7 ฉากเข้มข้นถึงใจจากซีรีส์มาแรง “The World of The Married”
2020-04-13 09:01:12
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ชั่วโมงนี้ต้องยกให้กับซีรีส์เรื่อง The World of the Married  ทางช่อง JTBC กับความแรงแบบฉุดไม่อยู่ ที่ถึงแม้จะออกอากาศมาแค่ 6 ตอน แต่บรรยากาศในเรื่องกลับร้อนระอุ ด้วยเนื้อเรื่องเมียหลวง เมียน้อย ที่ไม่ว่าประเทศไหนก็อิน! ส่งผลให้เรตติ้งสูงถึง 18.8% ลองไปดูตัวอย่างเข้มข้นในเรื่องนี้กันดีกว่าว่ามีฉากไหนบ้างที่มันโดนใจผู้ชมเหลือเกิน

1. ฉากงานวันเกิด

ฉากที่จีซอนอูใช้กรรไกร แทงสามีที่นอกใจเธอตั้งแต่ตอนแรก เป็นอะไรที่...อยากให้เป็นเรื่องจริง! เพราะนี่เป็นแค่ความคิดของเธอเท่านั้น รอการแก้แค้นแบบเจ็บกว่าโดนกรรไกรแทงของเธอกันในตอนต่อไปกันดีกว่า

2. การกระทำรุนแรงต่อผู้หญิง

เรื่องนี้ได้รวมเอาผู้ชายนิสัยไม่ดีไว้ด้วยกัน อย่างแฟนหนุ่มของมินฮยอนซอก็อีกคนที่เขามักจะทำร้ายร่างกายเธอ ถ้าไม่ได้จีซอนอูเข้าไปช่วย เธอคงต้องแย่กว่านี้แน่ๆ

3. จินตนาการที่ร้อนแรง

เมื่อความไม่เชื่อใจเกิดขึ้น ก็ยากที่จีซอนอูจะคิดในแง่ดีกับสามีได้อีกต่อไป ถึงแม้เขาจะบอกว่าทำงาน แต่สิ่งที่เธอคิดกลับเป็นฉากที่เขาและเมียน้อยอยู่ด้วยกัน

4. การแก้แค้น

การแก้แค้นของหมอจีซอนอูเริ่มขึ้นเมื่อเธอนอนกับเพื่อนสนิทของสามี เหมือนเป็นการประกาศศึกตาต่อตาฟันต่อฟันกับเขา

5. เมียน้อยตบเมียหลวง

ฉากนี้คือแบบ...เลเวลอัพของความเมียน้อย เมื่อเธอกล้าตบหัวของหมอจีซอนอูหลังจากเปิดเผยความลับให้กับครอบครัวของเมียน้อยได้รู้

6. ธาตุแท้ของสามี

สำหรับแทโอ หรือสามีในเรื่องนี้ ยืนหนึ่งเรื่องความน่าไม่อาย ไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ตั้งแต่เขาบอกว่าแต่งงานแล้วจะมีความรักอีกไม่ได้เหรอ และ เขารักทั้ง 2 คนเลย...หมดคำจะพูด

7. ความรุนแรงที่ทวีคูณขึ้น

ตั้งแต่นี้ต่อไป เราจะได้เห็นฉากฟาดฟันอารมณ์ที่มากขึ้นเรื่อยๆ ฉากที่หมอจีซอนอูและสามีบีบคอกัน พวกเขาเริ่มด้วยการทำร้ายจิตใจกัน และตอนนี้ยังทำร้ายร่างกายกันและกัน ความรักที่เปลี่ยนเป็นความเกลียดชังมันน่ากลัวแบบนี้เอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X