แนะนำซีรีส์น่าดูหลังจากเรื่อง “Dr. Romantic 2” จบลง
2020-03-13 14:29:00
Advertisement
คลิก!!!

มีเหตุผลอยู่ว่าทำไมเรื่อง “Dr. Romantic 2” จึงทำลายสถิติและครองคืนวันจันทร์-อังคารของซีรีส์เกาหลี นั่นก็คือบท, ความเข้มข้นและความยุติธรรมที่ซีรีส์สร้างซึ่งนำความพึงพอใจที่ยากจะเจอในซีรีส์เกาหลีสมัยนี้มาให้กับทุกคน คุณอาจจะอยากดูซีรีส์เรื่องอื่นต่อหลังจาก “Dr. Romantic 2” จบลง และนี่คือเรื่องที่เราแนะนำ

นักแสดงนำสุดหล่อ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop)

ถ้านี่เป็นครั้งแรกที่คุณได้ดูอันฮโยซอบในซีรีส์ เตรียมตัวหลงรักกับวิชวลของเขาได้เลย ถึงแม้เขาจะมีผลงานในวงการมาหลายรูปแบบ เช่น การเป็นเด็กฝึกภายใต้สังกัด JYP Entertainment, การเป็นนายแบบและการเป็นนักแสดง เขาก็เพิ่งเริ่มมีบทบาทในซีรีส์เกาหลีเร็วๆ นี้ แต่เขาสร้างความประทับใจได้ค่อนข้างดีเลย!

และนี่คือผลงานซีรีส์เกาหลีของเขาถ้าหากคุณยังไม่เคยดูผลงานก่อนหน้านี้ของเขา

“Queen of the Ring”

“Queen of the Ring” เป็นเว็บซีรีส์ที่อยู่ในส่วนหนึ่งในซีรีส์ชุด “Three Color Fantasy”  ซึ่งเป็นผลงานการแสดงนำครั้งแรกของอันฮโยซอบ และถึงแม้ซีรีส์นี้จะค่อนข้างสั้นโดยมีแค่ 3 ตอนเท่านั้น ซีรีส์นี้ก็โรแมนติกและสวีทหวานอย่างสมบูรณ์แบบ!

อันฮโยซอบรับบทเป็นเซกอน นักศึกษามหาวิทยาลัยรูปหล่อที่ตกหลุมรักนันฮี (คิมซึลกิ - Kim Seul Gi) นักเรียนที่เขาคิดว่าเป็นสาวในอุดมคติของเขา แต่สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือเธอไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด เพราะเธอมีแหวนวิเศษที่มีเวทมนตร์และซ่อนตัวตนที่แท้จริงของเธอเอาไว้

คุณจะไม่อยากพลาดเรื่องนี้แน่ หลักๆ เลยก็เป็นเพราะวิชวลของอันฮโยซอบในเรื่องนี้เพอร์เฟคต์มากและคุณจะชอบที่ได้เห็นเขาเปลี่ยนจากผู้ชายห่วยๆ หัวใจเย็นชาไปเป็นแฟนหนุ่มน่ารักแสนหวาน ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นซีรีส์สุดเพอร์เฟคต์ที่จะดูถ้าหากคุณมีวันแย่ๆ อีกด้วย มันเป็นซีรีส์เบาสมองและอินได้ง่าย!

“Abyss”

“Abyss” เป็นซีรีส์ทางช่อง tvN ที่นำแสดงโดยอันฮโยซอบในบทชามินและพัคโบยอง (Park Bo Young) ในบทโกเซยอน ชามินและเซยอนประสบอุบัติเหตุและไปเข้าร่างคนอื่นได้ ทั้งสองคนต้องทำงานร่วมกันเพื่อหาเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเข้าร่างคนอื่นได้และหาข้อมูลการตายของเซยอนด้วย

ส่วนที่ดีที่สุดของเรื่อง “Abyss” (นอกจากการได้ดูอันฮโยซอบสุดหล่อ) ก็คือการได้เห็นเคมีระหว่างอันฮโยซอบกับพัคโบยอง ประโยคจีบกันของพวกเขาและฉากเข้าพระเข้านางนั้นน่ารักสุดๆ! สามารถพูดได้เลยว่าอันฮโยซอบสามารถแสดงออกถึงเคมีกับนักแสดงสาวคนใดก็ตามที่เขาแสดงด้วยได้เป็นอย่างดี

วิดิโอที่อันฮโยซอบแสดงความสามารถจากการเป็นเด็กฝึก

การได้ดูวิดิโอของอันฮโยซอบแสดงความสามารถของเขาที่พัฒนาขึ้นจากการเป็นเด็กฝึกทำให้พวกเรารู้สึกดี เขาทั้งเต้น, ร้องเพลง, แสดงได้ และเขายังมีหน้าตาที่ดูดี ซึ่งเป็นสาเหตุที่เราควรดูวิดิโอเหล่านี้

และนี่คือวิดิโอน่ารักๆ ของเขาที่ร้องเพลงได้อย่างสวยงามกับอีซองคยอง (Lee Sung Kyung)

ส่วนนี่คือเขากับคิมซึลกิเต้นด้วยกัน

อีกคลิปนึงคือตอนที่เขาเล่นกีต้าร์ แน่นอนว่าเขามีพรสวรรค์ในการเล่นดนตรี (เขาเล่นเปียโนได้ด้วย)

ขวัญใจสาวๆ อีซองคยอง (Lee Sung Kyung)

อีซองคยองเป็นสาวในดวงใจของสาวๆ ทุกคน เธอทันสมัย, น่ารักและมีความสามารถ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ใครต่างหลงรักเธอได้อย่างง่ายดาย! ตั้งแต่ผลงานที่น่าประทับใจครั้งแรกของเธอในบทนักเรียนมัธยมเจ้าปัญหา โอโซนยอในเรื่อง “It’s Okay, That’s Love” เธอก็ชนะใจทุกคนมาตลอด เธอมีเสน่ห์ทั้งหมดอยู่ในตัวเธอ

“It’s Okay, That’s Love”

ในเรื่อง “It’s Okay, That’s Love” อีซองคยองรับบทเป็นโซนยอ นักเรียนมัธยมที่ก่อปัญหามาหมายและใช้ความรักของพัคซูกวาง (อีกวางซู - Lee Kwang Soo) ในการหาเงินและสิ่งของฟุ่มเฟือยมากมาย สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือความรู้สึกที่เขามีต่อเธอจะเป็นสิ่งที่ทำให้เธอตระหนักได้ว่าเธอควรเปลี่ยนการใช้ชีวิตของเธอ

ถ้าคุณเป็นแฟนคลับของอีซองคยอง แน่นอนเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องนึงที่พลาดไม่ได้ ในบทที่เดบิวต์เข้าสู่วงการซีรีส์ร่วมกับการแสดงของกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), โจอินซอง (Jo In Sung) และซองดงอิล (Sung Dong Il) ทำให้การแสดงในซีรีส์เรื่องนี้มีความกดดันมากมายที่ต้องสื่อสารออกมา แต่เธอก็ทำหน้าที่ของเธอได้เป็นอย่างดี!

“Cheese in the Trap”

“Cheese in the Trap” เป็นซีรีส์ทางช่อง tvN ที่สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังที่เขียนโดยซุนกิ นำแสดงโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ในบทยูจองและคิมโกอึน (Kim Go Eun) ในบทฮงซอล ยูจองถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยและเขายังเป็นทายาทในตระกูลร่ำรวยอีกด้วย เขาตกหลุมรักฮงซอล แต่เป็นเพราะแบคอินฮา (อีซองคยอง) และแบคอินโฮ (ซอคังจุน - Seo Kang Joon) เขาจึงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรักษาความสัมพันธ์กับฮงซอลเอาไว้

บทของอีซองคยองในซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่บทคนดีนัก แต่แน่นอนว่าเธอได้แสดงให้เห็นความสามารถในการแสดงของเธอ ถ้าเธอทำให้ทุกคนเกลียดแบคอินฮาได้มากเท่าอย่างที่ทุกคนเกลียด นั่นก็แปลว่าเธอทำหน้าที่ของเธอได้ยอดเยี่ยมมาก! อีซองคยองไม่เหมือนกับตัวละครอื่นๆ ซึ่งมันสร้างความประทับใจมากมายให้กับการดูซีรีส์เรื่องนี้ คุณจะไม่ชอบตัวละครและความคิดของเธอแต่แน่นอนว่าจะเห็นใจกับกระเป๋าที่เธอต้องถือมาทั้งชีวิต การแสดงมิติลึกๆ ของตัวละครออกมานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่อีซองคยองก็ทำออกมาได้ดีมาก!

“About Time”

“About Time” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวชื่อชเวมิเคล่า ผู้ที่มีความสามารถในการมองเห็นเวลาที่คนอื่นเหลืออยู่ในการใช้ชีวิต แต่เธอไม่สามารถมองเห็นเวลาที่เหลืออยู่ของตัวเองได้ เธอได้เจอกับอีโดฮา (อีซังยุน - Lee Sang Yoon) ทายาทตระกูลเศรษฐีที่สนใจเรื่องชีวิตและทรัพย์สินของเขาเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเขาตกหลุมรักมิคล่า เขาจึงสามารถลดกำแพงของเขาลงและรักเธอหมดทั้งหัวใจได้ ทั้งสองคนได้รู้ว่าเวลาที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันนั้นสำคัญยิ่งกว่าอะไรในโลกนี้

ซีรีส์เรื่องนี้น่าประทับใจมาก ถึงแม้จะทำได้ไม่ดีนักในเรื่องเรทติ้ง แต่เนื้อเรื่องก็มีความเป็นเอกลักษณ์และความรักระหว่างมิเคล่าและโดฮาก็สมจริงมากและมองเห็นได้อย่างชัดเจน ความสิ้นหวังและความมุ่งมั่นในความรักของทั้งสองถึงแม้พวกเขาจะต่างกันมากมายนั้นเศร้ามาก มันยังเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ได้ดูอีซองคยองแสดงครั้งแรกในบทบาทดราม่าและเธอทำได้ดีมาก!

ความเร่งรีบและวุ่นวายของโลกการแพทย์

โลกแห่งซีรีส์เกาหลีนั้นไม่ใช่ที่แปลกสำหรับเนื้อเรื่องและเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์ มีเรื่องราวให้ดูในโลกที่ความเร่งรีบและวุ่นวายในโรงพยาบาลและการได้เห็นคนป่วยหายดีอย่างน่าอัศจรรย์คือสิ่งที่เยียวยาเราเช่นกัน นี่คือซีรีส์ส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณมีความสุขได้ถ้าคุณชื่นชอบซีรีส์ทางการแพทย์

“Good Doctor”

“Good Doctor” บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายชื่อพัคชีออน รับบทโดยจูวอน (Joo Won) ตัวละครที่เป็นออทิสติก เขากลายมาเป็นศัลยแพทย์และได้เผชิญหน้ากับหมอคนอื่นๆ ที่ตั้งคำถามกับความสามารถของเขา ซึ่งเขามักจะกลายเป็นคนที่ถูกเสมอ เช่นเดียวกับซีรีส์ “Dr. Romantic” ในเรื่องนี้ก็มีเรื่องราวมากมายที่เกี่ยวข้องกับคนไข้และเรื่องสุขภาพที่ชีออนสามารถแก้ไขปัญหาได้

“Good Doctor” ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในเกาหลีจนอเมริกามาขอซื้อลิขสิทธิ์เพื่อน้ำไปสร้างซีรีส์เวอร์ชั่นอเมริกาและสร้างไปได้ถึง 3 ซีซัน ตัวละครชีออนเป็นตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์และไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าเขาเป็นอัจฉริยะ ทุกคนกังขาในความสามารถของเขาในฐานะหมอและศัลยแพทย์ แต่เขามักจะกลายเป็นคนถูกเสมอ คุณจะพบว่าตัวเองให้กำลังใจชีออนและจะตกหลุมรักกับเสน่ห์ของเขาอย่างแน่นอน

“Doctors”

“Doctors” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวชื่อยูฮเยจอง (พัคชินฮเย - Park Shin Hye) ผู้ที่กลายมาเป็นหมอ โดยเมื่อตอนที่เธอเริ่มทำงานที่โรงพยาบาล เธอบังเอิญเจอกับครูในโรงเรียนเก่าของเธอ ฮงจีฮง (คิมแวอน - Kim Rae Won) ผู้ที่เป็นหมอในโรงพยาบาลเดียวกัน ทั้งสองคนต้องเอาชนะอุปสรรคมากมายเพื่อความรู้สึกที่พวกเขามีต่อกัน

ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ก็คือส่วนในเรื่องการแพทย์ที่น่าตื่นเต้น แต่เรื่องราวความรักระหว่างฮเยจองและจีฮงก็น่าตื่นเต้นเช่นกัน คุณอาจจะอินไปกับความสัมพันธ์ของพวกเขาและความโรแมนติกที่ลืมไม่ลง เตรียมหัวใจของคุณไว้เจอกับอารมณ์ทุกรูปแบบได้เลย!

นักแสดงผู้มากประสบการณ์ ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu)

การันตีได้เลยว่าฮันซอกกยูจะส่งมอบการแสดงที่ไร้ที่ติในบทใดก็ตามที่เขาแสดง ซึ่งนั่นก็เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักของความสำเร็จเรื่อง “Dr. Romantic” ด้วย เขาเป็นหมอคิมที่ยากที่จะไม่ตกหลุมรักความมุ่งมั่นและเด็ดเดี่ยวของเขา ผู้ที่ทำเรื่องที่ถูกต้องไม่ว่าอะไรก็ตาม

“Christmas in August”

หนึ่งในภาพยนตร์เรื่องดังที่ฮันซอกกยูเคยแสดงนำก็คือเรื่อง “Christmas in August” เรื่องนี้ทำให้ทุกคนประทับใจอย่างมากมาย เตรียมหัวใจของคุณไว้เลย!

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าของร้านถ่ายรูปชื่อจองวอน (ฮันซอกกยู) ผู้ที่ได้เจอกับพนักงานจอดรถชื่อดาริม (ชิมอึนฮา - Shim Eun Ha) ในขณะที่จองวอนและดาริมกำลังมีความรักต่อกัน จองวอนก็พบว่าเขากำลังจะตายเพราะโรคมะเร็ง

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณประทับใจและชื่นชมครอบครัวและเพื่อนทุกคนในชีวิตของคุณ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมมากในช่วงนึงและทุกคนต่างก็ตกหลุมรักเสน่ห์และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของฮันซอกกยู เหตุผลที่เขาเป็นตำนานและตรึงใจทุกคนได้ทุกครั้งที่เขาปรากฏตัวบนหน้าจอ

“Watcher”

ถ้าคุณเป็นแฟนคลับของฮันซอกกยู ซีรีส์เรื่อง “Watcher” ทางช่อง OCN เป็นเรื่องที่พลาดไม่ได้เลย เขาเล่นเป็นตัวละครที่ชื่อโดชีกวาง นักสืบผู้ชาญฉลาดและประสบความสำเร็จที่ค่อนข้างไร้ที่ติในเรื่องการจับฆาตกรและไขคดี โดชีกวางเป็นคนน่าสนใจมากและคุณจะเข้าใจความเจ็บปวดที่ตัวละครของเขาต้องเจอมาในฐานะเจ้าหน้าที่ เช่นเดียวกับตัวละครในเรื่อง “Dr. Romantic” โดชีกวางก็เป็นคนหัวดื้อเช่นกัน และถึงแม้เขาจะดูเย็นชา แต่เขาก็มีความอ่อนโยนให้กับคนที่ถูกกดขี่และถูกปฏิบัติด้วยอย่างไม่เป็นธรรม

ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้ ทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขากับคิมฮยอนจู (Kim Hyun Joo) ผู้ที่เป็นนักแสดงมากประสบการณ์เช่นกัน ไม่มีช่วงไหนที่น่าเบื่อเลยในซีรีส์เรื่องนี้!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X