ซงซึงฮอน และซอจีฮเย พบกันที่ชายหาดของเกาะเชจูใน Shall We Eat Dinner Together?
2020-04-09 09:03:20
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์ใหม่ทางช่อง MBC เรื่อง “Shall We Eat Dinner Together?” ได้ปล่อยภาพของซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และซอจีฮเย (Seo Ji Hye) บนเกาะเชจูออกมาแล้ว

“Shall We Eat Dinner Together?” สร้างมาจากเว็บตูนชื่อเรื่องเดียวกันที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เริ่มเหนื่อยกับความรักหลังจากเจอกับประสบการณ์ที่เจ็บปวด ด้วยการกินอาหารมื้อเย็นด้วยกัน ในที่สุดพวกเขาก็เยียวยาความสามารถในการรู้สึกได้ถึงอารมณ์ความรู้สึกและเริ่มตามหาความรักมากกว่าอาหาร

ซงซึงฮอนรับบทเป็นคิมแฮคยอง จิตแพทย์และนักจิตวิทยาอาหารสุดอัจฉริยะที่วิเคราะห์ผู้คนด้วยการดูพวกเขากิน ซอจีฮเยรับบทอูดูฮี พีดีของเว็บช่อง 2N BOX ที่เป็นคนแปลกๆ, สดใสและป็อปปูล่าร์ในหมู่เพื่อนของเธอ

ในภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมา ซงซึงฮอนและซอจีฮเยอยู่ที่ชายหาดกิมนยองของเกาะเชจู ท้องฟ้าในภาพสดใสและไม่มีเมฆ ท้องทะเลสีเขียวมรกต คลื่นสีขาว และหินสีดำทำให้เกิดเป็นภาพวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ซงซึงฮอนอยู่ที่ชายหาดพร้อมกระเป๋าในมือและดูเหมือนว่าเขากำลังตามหาใครอยู่ ส่วนซอจีฮเยกำลังยืนอยู่บนหินชายทะเลด้วยใบหน้าที่ว่างเปล่า

ตัวละครทั้งสองต่างเจอกับความเจ็บปวดมาจากรักแรกของพวกเขา ด้วยเหตุนี้ คิมแฮคยองจึงพักเรื่องการเดทอย่างจริงจัง ในขณะที่อูดูฮีเจอกับการเลิกราที่ขมขื่น เคมีระหว่างคิมแฮคยองและอูดูฮีถูกคาดหวังไว้สูงเนื่องจากพวกเขาเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้ามาเป็นคู่หูในการกินมื้อเย็นและเปลี่ยนแปลงไปสู่คนรัก

“Shall We Eat Dinner Together?” จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมต่อจากเรื่อง “365: Repeat the Year”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X