The World of the Married ทำเรตติ้งสูงสุด 2 สัปดาห์ซ้อน
2020-04-09 17:34:28
Advertisement
Pyramid Game

มาแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีย์ The World of the Married ที่ในสัปดาห์นี้ก็ได้รับเรตติ้งสูงสุดไปอีกแล้ว

ข้อมูลจาก Good Data Corporation เปิดเผยว่า ซีรีส์เรื่อง The World of the Married ของช่อง JTBC เป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุด 2 สัปดาห์ติดกัน การสำรวจนี้ได้รวบรวมข้อมูลจากการมีส่วนร่วมของชาวเน็ตต่อบทความที่เกี่ยวกับซีรีส์, ชุมชนออนไลน์, วิดีโอ, โซเชียลมีเดีย ของซีรีส์ 24 เรื่อง ที่ออกอากาศระหว่างช่วงวันที่ 30 มีนาคม – 5 เมษายน 2020 

จากฐานข้อมูลของ Naver Cafe แสดงให้เห็นถึงความสนใจของผู้ชมที่มีต่อพล็อตเรื่องดราม่าเข้มข้นของ The World of the Married นักแสดงของเรื่องติดท็อป 10 ค้นหาบนเว็ปไซด์ ได้แก่ คิมฮีเอ อยู่ในอันดับ 1, ฮันโซฮี อยู่ในอันดับ 2, พัคแฮจุน อยู่ในอันดับ 6 และผู้ชมเป็นจำนวนมากต่างชื่นชมฝีมือการแสดงของคิมฮีเอ

ส่วนเรื่อง Hospital Playlist ก็ไม่น้อยหน้า ทำลายสถิติตัวเองโดยเรตติ้งเพิ่มขึ้นมา 26.75% ชาวเน็ตให้ความสนใจกับเรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนของจองคยองโฮ และ กวักซอนยอง และโจจองซอกก็อยู่ในอันดับ 10 ของการจัดอันดับนักแสดงยอดนิยม

ซีรีส์เรื่อง Hi Bye, Mama! ตกลงมา 1 อันดับ โดยเรตติ้งในสัปดาห์นี้น้อยกว่าสัปดาห์ที่แล้วอยู่ 28.39% ผู้ชมต่างแสดงความเห็นใจตัวละครชายูรี ซึ่งคิมแตฮีรับบทนี้และอยู่ในอันดับ 3 จากการจัดอันดับนักแสดงยอดนิยม

ซีรีส์เรื่อง Hyena ของช่อง SBS อยู่ในอันดับ 4 และมีเรตติ้งเพิ่งขึ้น 4.12% จากสัปดาห์ที่แล้ว ผู้ชมชื่นชมบทนางเอกของเรื่องนี้ที่มีความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ มีเอกลักษณ์ แต่หลายคนไม่ค่อยชอบบทของจูจีฮุน ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องโรแมนติกมากเดินไป คิมฮเยซู อยู่ในอันดับ 4 ส่วน จูจีฮุน อยู่ในอันดับ 8 ของการจัดอันดับนักแสดงยอดนิยม

อันดับ 5 ตกเป็นของซีรีส์เรื่อง Find Me in Your Memory ซึ่งมีเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาถึง 63.19% เทียบกับเรตติ้งเมื่อสัปดาห์ก่อน ผู้ชมให้ความสนใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะเนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างรวดเร็ว เนื้อเรื่องน่าสนใจ นอกจากนี้ มุนกายอง ยังได้รับคำชื่นชมด้วยบทที่น่ารักและฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ มุนกายองและคิมดงอุค อยู่ในอันดับ 5 และ 7 ของการจัดอันดับนักแสดงยอดนิยมตามลำดับ

ซีรีส์เรื่อง A Piece Of Your Mind อยู่ในอับดับ 6 ซึ่งเรตติ้งตกลงจากสัปดาห์ก่อน 5.95% ผู้ชมไม่ค่อยประทับใจซีรีส์เรื่องนี้มากเท่าไหร่นัก ทั้งจากการดำเนินเรื่องที่ไม่ค่อยน่าสนใจและเข้าไม่ถึง นักแสดงหนุ่มจองแฮอินอยู่ในอันดับ 9 ของนักแสดงที่ได้รับความนิยม

สำหรับซีรีส์ที่อยู่ในอันดับ 7 – 10 ได้แก่ When the Weather Is Fine (เพิ่มมา 1.91%), Once Again (ลดลง 6.67%), 365: Repeat the Year (ลดลง 42.48%) และ The King: The Eternal Monarch ที่กำลังจะออนแอร์ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนเข้ามาติดอันดับแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X