อีมินโฮ บอกว่า “The King: Eternal Monarch จะเป็นซีรีส์ที่อยู่ในความทรงจำของผมไปอีกนาน”
2020-06-15 17:13:00
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

​ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจนถึงตอนสุดท้าย อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องขอบคุณคือความทุ่มเทของอีมินโฮ (Lee Min Ho) ที่ทำงานอย่างหนักมาตลอด 8 เดือนที่ถ่ายทำ 

The King: Eternal Monarch ซีรีส์ประจำวันศุกร์ – เสาร์ ออกอากาศทางช่อง SBS (บทโทรทัศน์: คิมอึนซุก / ผู้กำกับ: แบคซังฮุน, จองจีฮยอน/ อำนวยการผลิต: Hwa&Dam Pictures) ได้ออกอากาศตอนจบไปแล้วเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) ครองราชย์มาเป็นเวลา 26 ปี หลังจากฆ่ากบฏอีริม (รับบทโดย อีจองจิน (Lee Jung Jin)) เขาใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์กับ แทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun)) หญิงสาวที่ผ่านอุปสรรคมากมายมากับเขา พวกเขาสนุกกับการใช้ชีวิตได้แม้จะอยู่คนละโลกคู่ขนาน เหมือนดังที่อีกนกล่าวเอาไว้ในเรื่องว่า ‘เราตัดสินใจยอมรับโชคชะตาที่เลือกเรา แค่วันนี้ เราต้องการแค่วันนี้ ตลอดไป’ เป็นฉากที่ทั้งคู่จับมือกันไว้จนถึงยามแก่เฒ่า เชื่อว่าฉากนั้นเป็นอีกฉากหนึ่งที่ประทับใจผู้ชมหลายคน

อีมินโฮ เผยให้เห็นการแสดงที่เติบโตขึ้นผ่านทางบทอีกน พระราชาแห่งจักรวรรดิเกาหลีในเรื่องนี้ ทั้งท่าทางและภาพลักษณ์ของเขาเหมาะสมกับบทนี้มาก เขาได้ถ่ายทอดความโรแมนติกแฟนตาซีที่ซ่อนอารมณ์ที่ซับซ้อนเอาไว้ออกมาได้แตกต่างจากผลงานเรื่องก่อนหน้าของตัวเอง

บทของเขาในเรื่องนี้มีทั้งความรัก, การเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องคนที่รัก, ท่าทีสงบที่เหมาะสมกับผู้นำของประเทศ, คาริสม่าที่เกิดต้านในชุดพิธีการ และการแสดงที่โดดเด่นในแต่ละฉาก อีมินโฮเอาชนะใจผู้ชมอีกครั้ง ในบทของพระราชาอีกน เขาได้พิสูจน์ฝีมือและภาพลักษณ์ที่เกินต้นทานในบทนำของซีรีส์อีกครั้ง

อีมินโฮใช้สายตาในการสื่อความหมาย น้ำเสียงที่เขาใช้ ทำให้พระราชาอีกนดูสมจริงและทำให้ผู้ชมเชื่อในอำนาจและบารมีของเขา เขาสามารถแสดงออกอารมณ์ที่ซับซ้อนและถูกเก็บไว้ของตัวละครออกมาได้ดีจนผู้ชมรู้สึกหน่วงหัวใจแทนในช่วงสุดท้ายของซีรีส์

อีมินโฮได้พูดถึงการถ่ายทำในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมาก เขาเล่าย้อนกลับไปตอนที่ได้ร่วมงานกับโปรเจคนี้ว่า “โปรเจคนี้เป็นผลงานแรกของผมในช่วงเริ่มต้นวัย 30 ผมจะจำช่วงเวลานี้ให้เป็นบทเรียนที่มีประโยชน์ เพื่อพัฒนาตัวเองในอนาคต และผมรู้สึกดีมาก หลังจากผ่านมานาน ผมได้โอกาสทำงานกับนักเขียนบทที่ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับ และนักแสดงในกองถ่ายเรื่องนี้ ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch เป็นซีรีส์ที่ผมทำงานหนักที่สุด ผมคิดว่าเรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของผมไปอีกนาน” 

อีมินโฮขอบคุณผู้ชมที่สนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้ “ผมอยากจะขอบคุณผู้ชมและแฟนคลับที่รอคอยผมถึงแม้จะเป็นเวลาที่ยาวนาน ผมหวังว่าทุกคนจะสุขภาพแข็งแรง ไม่ป่วยในช่วงการระบาดนี้ และหวังว่าคุณจะสามารถเลือกเดินในเส้นทางที่คุณเลือกอย่างมั่นใจ ผมเองก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดและก้าวเดินอย่างแข็งแรงในทุกก้าว”

The King: Eternal Monarch ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกในวัย 30 ของอีมินโฮ ทำให้เรื่องนี้มีความหมายกับเขามาก หวังว่าเราจะได้เห็นผลงานใหม่ของเขาที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการแสดงที่มั่นคงและหลากหลายขึ้นของเขาในเร็วๆนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X