อันฮโยซอบ เปิดเผยว่าเขาได้รับความช่วยเหลือจากแอลกอฮอล์ในฉากที่เขาจูบกับอีซองคยอง ในเรื่อง 'Dr. Romantic 2'
2020-03-05 14:18:24
Advertisement
Pyramid Game

อันฮโยซอบ (Ahn Hyoseop) เปิดเผยความลับเกี่ยวกับฉากจูบของเขาในซีรีส์เรื่อง 'Dr. Romantic 2'

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม นักแสดงหนุ่มอันฮโยซอบได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Night of TV Entertainment' ทางช่อง SBS เขาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังเกี่ยวกับ 'Dr. Romantic 2' ในการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวจึงเริ่มด้วยการบอกว่า “ยินดีต้อนรับคุณหมอวิชวลแห่ง 'Dr. Romantic 2'! พูดตามตรงนะ คุณหล่อมากเลย” อันฮโยซอบจึงตอบอายๆ ว่า “ไม่หรอกครับ”

จากนั้นอันฮโยซอบก็เปิดใจถึงนิสัยตัวจริงของเขาว่า “มันเขินๆ ที่ต้องได้ยินเรื่องนี้นะครับ...ผมขี้อายมากเลยเวลาเจอใครเป็นครั้งแรก แน่นอนว่ามันจะดีขึ้นตอนที่เราสนิทกันครับ”

อันฮโยซอบพูดถึงความรู้สึกของเขาในการแสดงบทนำในเรื่อง 'Dr. Romantic 2' ว่า “ผมสนุกกับการดู 'Dr. Romantic 1' จริงๆ ครับ ตอนที่ผมได้ยินว่าซีซัน 2 ของซีรีส์จะออกมา ผมก็คิดว่าผมต้องดูจากแค่ในฐานะคนดูเท่านั้นครับ แต่เมื่อผมได้มาเล่นบทนำในซีรีส์ ผมคิดว่า ‘ผมจะเล่นบทนี้ได้ไหม?’ มันมีความกดดันเยอะมากครับ”

เขาเล่าต่อว่า “ก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มขึ้น ผมตัดสินใจว่า ‘อย่าเป็นคนที่น่ารำคาญ มาทำอะไรที่จะช่วยซีรีส์เรื่องนี้กัน’ ดังนั้นตอนนี้ผมจึงพูดได้อย่างภูมิใจว่าผมมีส่วนร่วมกับซีรีส์เรื่องนี้ด้วยความมุ่งมั่นครับ”

เมื่อผู้สื่อข่าวแกล้งถามว่าเขาแสดงด้วยความมุ่งมั่นในฉากจูบกับนักแสดงสาวอีซองคยอง (Lee Sungkyung) ด้วยหรือไม่ อันฮโยซอบยิ้มและตอบว่า “มันยากจริงๆ ในตอนแรกครับ ผมคิดว่า ‘ทำมันเลย!’ เราถ่ายฉากนั้นเป็นฉากสุดท้าย การเล่นฉากนั้น...มันไม่ง่ายเลยครับ...เราหยิบไวน์ออกมาขวดนึงจากรถของผู้กำกับและดื่มมัน...จากนั้นก็ถ่ายฉากนี้กันครับ พวกเราได้รับความช่วยเหลือจากพลังของแอลกอฮอล์ครับ”

สามารถรับชมเรื่องราวเบื้องหลังของ 'Dr. Romantic 2' ได้ที่นี่!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X