8 ไอดอลสาวสวยที่แฟนๆ อยากเห็นมาประกบคู่กับชาอึนอู (Cha Eunwoo) ในเรื่อง “True Beauty”
2020-04-28 09:30:33
Advertisement
คลิก!!!

ความสวยของพวกเธอเหมาะกับบทนางเอกอย่างสมบูรณ์แบบ

แฟนๆ ของเว็บตูนเรื่องดังอยากให้เรื่อง True Beauty ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์มานานแล้ว และในที่สุดเวลาแห่งการรอคอยนั้นก็มาถึง โดยในวันที่ 23 เมษายน มีการเปิดเผยว่าชาอึนอู (Cha Eunwoo) แห่ง ASTRO จะมารับบทนำของเรื่องในบทอีซูโฮ

ซึ่งในตอนนี้ ทีมผู้สร้างยังไม่ได้ประกาศว่าใครจะมารับบทเป็นนางเอกของเรื่อง นั่นก็คือบทอิมจูกยอง หญิงสาวที่ทำให้ตัวเองสวยปิ๊งเมื่อแต่งหน้า และแน่นอนว่าแฟนๆ K-Pop ก็มีไอดอลหลายคนที่อยากเห็นพวกเธอมาแสดงในบทนี้

  1. จีซู (Jisoo) BLACKPINK

ล่าสุดแฟนๆ ชาวบลิ๊งค์กำลังไม่พอใจการตัดสินใจของ YG Entertainment ที่ลบชื่อของจีซู BLACKPINK ออกจากเว็บไซต์ของ YG Stage บริษัทการแสดงของพวกเขา แต่ถึงจะเกิดเรื่องนั้นขึ้น แฟนๆ ก็คิดว่าจีซูน่าจะสมบูรณ์แบบในบทอิมจูกยองมาก ซึ่งจีซูเคยมีผลงานการแสดงในบทบาทแซนาแรในซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles

  1. จองยอน (Jeongyeon) TWICE

เมื่อได้เห็นจองยอน TWICE กับผมยาวแล้ว การจินตนาการเธอเล่นบทอิมจูกยองคนสวยก็เป็นไปได้ไม่ยากเลย ซึ่งกูซึงยอน (Goo Seungyeon) พี่สาวของเธอก็เป็นนักแสดงเช่นกัน นี่จึงเป็นโอกาสดีของเธอที่จะเข้ามาในวงการนี้ด้วยเช่นกัน

  1. มินจู (Minju) IZ*ONE

ก่อนมินจูจะมาร่วมแข่งขันในรายการ Produce 48 และได้เป็นสมาชิกของ IZ*ONE เธอเคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อน เธอปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง Great Seducer, The Fault is Not Yours และ Immortal Goddess ซีรีส์เรื่อง True Beauty จะเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ดีสำหรับเธอเลย

  1. โซวอน (Sowon) GFRIEND

อีกคนหนึ่งที่แฟนๆ อยากเห็นเธอมาเล่นบทอิมจูกยองก็คือโซวอน GFRIEND ในขณะที่หลายๆ คนไม่รู้ว่าเธอสนใจเรื่องการแสดง แต่จริงๆ แล้วโซวอนศึกษาในสาขาสื่อภาพและการแสดงที่มหาวิทยาลัยสตรีซองชิน

  1. อึนจี (Eunji) Apink

อึนจี Apink ก็เป็นหนึ่งในไอดอล-นักแสดงในวงการเช่นกัน เธอเป็นที่รู้จักดีถึงบทบาทในซีรีส์เรื่อง Reply 1997, Untouchable และอื่นๆ อีกมากมาย ตอนนี้แฟนๆ จึงอยากเห็นเธอแสดงบทอิมจูกยองในเรื่อง True Beauty ด้วยเช่นกัน

  1. โบนา (Bona) Cosmic Girls

นอกจากบทบาทใน Cosmic Girls แล้ว โบนาก็มีผลงานการแสดงด้วยเช่นกัน ซึ่งเธอได้รับคำชมจากผลงานที่โดดเด่นในเรื่อง Girls’ Generation 1979, Your House Helper และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเธอยังมีลุคที่เพอร์เฟคต์กับบทอิมจูกยองอีกด้วย

  1. มิยอน (Miyeon) (G)I-DLE

มิยอน (G)I-DLE อาจจะยังไม่ได้เป็นนักแสดงในตอนนี้ แต่แน่นอนว่าเธอมีวิชวลและเสน่ห์ดึงดูดที่สุดยอดเลยทีเดียว การโดดไปรับบทนำเลยอาจกลายเป็นความท้าทายแต่แฟนๆ ก็อยากเห็นเธอในเรื่อง True Beauty เช่นกัน

  1. เอลกี้ (Elkie) CLC

คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดก็คือเอลกี้ CLC เธอเป็นหนึ่งในคนที่แฟนๆ อยากเห็นในบทนี้เช่นกัน โดยก่อนที่จะมาร่วมวงกับ CLC เธอมีผลงานการแสดงมากมายในซีรีส์ของจีน และตั้งแต่เธอเดบิวต์มา เธอก็มีผลงานการแสดงในเกาหลีเช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X