3 เหตุผลที่ควรตั้งตารอดู “365: A Year of Defying Fate” ซีรีส์ใหม่แนวลึกลับลุ้นระทึกของอีจุนฮยอก และนัมจีฮยอน
2020-02-21 10:35:00
Advertisement
Pyramid Game

 

อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) และนัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) จะมีผลงานใหม่ร่วมกันในซีรีส์เรื่อง “365: A Year of Defying Fate”

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ MBC ได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับทุกคนด้วยการบอกถึงเหตุผล 3 ข้อที่ทุกคนควรรอคอยซีรีส์เรื่องนี้ออกมา

1. ตื่นเต้น, ลุ้นระทึกและเพื่อความบันเทิง

“365: A Year of Defying Fate” เป็นเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่ได้ย้อนกลับไปในช่วงเวลา 1 ปีด้วยความฝันที่อยากจะใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น แต่กลับพบว่าพวกเขาติดอยู่ในเกมลึกลับที่ต้องเอาชีวิตรอด แค่เพียงคำอธิบายก็ทำให้ผู้ชมรับรู้ได้ถึงซีรีส์แบบใหม่ที่กำลังรอพวกเขาอยู่แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้เน้นคอนเซ็ปท์ที่น่าสนใจของการ “รีเซ็ทชีวิต” ซึ่งจะประกอบไปด้วยความตื่นเต้น, ลุ้นระทึกและความบันเทิงสำหรับคนที่ตื่นเต้นไปกับซีรีส์

แม้กระทั่งในขั้นตอนการผลิตซีรีส์ บทในเรื่องก็ยังได้รับคำชมในเรื่องความตึงเครียดและความสามารถที่จะทำให้คนอ่านอินไปกับเนื้อเรื่อง รายละเอียดการกำกับของผู้กำกับคิมคยองฮีจะทำให้ผู้ชมอินไปกับเรื่องและนั่งเกาะติดหน้าจอแน่นอน ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครและเคสต่างๆ ที่เชื่อมโยงกันไปมาก็จะทำให้ผู้ชมถูกกระตุ้นสัญชาตญาณในการสืบสวนของตัวเองด้วยเช่นกัน

2. การรีเซ็ทชีวิตและการเอาชีวิตรอด

คอนเซ็ปท์เรื่อง “การรีเซ็ทชีวิต” นั้นก็เพียงพอที่จะกระตุ้นความสงสัยของผู้ชมแล้ว คอนเซ็ปท์นี้จะเป็นศูนย์กลางของเนื้อเรื่องแต่จะแตกต่างออกไปจากในซีรีส์และภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความสัมพันธ์ของตัวละครคือสิ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้แตกต่างออกไป

และยังมี “ผู้รีเซ็ท” 10 คนที่จะสร้างความน่าสนใจให้กับซีรีส์เรื่องนี้เพิ่มมากขึ้นไปอีก เกมการเอาชีวิตรอดและกลยุทธ์สงครามจิตวิตยาจะสร้างความตึงเครียดที่ทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้ เป็นเพราะซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับความต้องการของคนที่อยากจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างเคยจินตนาการเอาไว้อย่างน้อยครั้งนึงในชีวิตทั้งนั้น ความตื่นเต้นในซีรีส์เรื่องนี้จึงเพิ่มขึ้นทุกวันๆ

3. ความเข้ากันได้เป็นอย่างดีระหว่างนักแสดง

นักแสดงมากความสามารถหลายคนที่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้คืออีกสิ่งที่น่าติดตาม อีจุนฮยอกจะแสดงเป็นตัวละครแบบใหม่ในขณะที่นัมจีฮยอนจะแสดงในซีรีส์แนวลึกลับเป็นครั้งแรก

นอกจากนักแสดงนำทั้งสองแล้วยังร่วมแสดงโดย คิมจีซู (Kim Ji Soo), ยังดงกึน (Yang Dong Geun), อีชีอา (Lee Shi Ah), ยุนจูซัง (Yoon Joo Sang), อิมฮารยง (Im Ha Ryong), จองมินซอง (Jung Min Sung), จอนซอกโฮ (Jeon Suk Ho), อันซึงกยุน (Ahn Seung Kyun), รยูแทโฮ (Ryu Tae Ho), อีซองฮุน (Lee Sung Hoon), และการปรากฏตัวพิเศษของ มินโดฮี (Min Dohee), ซองฮยอก (Sung Hyuk), และยูกอน (Yoo Gun)

“365: A Year of Defying Fate” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคม เวลา 20:55 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X