ทีมนักแสดงจาก “Arthdal Chronicles” ส่งรถกาแฟไปเป็นกำลังใจให้กับพัคแฮจุน ในกองถ่ายเรื่อง “A World of Married Couple”
2020-04-27 09:34:32
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจุน (Park Hae Joon) ได้รับเซอร์ไพรส์จากเพื่อนนักแสดงของเขา!

เมื่อวันที่ 26 เมษายน มีรายงานว่าทีมนักแสดงที่แสดงร่วมกับพัคแฮจุนในเรื่อง “Arthdal Chronicles” ได้ส่งรถกาแฟมาให้เขาในกองถ่ายซีรีส์ฮิตเรื่อง “A World of Married Couple” ทางช่อง JTBC

แหล่งข่าวบอกว่า “ทีมนักแสดง 10 คนจากเรื่อง ‘Arthdal Chronicles’ ที่สนิทกับเขามาช่วยกันจัดเตรียมของขวัญนี้ด้วยกัน ได้แก่ พัคจิน (Park Jin), โกแจชอน (Go Jae Chun), ซงยูแทค (Song Yoo Taek), ชเวยองจุน (Choi Young Joon), กีโดฮุน (Ki Do Hoon), ฮวังฮี (Hwang Hee), พัคฮยองซู (Park Hyung Soo), จองอู (Jung Woo), ฮวังมินโฮ (Hwang Min Ho) และอีโฮชอล (Lee Ho Cheol) พวกเขาส่งกำลังใจมาให้พัคแฮจุน”

ป้ายด้านบนของรถมีรูปภาพของนักแสดงทั้ง 10 คนที่ส่งรถกาแฟนี้มาให้และมีการเล่นคำพูดของพัคแฮจุนจากเรื่อง “A World of Married Couple” ที่เขาถามว่าการรักผู้หญิงสองคนมันบาปหรอ โดยในป้ายเขียนไว้ว่า “มันไม่บาปที่จะรักทั้งสองทีมใช่มั้ยล่ะ? จากทีม ‘Arthdal Chronicles’ ที่ดูแลคุณเสมอ”

พัคแฮจุนรับบทเป็นมูแบคในเรื่อง “Arthdal Chronicles” และปัจจุบันเขากำลังแสดงเป็นอีแทโอในเรื่อง “A World of Married Couple” ซีรีส์ใหม่ทางช่อง JTBC ที่มีกระแสความนิยมเป็นอย่างมากและตอนนี้ทำเรทติ้งห่างจากเจ้าของสถิติเรทติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ทางช่องเคเบิ้ลอย่าง “SKY Castle” เพียง 1% เท่านั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X