คูฮเยซอน เอ่ย ชีวิตกำลังมูฟออนจากเรื่องหย่าร้าง และมีความเป็นไปได้ที่จะกลับมารับงานแสดง
2020-04-19 12:24:28
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 เมษายน นักแสดงสาว คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนิทรรศการแกลเลอรี่ล่าสุดของเธอ

เมื่อถามถึงเรื่องการออกมาพบปะสื่อครั้งแรกหลังจากห่างหายไปสักพัก เธอกล่าวว่า “ขณะที่ฉันกำลังดู ‘Mister Trot’ กับพ่อและแม่ของฉัน ฉันก็ได้พยายามจะลืมอะไรมากมายและกลับมามีทัศนคติที่ดีต่อชีวิตค่ะ แทนที่จะเป็นกังวลเกี่ยวกับการถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนมากมาย ฉันกลับตั้งตารอคอยที่จะได้เจอ ฉันไม่คิดว่าจะมีคนมามากมายขนาดนี้ ฉันดีใจและประหลาดใจมากเลยค่ะ”

เมื่อถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องหย่าร้างกับอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เธอตอบว่า “ฉันเตรียมที่จะมาตอบถึงเรื่องนี้เพราะรู้ว่าจะต้องมีคนถาม แต่ฉันก็ยังหาคำตอบนั้นไม่ได้ค่ะ แทนที่จะคิดถึงมัน ฉันตัดสินใจที่จะโฟกัสไปที่เรื่องตัวเอง ฉันคิดมากว่าฉันควรจะพูดถึงเขาคนนั้นอย่างไร แต่สุดท้ายก็คิดไม่ออก ดังนั้นฉันต้องขอโทษด้วยนะคะ ฉันพยายามอย่างหนักที่จะลืมทุกสิ่งและคิดถึงการเตรียมความพร้อมเพื่ออนาคตของตัวเองแทนค่ะ”

เธอเสริม “ฉันคงจะได้เห็นว่าความรู้สึกของฉันเปลี่ยนไป เมื่อฉันมองย้อนดูตัวเองในภายหลัง แต่ตอนนี้ฉันยุ่งเกินไปกับการใช้ชีวิตค่ะ”

กับคำถามถึงเรื่องกระบวนการหย่าร้าง เธอตอบว่า “ฉันรู้สึกเสียใจมาระยะหนึ่งแล้วเกี่ยวกับเรื่องที่ต้องจัดการกับปัญหาเหล่านี้ในชีวิตส่วนตัวของฉันค่ะ แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ฉันก็ได้วิงวอนต่อสังคมให้พวกเขาได้รับรู้ถึงปัญหานี้ และเมื่อฉันมองย้อนถึงเรื่องนี้ฉันก็ตระหนักว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ ตอนนี้สังคมของเราต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบาก ฉันเลยสงสัยว่า ‘ฉันมีสิทธิ์ที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่?’ ค่ะ ตอนนี้กระบวนการฟ้องหย่าไม่ได้มีปัญหาอะไรเป็นพิเศษ และสักวันหนึ่งมันจะได้รับการแก้ไข ตอนนี้ฉันกำลังคิดบวกถึงชีวิตและอนาคตของฉัน ฉันตั้งใจที่จะทำแบบนี้ค่ะ”

ในช่วงที่เกิดปัญหาเรื่องการหย่าร้าง คูฮเยซอนเคยเอ่ยถึงเรื่องที่จะลาออกจากวงการบันเทิง เธอกล่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “ฉันได้วางแพลนเอาไว้เสมอค่ะ อย่างไรก็ตาม ฉันตระหนักได้ว่า ชีวิตมันมักจะไม่ได้เป็นไปตามแพลนที่วางเอาไว้ ฉันได้กลับไปเรียนแม้อายุจะมากแล้วก็ตาม และฉันกำลังตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่ค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังคิดถึงเรื่องการแสดงในอนาคตอยู่ อย่างมากฉันก็อยากจะได้ทักทายแฟน ๆ ผ่านผลงานอีกครั้ง ฉันคิดว่าการโปรโมทในเวลานี้เป็นเรื่องที่ยาก แต่ฉันคาดหวังว่ามันอาจจะเกิดขึ้นอย่างเป็นไปโดยธรรมชาติหากสถานการณ์ต่าง ๆ คลี่คลายลงค่ะ”

เครดิตรูปภาพยอดนิยม: Xportsnews

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X