HB Entertainment ประกาศว่าการสิ้นสุดสัญญาของคูฮเยซอน อยู่ในเงื่อนไขที่ต้องชดเชยค่าเสียหาย + คูฮเยซอนออกมาตอบ
2020-04-30 09:01:55
Advertisement
Pyramid Game

บริษัท HB Entertainment ได้ประกาศแถลงการณ์เกี่ยวกับคำร้องของคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ในเรื่องการขอสิ้นสุดสัญญาของเธอกับบริษัท

โดยคูฮเยซอนเซ็นศัญญากับบริษัทต้นสังกัดของอันแจฮยอน (HB Entertainment) ในเดือนมิถุนายน 2019 หลังจากข่าวเรื่องการหย่าของคูฮเยซอนกับอันแจฮยอนออกมาในเดือนสิงหาคม 2019 คูฮเยซอนก็บอกว่าเธอต้องการสิ้นสุดสัญญากับบริษัท

ในวันที่ 29 เมษายน HB Entertainment จึงได้ประกาศแถลงการณ์ออกมาดังนี้

“สวัสดีครับ HB Entertainment ครับ

เราเขียนข้อความนี้มาเพื่อแจ้งให้ทราบว่าสัญญาของบริษัทกับคูฮเยซอนได้สิ้นสุดลงแล้ว

คูฮเยซอนได้ขอให้บริษัทสิ้นสุดสัญญากับเธอ และในวันที่ 11 กันยายน 2019 เธอได้ยื่นคำร้องทางตุลาการกับคณะอนุญาโตตุลาการทางพาณิชย์แห่งเกาหลี

HB Entertainment ตัดสินใจว่าเราไม่สามารถรักษาความสัมพันธ์กับเธอในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัดไว้ได้อีกต่อไปเนื่องจากการฝ่าฝืนสัญญาของเธอและการเสียความเชื่อมั่นในตัวคูฮเยซอน เราจึงยื่นคำโต้แย้งเพื่อขอรับค่าชดเชยสำหรับความเสียหาย

ตามคำชี้ขาดของคณะอนุญาโตตุลาการเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2020 การเรียกร้องของคูฮเยซอนด้วยเหตุผลที่ปรับเป็นความผิดต่อบริษัทและเหตุผลในการสิ้นสุดสัญญาไม่ได้รับการตอบรับ และการสิ้นสุดสัญญาของเธอจะถูกยอมรับเมื่อคูฮเยซอนชดเชยค่าเสียหายให้กับ HB Entertainment

เราขอให้คุณเข้าใจว่าเราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับทางตุลาการได้เนื่องจากขั้นตอนกำลังดำเนินด้วยความเป็นส่วนตัว

HB Entertainment ไม่สามารถกล่าวถึงการโต้แย้งกับนักแสดงในบริษัทของเราได้ในขณะที่ขั้นตอนทางตุลาการกำลังดำเนินอยู่ และเรากำลังแจ้งข้อเท็จจริงนี้หลังจากมีคำชี้ขาดของคณะอนุญาโตตุลาการซึ่งมีผลเท่ากับการพิจารณาคดีครั้งสุดท้าย เราจึงได้มาประกาศถึงเรื่องนี้

การโพสต์ในโซเชียลมีเดียและการโพสต์คอมเมนท์เกลียดชังจากข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับกรณีนี้อาจถูกลงโทษทางอาญา

ขอบคุณ”

ต่อมาคูฮเยซอนก็ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า “เนื่องจากมีบางอย่างที่ถูกตัดออกไปจากการพิพากษา การประเมินใหม่จึงกำลังดำเนินอยู่ ดังนั้นอย่าเป็นกังวลมากเกินไปเลย หลับให้สบายนะทุกคน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X