คิมเซจอง gugudan เปิดบ้านให้แฟนๆได้ชม พร้อมเผยนิสัยการใช้จ่ายเงินของเธอในรายการ “I Live Alone”
2020-03-14 16:00:18
Advertisement
Pyramid Game

คิมเซจอง (Kim Sejeong) gugudan เผยชีวิตประจำวันของเธอให้แฟนๆได้เห็นกันในรายการ “I Live Alone”!

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา คิมเซจอง ได้กล่าวว่า “เป็นเวลากว่าสามเดือนแล้วค่ะที่ฉันย้ายออกจากหอพักเพื่อมาเริ่มใช้ชีวิตด้วยตัวคนเดียว” Kian 84 ได้ยินแบบนั้นเลยพูดขำๆว่า “ไอดอลมักจะไม่ได้อยู่ด้วยกันหรอกเหรอครับ? พวกคุณทะเลาะกันเหรอ?” คิมเซจองตอบว่า “เราไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ ไม่เคยเลย”

ในคลิปโชว์ให้เห็นว่า คิมเซจองตื่นขึ้นมาก็ไปดื่มน้ำทันที เธออธิบายว่า “ฉันไปดูอพาร์ตเม้นท์กว่า 30 ถึง 40 ที่เลยค่ะ และฉันก็มาจบที่อพาร์ตเม้นท์แห่งนี้ มันมีเฟอร์นิเจอร์บิวต์อินและตู้เย็นให้ด้วยค่ะ”

ต่อมาเธอได้เปิดประตูห้องเก็บของและเดินไปเปิดประตูอพาร์ตเม้นท์อีกห้องหนึ่ง ซึ่งจู่ๆเจ้าสุนัขก็วิ่งเข้ามาในห้องของเธอ สมาชิกในรายการกล่าวว่า “นี่เป็นตึกของเซจองเหรอ? รวยมากเลยนะเนี่ย” คิมเซจองตอบว่า “อพาร์ตเม้นท์ห้องข้างๆเป็นของเมเนเจอร์ฉันค่ะ เธอโทรหานายหน้าเพราะเธอชอบมันและย้ายเข้ามาอยู่หลังจากที่ห้องนั้นว่างค่ะ เมื่อเมเนเจอร์ของฉันยุ่งฉันจะเอาสุนัขของเธอมาดูแลให้ค่ะ”

คิมเซจองกล่าวว่าเธอมีสามสิ่งที่สามารถทำได้ นั้นก็คือ ซุปกิมจิ ซุปเต้าเจี้ยว และซุกเต้าเจี้ยวหมัก ในตอนเช้าเธอจะต้มโจ๊กและปิดมื้อเช้าด้วยสตรอว์เบอร์รี

หลังจากทำอะไรเสร็จหมดแล้ว เธอก็มุ่งหน้าไปที่ธนาคาร “ฉันเพิ่งจะได้เงินค่ะ” เธอกล่าว “ฉันมีสมุดบัญชี 9 เล่มค่ะ” เธอทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการเผยว่า สมุดบัญชีแต่ละเล่มของเธอมีเอาไว้ใช้งานที่ต่างกัน หนึ่งเล่มเอาไว้ใช้จ่ายสิ่งของในชีวิตประจำวัน อีกเล่มใช้เก็บออม มีบางเล่มเธอเอาไว้ให้กับพ่อแม่ของเธอใช้ และมีอีกสองเล่มที่เธอเอาไว้จ่ายค่างวด แน่นอนเธอจะมีการบันทึกเอาไว้ตลอดว่าตัวเองใช้จ่ายอะไรบ้าง

คิมเซจองจะมีมุมนั่งประจำที่อพาร์ตเม้นท์ของเธอ ซึ่งมันเป็นมุมที่เธอใช้ทำอะไรหลายๆอย่าง เช่น ทำอาหารปิ้งย่าง นั่งกินขนมตอนกลางคืน กินพิซซ่า และโยเกิร์ต ล่าสุดเธอได้เอาม้านั่งตัวเก่งของเธอออกไปด้านนอกระเบียงเพื่อจะกินขนม แต่ม้านั่งดันเอียงจนขนมของเธอหกหมด

เธอทิ้งขนมที่หกเอาไว้ และเปิดกระป๋องเบียร์นั่งจิบกับมาม่าแห้งของเธอแทน เธอกล่าวว่า “เมื่อถึงหน้าร้อน ฉันจะเอาโต๊ะแคมป์ปิ้ง เก้าอี้ เสื่อ ออกมาเพื่อนั่งทำบาบิคิวกินกับเพื่อนๆในวงของฉันค่ะ ถ้าฉันแกะฟอยออกจากประตูกระจก เราจะสามารถดูทีวีได้จากด้านนอกนี้ได้ด้วยค่ะ มันเป็นความฝันของฉันเลยล่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X