อีชินยอง, ชินซึงโฮ และคิมโซฮเย ในโปสเตอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ “How to Buy a Friend”
2020-03-12 14:11:04
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องใหม่ “How to Buy a Friend” ที่จะออกอากาศในวันจันทร์-อังคารทางช่อง KBS 2TV ได้ปล่อยโปสเตอร์หลักของเรื่องออกมาโดยประกอบไปด้วย 3 นักแสดงนำ

“How to Buy a Friend” สร้างมาจากเว็บตูนและบอกเล่าเรื่องราวของชานฮง นักเรียนมัธยมทั่วๆ ไปที่เริ่มทำ “สัญญามิตรภาพ” กับดนฮยอก นักสู้ในตำนานของโรงเรียนเพราะกลอน 1 บท

โปสเตอร์หลักถูกปล่อยออกมาในวันที่ 12 มีนาคมโดยในภาพประกอบไปด้วยพัคชานฮง (รับบทโดยอีชินยอง - Lee Shin Young), ฮอดนฮยอก (รับบทโดยชินซึงโฮ - Shin Seung Ho) และออมเซยุน (รับบทโดยคิมโซฮเย - Kim So Hye) ที่ยืนอยู่ด้านนอกโรงเรียน พวกเขามองหันหลังมาเหมือนกำลังถูกเรียกและสีหน้าของพวกเขาดูไม่มีความสุขนัก ทำให้มีบรรยากาศของความเข้มข้นและลึกลับในตัวของพวกเขา บาดแผลบนใบหน้าของชานฮงยังสร้างความสนใจให้กับทุกคนในเมื่อดนฮยอกเคยพูดว่า “ถ้านายช่วยฉัน จะไม่มีใครมายุ่งกับนายได้อีก”

ประโยคที่อยู่ตรงกลางของโปสเตอร์เขียนไว้ว่า “วันนั้น คือวันที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น” สะท้อนให้เห็นถึงบทกลอนที่นำพาชานฮงให้มาเจอกับเซยุนและดนฮยอก และมิตรภาพที่เขาเริ่มต้นกับดนฮยอกจะเปลี่ยนโลกของเขาไปเลย

ทีมงานการผลิตของซีรีส์บอกว่า “นักแสดงมีเคมีในฉากเหมือนกับเป็นกลุ่มนักเรียนมัธยมที่เป็นเพื่อนกันในชีวิตจริงเลย พวกเขาแลกเปลี่ยนไอเดียกันเรื่อยๆ และพยายามหาการแสดงสีหน้าที่ดีที่สุดเพื่อยกระดับฉากต่างๆ ของพวกเขา และเพราะพวกเขา เราถึงทำโปสเตอร์ที่สมบูรณ์แบบที่แสดงให้เห็นถึงออร่าความลึกลับและออร่าแปลกๆ ระหว่างพวกเขาออกมาได้”

“How to Buy a Friend” มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 6 เมษายนเวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X