งานแถลงข่าวซีรีส์ "Hi Dracula" ถูกจัดแบบออนไลน์ เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโคโรน่า
2020-02-15 19:50:00
Advertisement
Pyramid Game

 

"Hi Dracula" ซึ่งมีนักแสดงหลักได้แก่ ซอฮยอน (Seohyun), อีจีฮยอน (Lee Ji Hyun) และ อีจูบิน (Lee Joo Bin) เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง JTBC 

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่องนี้ขึ้น โดยเป็นการออกอากาศทาง YouTube เนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19

"Hi Dracula" เล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่เติบโตและต้องเผชิญกับปัญหาที่บางครั้งก็คาดไม่ถึง ซีรีส์เล่าเรื่อง 3 เรื่องที่แตกต่างกัน เริ่มจาก อันนา (รับบทโดย ซอฮยอน) หญิงสาวที่ยอมทำตามแม่ของเธอตลอด และ มียอง (รับบทโดย อีจีฮยอน แม่ที่เอาชนะลูกสาวของตัวเองได้เสมอ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งเป็นเรื่องของ ซอยอน (รับบทโดย อีจูบิน) นักร้องนำของวงอินดี้ ซึ่งไม่สามารถหาจุดบรรจบระหว่างเส้นทางความฝันและชีวิตจริงของตัวเองได้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของ จีฮยอง (รับบทโดย ซออึนยุล) เด็กชายที่เติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เขากลับมีความรู้สึกพิเศษกับ ยูรา (รับบทโย โกนาฮี เด็กสาวยากจนที่ชีวิตของเธอต้องพึ่งพาครอบครัวของเขา 

ซอฮยอน พูดในงานแถลงข่าวซีรีส์ว่า “ก่อนอื่นเลย ต้องขอบคุณรุ่นพี่นักแสดง นักแสดงมากความสามารถท่านอื่น และผู้กำกับที่ยอดเยี่ยม ฉันรู้สึกมีความสุขระหว่างถ่ายทำมาก ทุกครั้งที่ได้เจอคนดีๆแบบนี้ ฉันรู้สึกมีพลัง ได้เรียนรู้และเติบโตมากขึ้นจากพวกเขา ฉันอยากจะแสดงความน่าเชื่อถือในฐานะนักแสดงผ่านทางซีรีส์เรื่อง Hi Dracula ทุกครั้งที่ฉันแสดง ฉันอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกที่แท้จริงที่มาจากภายใน ไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดจากแค่การแสดง ฉันจะทำให้ดีที่สุดในซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”

ซอฮยอนพูดต่อ “ฉันอยากจะบอกว่า ฉันรู้สึกสงสารตัวละครอันนามากเลยค่ะ เธอไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ต่อหน้าแม่ของเธอ ฉันรู้สึกกังวลมากว่าจะแสดงออกมาได้ดีไหม แต่ต้องขอบคุณรุ่นพี่นักแสดงทุกคนที่คอยให้คำแนะนำฉัน และทำให้ฉันแสดงออกมาได้ดี”

อีจีฮยอน และ ซอฮยอน รับบทเป็น แม่ลูกกันในซีรีส์เรื่องนี้ เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ได้เล่นเป็นลูกสาวของอีจีฮยอน ซอฮยอนบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนเป็นแม่-ลูกแท้ๆกับรุ่นพี่นักแสดงจริงๆ หลังจากได้เจอกันแค่เพียง 2 ครั้งเท่านั้น เธอชื่นชมนักแสดงรุ่นพี่ที่ช่วยให้เธอเข้าถึงบทบาทและแสดงได้อย่างรื่นไหล ในส่วนของอีจีอึนได้ชื่นชมซอฮยอนว่า “ฉันได้เจอกับซอฮยอนและผู้กำกับไม่กี่ครั้งก่อนการถ่ายทำ การได้เจอกันครั้งนั้นช่วยได้เยอะเลย เราถ่ายทำออกมาได้ดี ซอฮยอนมีสมาธิดีมากเวลาที่เธอแสดงฉากอารมณ์ และฉันก็รับอารมณ์ส่วนนั้นมาแสดงต่อ” หลังจากได้ยินคำชมนั้น ซอฮยอนรีบถ่อมตัว “ไม่หรอกค่ะ ไม่ใช่แบบนนั้นหรอก ฉันว่าต้องสลับกันมากกว่า (หัวเราะ)” ซอฮยอนบอกว่า 'Hi Dracula' จะเป็นซีรีส์ที่ช่วยเยียวยาหัวใจใครหลายคน

เมื่อถามถึงการคัดเลือกนักแสดง ผู้กำกับ คิมดาเย บอกว่า “การคัดเลือกนักแสดงจโฟกัสตรงทักษะการแสดง นักแสดงอีจีฮยอนถูกตั้งให้รับบทในซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ช่วงเขียนบท เพราะว่าเธอเป็นนักแสดงที่ดีและมีความสามารถในการถ่ายทอดบทบาทตัวละครที่ค่อนข้างต้องแสดงอารมณ์ตามที่นักเขียนบทต้องการ การแสดงของเธอเชื่อถือได้” ในส่วนของซอฮยอน ผู้กำกับคิมได้พูดถึงเธอว่า “ซอฮยอนมีออร่าของความเศร้า ซึ่งตรงใจมาก ออร่าความเศร้านี้จะช่วยทำให้เธอถ่ายทอดบทอันนาได้อย่างลึกซึ้ง และซอฮยอนเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เหมือนเธอเกิดมาเพื่อรับบทอันนา เช่นเดียวกันกับบทของนักแสดงอีจูบิน เธอรับบทเป็นนักร้อง เธอเลยต้องร้องเพลงได้ดี เราได้เห็นเธอตอนแสดงเรื่อง 'Melo Is My Nature' และคิดว่าเธอร้องเพลงได้ดีเลยทีเดียว อีจูบินเป็นนักแสดงมากความสามารถที่ทำได้ดีทั้งการร้องเพลงและการแสดง”

ผู้กำกับคิมดาเยปิดท้ายว่า “บางครั้งชีวิตของเราก็ต้องมีช่วงล้มลุกคลุกคลานบ้าง ไม่ว่าเราจะอายุมากแค่ไหนแล้วก็ตาม ซีรีส์เรื่องนี้แค่อยากจะบอกคุณว่า ไม่ว่ามันจะเป็นยังไง ทุกสิ่งทุกอย่างจะโอเค ซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงความสัมพันธ์ของลูกสาวกับแม่ และเรื่องคาวของความฝัน เวลาเจอปัญหาเหล่านี้ ผู้คนต่างพยายามและขอให้ไม่เจ็บปวดหรืออับอาย เราปลอบใจตัวเองเพื่อไม่ให้ตัวเองเจ็บปวด และบอกตัวเองว่าไม่เป็นไร และบางครั้งการที่เราได้ฟังข้อความดีๆและอบอุ่นหัวใจก็สามารถทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ เราจึงได้ตั้งใจทำซีรีส์ที่มีความหมายนี้ขึ้น รู้สึกยินดีมากที่ได้ทำงานกับทีมงาน และนักแสดงที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างดีเยี่ยม” 

"Drama Festa" เป็นโปรเจคซีรีส์สั้นของ JTBC ที่เปิดโอกาสให้มีการผลิตซีรีส์หลากหลายแนว ไม่จำกัดเวลา รูปแบบ และหัวข้อ สำหรับ Hi Dracula เป็นซีรีส์เรื่องที่ 2 ในโปรเจคนี้ที่ออกอากาศในปี 2020 กำกับโดยผู้กำกับ คิมดาเย ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง Beautiful World, My ID Is Gangnam Beauty และผู้ช่วยผู้กำกับในซีรีส์ Untouchable, My Secret Romance ส่วน ฮาจองยุน จะมารับหน้าที่เขียนบทในเรื่องนี้ 

ซีรีส์เรื่องนี้มีแผนออกอากาศในวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) จำนวน 2 ตอนจบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X