คิมโซอึน (Kim So Eun) อธิบายว่าทำไมโอกาสการเดทกันในชีวิตจริงของเธอกับคังฮานึล (Kang Ha Neul) จึงเป็นศูนย์
2020-03-12 14:04:14
Advertisement
Pyramid Game

คิมโซอึน (Kim So Eun) พูดถึงความคิดของเธอเกี่ยวกับเรื่องการไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ในชีวิตจริงของเธอกับกับคังฮานึล (Kang Ha Neul) เพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงานของเธอ

ในวันที่ 12 มีนาคม นักแสดงสาวได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ “Kim Young Chul’s PowerFM” ร่วมกับซองฮุน (Sung Hoon) นักแสดงร่วมของเธอในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Are You in Love”

ระหว่างในรายการวิทยุ คิมโซอึนพูดถึงมิตรภาพที่มีมายาวนานกับคังฮานึล ผู้ที่เธอร่วมงานด้วยในภาพยนตร์เรื่อง “Mourning Grave” (หรือ “The Girl’s Grave”) ในปี 2014 ทั้งสองคนตกเป็นข่าวว่ากำลังเดทกันหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยกันและทั้งคู่ต่างปฏิเสธข่าวการเดทในตอนนั้น

คิมโซอึนบอกว่า “ฉันเคยถ่ายภาพยนตร์กับคังฮานึล และฉันรู้จักเขามาตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุ 20 ปี (นับตามแบบเกาหลี) ดังนั้นตอนนี้พวกเราก็ยังสนิทกันอยู่ค่ะ”

นักแสดงสาวเล่าต่อถึงเพื่อนร่วมชั้นของเธอจากมหาวิทยาลัยที่เป็นคนดังว่าประกอบไปด้วย คังฮานึล, พัคชินฮเย (Park Shin Hye), โกอารา (Go Ara) และคิมบอม (Kim Bum)

“สิ่งที่ฉันจำได้เกี่ยวกับคังฮานึลในช่วงเรียนมหาวิทยาลัยก็คือเขาใจดีมากและเขาเป็นคนที่ดูแลเพื่อนดีจริงๆ ค่ะ” เธอเล่า “ฉันเป็นคนค่อนข้างขี้อาย แต่เขาดูแลฉันดีมากและเป็นคนที่พยายามเข้าหาฉันก่อนค่ะ”

เธอพูดเล่นต่อว่า “แต่ฉันไม่ต้องเล่าเรื่องพวกนี้ก็ได้ เพราะมีคนหลายคนมากที่พูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับเขาอยู่แล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่อยากพูดเพิ่มค่ะ ฉันเบื่อแล้วค่ะ”

คิมโซอึนยังปิดโอกาสความเป็นไปได้ของการเดทกันระหว่างเธอกับคังฮานึลในอนาคตอีกด้วย เธออธิบายว่า “พวกเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ สมาชิกในครอบครัวเดทกันไม่ได้ค่ะ พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X