมาก็ตามมาด้วยเด็กชายเดินเล่นโยโย่และจู่ๆ เขาก็กลายร่างเป็นชายหนุ่มที่เจอกับจองแทอึล (รับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go-eun)) ในอดีต เขามองไปที่โยโย่และพูดว่า

“ผมคิดว่ามันจะแตก แต่มันกลับเกิดขึ้นมาใหม่ ประตูจะปิดและจะมีแต่ความทรงจำที่เหลืออยู่เท่านั้น”

จากนั้นก็ย้อนภาพกลับไปตอนที่เขาปรากฏตัวในชีวิตของอีกนและจองแทอึล

“ผมควรทำลายมันมั้ย? หรือปล่อยให้มันเป็นไป”

เขาพูดขึ้นในที่สุด คำพูดเหล่านั้นคือการตัดสินชะตาของคู่รักที่อยู่คนละโลกกัน และพาพวกเขาไปกับการผจญภัยสุดพิเศษในฐานะนักท่องเที่ยวในกาลเวลาที่เดินทางไปในโลกใบต่างๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Wook Kim (@wookkeasy) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Wook Kim (@wookkeasy) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Wook Kim (@wookkeasy) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Wook Kim (@wookkeasy) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Wook Kim (@wookkeasy) on

ช่างเป็นจุดหักมุมที่คาดไม่ถึงสุดๆ การปรากฏตัวของเขาอาจจะสั้นแต่ก็สะดุดตาและความสนใจของผู้ชม ขื่อของเขาคือคิมอุค (Kim Wook) และคุณอาจจะเคยเห็นเขามาแล้วในซีรีส์เรื่องอื่นเช่นกัน

มาทำความรู้จักกับเขากัน

เขาอายุ 28 ปี เกิดเมื่อวันที่ 9 เมษายน 1992

เขาศึกษาที่มหาวิทยาลัยกุกมิน เพื่อนร่วมสถาบันของเขาได้แก่ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) จากเรื่อง “Dr.Romantic 2” และอีฮโยรีจาก Fin.K.L

เขาเดบิวต์อาชีพนักแสดงในปี 2015 ด้วยซีรีส์เรื่อง “The Return of Hwang Geum bok”

เขาได้รับบทรองในซีรีส์มากมาย ได้แก่ “Local Hero”, “Because This is My First Life”, “Short”, “My Ex Diary”, “Miss Hammurabi”, “Bad Papa”, “Touch Your Heart”, “Melting Me Softy” และ “The King: Eternal Monarch”

เขาได้แสดงนำในซีรีส์หลายเรื่องด้วยกัน โดยบทที่ประสบความสำเร็จของเขาคือในเรื่อง “Between Friendship and Lover 3” และเว็บซีรีส์เกี่ยวกับความรักและมิตรภาพในสถานีรถไฟใต้ดิน รวมถึงในเรื่อง “Taste of Cat” (ในปี 2018), “Two Hearts” และ “Cat’s Bar” (ในปี 2019)

ในปีที่แล้วเขาได้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่อง “A Daytime Picnic” และเขายังได้แสดงสมทบในภาพยนตร์เรื่อง “The Great Battle” และ “The Princess and the Matchmaker” ด้วย

นอกจากนี้แล้วเขายังสามารถร้องเพลงได้ด้วย! หนึ่งในของที่เขารักมากที่สุดก็คือไมโครโฟนในห้องร้องเพลง เขาอธิบายถึงสิ่งของเหล่านั้นกับรายการ Showbiz Korea ว่า “ผมชอบร้องเพลง ผมมักจะไปห้องร้องเพลงหยอดเหรียญคนเดียว มันเป็นของที่น่าสนใจดังนั้นผมจึงซื้อมันมาและเป็นของรักของผมครับ”

“อุคไม่มีข้อเสียอะไรเลย” จากคำพูดของนักแสดงพัคควอน (Park Kwon) ที่เป็นเพื่อนกับคิมอุค “เขาเป็นคนที่จิตใจอบอุ่นมาก เขาไม่โอ้อวดตอนที่เขาเจอคนอื่นๆ เขาอบอุ่นและปฏิบัติกับคนอื่นด้วยความรัก ดังนั้นทุกคนจึงต้านทานเขาไม่ได้” เขาพูดในรายการ Showbiz Korea ช่วง “Newcomers”

เขาเป็นคนสบายๆ จากคำพูดของนักแสดงจองฮยอนอู (Jeong Hyun-woo) เพื่อนของเขา “เขาสบายๆ ในชีวิตประจำวันและตอนที่แสดง ดังนั้นเขาจึงทำให้คนอื่นรู้สึกสบายใจ”

“เขามีคุณสมบัติลึกลับ” จองฮยอนอูบอกเพิ่มว่า “ผมคิดว่ารอยยิ้มของเขาน่าดึงดูดมาก เมื่อคุณเห็นเขายิ้ม เขาจะทำให้คนอื่นรู้สึกมีความสุขด้วยรอยยิ้มของเขาและมันมีเสน่ห์มาก เขาเป็นนักแสดงที่มีจุดแข็งมาก เขาชอบแมวที่ดูแลเจ้าของ เขามีคุณสมบัติลึกลับเยอะมาก”

เขาเป็นทาสแมว หลายๆ โพสต์ในอินสตาแกรมของเขา (@wookkeasy) เป็นรูปของเขากับแมว

แต่เขาก็น่ารักกับหมาเช่นกัน

เขาเล่นกีต้าร์ด้วย

เขาเป็นคนฉลาด! คิมอุคอธิบายตัวเองว่าเขาเป็นคนที่ติดดินและเป็นคนแปลกๆ ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนที่เฉียบแหลมด้วยเช่นกันจากการที่เขาเขียนแคปชั่นของรูปภาพนี้ว่า “im wine thank you n you?”

เขาคิดว่าการเป็นนักแสดงคือ “การสู้กับตัวเอง” ในบทสัมภาษณ์กับรายการ Showbiz Korea ช่วง “Newsroom” เขาพูดว่า “ในฐานะนักแสดง การต่อสู้ที่ผมมีกับตัวเองคงเป็นเรื่องเวลาหรือการมีส่วนร่วมต่างๆ ผมต้องเข้มงวดกับการไดเอทที่จริงจังดังนั้นผมจึงต้องสู้กับความอยากอาหารของตัวเองและนอกจากนี้แล้วยังมีอิทธิพลที่นักแสดงมีต่อสาธารณชนและมันคือความรับผิดชอบ ผมสามารถก้าวข้ามผ่านเรื่องต่างๆ ไปได้เพราะผมรู้สึกขอบคุณที่ได้ใช้ชีวิตในฐานะนักแสดง”

เขาหวังว่าจะได้เป็นนักแสดงที่มีอิทธิพลที่ดีต่อคนอื่น เขาบอกว่า “มันเป็นเป้าหมายของผมที่จะมีอิทธิพลที่ดีกับทุกคน”

“เขาเป็นคนใจดี” คังจีซบ (Kang Ji sub) เพื่อนของเขาอธิบายถึงเขาไว้แบบนั้น

“เขามีความเชื่อด้านศาสนาอย่างลึกซึ้ง” อีกหนึ่งสิ่งที่นักแสดงคังจีซบ เพื่อนของเขาพูดถึงเขาเช่นกัน โดยเขานับถือศาสนาคริสต์

“เขาเป็นคนประหยัด” เรื่องที่สามที่คังจีซบเปิดเผยเกี่ยวกับเขา

เขาดูดีมากเมื่อใส่แว่น!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X