ชเวซีวอน Super Junior, ฮานิ EXID, อียอนฮี, อีดงฮวี และอีกมากมายยืนยันร่วมแสดงในผลงานไซไฟ “SF8”
2020-04-02 09:45:26
Advertisement
Pyramid Game

รายชื่อนักแสดงของโปรเจ็คต์ “SF8” มีการยืนยันแล้ว!

ในวันที่ 1 เมษายน MBC ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่จะร่วมแสดงในผลงานใหม่แล้ว

“SF8” เป็นเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ของคนที่ฝันอยากจะมีสังคมที่สมบูรณ์แบบผ่านความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผลงานเรื่องนี้จะเป็นแนวไซไฟและมีการร่วมงานกันของผู้กำกับหลายคนเกี่ยวกับมิติต่างๆ ในหัวข้อนี้ เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (AI), เทคโนโลยีโลกเสมือนผสานโลกแห่งความจริง (AR), เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน (VR), หุ่นยนต์, การเล่นเกม, แฟนตาซี, เรื่องราวสยองขวัญ, เรื่องราวเหนือธรรมชาติและเรื่องราวหายนะ

ผู้กำกับ 8 คนจากกรรมการสมาคมแห่งประเทศเกาหลีเข้าร่วมกำกับในผลงานเรื่องนี้โดยประกอบไปด้วย คิมอึยซอก (Kim Eui Seok), โรด็อก (Roh Deok), มินคยูดง (Min Kyu Dong), อันกุกจิน (Ahn Gooc Jin), โอกีฮวาน (Oh Ki Hwan), อียุนแจ (Lee Yoon Jung), จางชอลซู (Jang Cheol Soo) และฮันการัม (Han Ka Ram) ซึ่งแต่ละคนจะนำเสนอผลงานความยาว 40 นาทีสำหรับโปรเจ็คต์ “SF8”

มุนโซรี (Moon So Ri) ร่วมแสดงในผลงานของผู้กำกับคิมอึยซอกเรื่อง “Human Proof” ในขณะที่อียอนฮี (Lee Yeon Hee) และอีดงฮวี (Lee Dong Hwi) จะแสดงในผลงานของผู้กำกับโรด็อกเรื่อง “Whole Body”

อียูยอง (Lee Yoo Young), เยซูจอง (Ye Soo Jung), ยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran) และยุนคยองโฮ (Yoon Kyung Ho) จะมาเล่าเรื่องราวของโลกที่ดำเนินไปโดยหุ่นยนต์ของผู้กำกับมินคยองดงเรื่อง “Nursing” ส่วนเดวิดลี (David Lee) จะร่วมแสดงในผลงานดราม่าแฟนตาซีเกี่ยวกับคู่รักในช่วงที่โลกกำลังจะจบสิ้นของผู้กำกับอันกุกจินเรื่อง “You Can’t Fall In Love After A Week”

คิมโบรา (Kim Bo Ra) และชเวซองอึน (Choi Sung Eun) จะร่วมแสดงในผลงานของผู้กำกับอียุนจองเรื่อง “Astronaut Joan” เรื่องราวของวัยรุ่นที่เกิดขึ้นในช่วงภัยพิบัติฝุ่นละออง ด้านยูอี (Uee) และชเวซีวอน (Choi Siwon) Super Junior จะร่วมแสดงในผลงานโรแมนติกคอมเมดี้ของผู้กำกับโอกีฮวานเรื่อง “Augmented Infatuation” เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกที่มีการใช้เทคโนโลยี VR กันเป็นเรื่องปกติ

ฮานิ (Hani) EXID จะร่วมแสดงในผลงานของผู้กำกับจองชอลซูเรื่อง “White Crow” และอีชียอง (Lee Si Young) จะร่วมแสดงในผลงานแอคชั่นของผู้กำกับฮันการัมเรื่อง “Blink”

“SF8” จะเริ่มถ่ายทำและจะออกอากาศครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมผ่าน wave ก่อนจะออกอากาศเป็นเวลา 4 สัปดาห์ในเดือนสิงหาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X