อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องแรก “Find Me In Your Memory” และเป้าหมายในอนาคตของเขา
2020-05-15 16:18:09
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากตอนจบของซีรีส์เรื่อง “Find Me In Your Memory” อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) ก็ได้เข้าร่วมการสัมภาษณ์กับ Xportsnews เพื่อพูดเกี่ยวกับประสบการณ์ในการแสดงของเขา, ความแตกต่างระหว่างการร้องเพลงและการแสดง, เป้าหมายของเขา และอื่นๆ อีกมากมาย

อีจินฮยอก สมาชิกวง UP10TION ได้เดบิวต์ผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ “Find Me In Your Memory” ในบทโจอิลควอน ผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่ เขาเล่าว่า “ผมสนใจเรื่องการแสดงมากมาแต่แรกแล้วครับ ตั้งแต่วิธีในการถ่ายทำ, วิธีในการเคลื่อนไหวและวิธีในการแสดงจากอารมณ์และสถานการณ์ ผมได้เรียนรู้ทุกอย่างอย่างละนิดเกี่ยวกับการแสดงครับ”

อีจินฮยอกบอกต่อว่า “ผมได้เจอกับผู้ประกาศข่าวตัวจริงและได้รับคำแนะนำครับ ในเรื่องการออกเสียงและการพูด ผมได้พูดคุยกับจอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) และผู้ประกาศข่าวพัคยอนคยอง (Park Yeon Kyung) มีฉากที่ออกมาดีกว่าที่ผมคาดหวังไว้แต่ก็มีฉากที่น่าเสียดายที่ออกมาไม่เหมือนกับตอนที่ผมซ้อมครับ อย่างไรก็ตาม ผมพยายามอย่างเต็มที่ในทุกๆ ฉาก ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมสามารถพูดได้ว่าผมพอใจกับตัวเองครับ”

เขายังพูดถึงความรักในจอกับคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) ด้วยว่า “ผมตั้งใจมากกับสิ่งที่ผมทำได้เพื่อให้มันออกมาโรแมนติกครับ ผมมีความกังวลและมีความยากลำบากมากเพราะผมไม่ใช่คนโรแมนติก แต่ผมคิดว่าฉากน่ารักๆ ของเราออกมาได้เพราะคิมซึลกินำผมได้ดีครับ”

อีจินฮยอกเดบิวต์ครั้งแรกในปี 2015 ในฐานะสมาชิกของวง UP10TION ก่อนจะไปปรากฏตัวเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Produce X 101” เมื่อถามถึงความแตกต่างระหว่าการยืนอยู่บนเวทีในฐานะนักร้องกับการยืนอยู่หน้ากล้องในฐานะนักแสดง เขาตอบว่า “บนเวที คุณต้องโชว์พลังงานที่มันระเบิดออกมาครับ ส่วนตอนแสดง ผมคิดว่าคุณต้องโชว์พลังงานที่ทุ่มเท เหมือนกับหยดน้ำที่สร้างแรงกระเพื่อมครับ”

เขาบอกต่อว่า “ผมกังวลมากและรู้สึกกดดันเพราะความกังวลเรื่องไอดอล-นักแสดง อย่างไรก็ตาม ผมไม่อยากล้มเลิกก่อนลองพยายาม และเพื่อที่จะเปลี่ยนความกังวลเกี่ยวกับเรื่องการแสดงไปเป็นมุมมองในแง่ดี ผมทำงานอย่างหนักมากเลยครับ ผมโล่งใจมากที่ได้ยินคอมเมนท์อย่าง ‘คุณเก่งกว่าที่ฉันคิดไว้’ เยอะมากเลยครับ ตอนที่ผมเริ่มทำ ผมกลัวว่าผมจะเป็นภาระให้กับซีรีส์แต่ผมขอบคุณจริงๆ ครับที่ทุกคนมองผมด้วยความใจดี”

อีจินฮยอกพูดถึงการแสดงในอนาคตว่า “ผมมักจะคิดว่าผมอยากลองแสดงตัวละครที่มีเอกลักษณ์ แต่ทุกวันนี้ผมสงสัยว่า ‘ผมจะถ่ายทอดสิ่งนี้ออกไปยังไงดี?’ เกี่ยวกับตัวละครนั้นครับ ถ้าคุณตามหาตัวผม ไม่ว่าจะเป็นผลงานเรื่องอะไร ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ครับ เป้าหมายในฐานะนักแสดงก็คือการเป็นนักแสดงที่น่าจดจำของทุกคนครับ”

เมื่อถามเกี่ยวกับแพลนของเขาในช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ อีจินฮยอกตอบว่า “สิ่งที่ผมฝันมาตลอดก็คือการยืนอยู่บนเวทีของงานประกาศรางวัลช่วงสิ้นปีครับ”

ในเรื่องเป้าหมายระยะยาว อีจินฮยอกเล่าว่า “ผมอยากแสดงให้ทุกคนเห็นอย่างต่อเนื่องถึงด้านใหม่ๆ ของตัวผมครับ เพื่อที่ผู้คนจะได้มองเห็นผมและบอกว่า ‘นั่นคือเขาหรอ? บ้าไปแล้ว’ ผมอยากจะให้ทุกคนได้เห็นด้านที่หลากหลายของตัวผมครับ”

สุดท้ายนี้ เขาฝากข้อความถึงผู้ชมของเรื่อง “Find Me In Your Memory” ว่า “สวัสดีครับผู้ชมเรื่อง ‘Find Me In Your Memory’! ผมโจอิลควอนนะครับ ผมมีความสุขมากที่ได้รับความรักและความสนใจมากมายจากพวกคุณ นับจากนี้เป็นต้นไป ถึงแม้โจอิลควอนจะยังเหลืออยู่แค่ในใจของคุณ ผมก็ขอขอบคุณจากใจจริงที่ทะนุถนอมและรักผมจนถึงตอนนี้นะครับ ขอบคุณที่ติดตามเรื่อง ‘Find Me In Your Memory’ นะครับ ผมรักคุณครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X