คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เล่าถึงการตัดสินใจของเธอในเรื่องการหย่าและเล่าเรื่องที่จะไปเรียนที่ต่างประเทศ
2020-02-06 15:29:10
Advertisement
คลิก!!!

 

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) พูดถึงเรื่องการหย่าของเธอกับอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และอธิบายความรู้สึกของเธอระหว่างการมีประเด็นขัดแย้งดังกล่าว

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 5 กุมภาพันธ์ของรายการ “Night of Real Entertainment” คูฮเยซอนมาปรากฏตัวในจอทีวีเป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมาซักพัก เธออาสาที่จะช่วยเหลือสุนัขที่ได้รับการช่วยเหลือมาในวันนั้นและบอกว่า “เป็นครั้งแรกของฉันหน้ากล้องหลังจากผ่านมาซักพักเลยค่ะ” เธอบอกว่าเธอหลับได้อย่างยากลำบากในคืนก่อนที่จะมาให้สัมภาษณ์

คูฮเยซอนมีผลงานหลากหลายด้านในทางศิลปะ เธอเล่าว่าเธอกำลังโฟกัสไปที่งานศิลปะในช่วงหลังๆ มานี้เพราะเธออยากจะจัดงานนิทรรศการในเดือนเมษายน “เปรียบเทียบกับผลงานที่ฉันเคยทำเมื่อก่อน ฉันใช้สีเยอะขึ้นในช่วงหลังๆ มานี้ค่ะ และฉันก็มีความหวังมากขึ้นนิดหน่อยค่ะ” เธอบอกเพิ่มว่า “เพราะฉันแสดงความโกรธออกไปเยอะมากค่ะ”

เธอเล่าว่าคนรอบๆ ตัวเธอมีความกังวลและบอกเธอไม่ให้สัมภาษณ์ในตอนนี้ เมื่อถามว่าทำไมเธอจึงตัดสินใจให้สัมภาษณ์ เธอบอกว่า “เกี่ยวกับเรื่องราวส่วนตัวของฉันและสถานการณ์ครอบครัวของฉัน ฉันไม่มีใครให้พึ่งพิงจริงๆ ค่ะ ดังนั้นฉันจึงลงเอยด้วยการพึ่งพิงสาธารณชนค่ะ ฉันคิดมาตลอดว่าฉันทำนิสัยเป็นเด็กและฉันอายในเรื่องนั้น ถ้าฉันเป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเหนื่อย ฉันก็ขอโทษกับเรื่องนั้นมากๆ  เลยค่ะ ฉันอยากจะอธิบายเรื่องอะไรก็ตามที่อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิดค่ะ แต่พอฉันมองย้อนกลับไป ฉันทำในสิ่งที่ฉันทำเพราะฉันคิดว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในตอนนั้นค่ะ เมื่อคนๆ นั้นโกรธ คนๆ นั้นจะมองไม่เห็นอะไรเลยค่ะ”

ผู้สัมภาษณ์ชี้ให้เห็นว่าคนดังส่วนใหญ่จะพูดเรื่องเหล่านี้ผ่านการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านต้นสังกัด คูฮเยซอนจึงอธิบายเหตุผลที่เธอใช้อินสตาแกรมในการพูดถึงปัญหาเหล่านั้นว่าเป็นเพราะสถานการณ์ของเธอกับต้นสังกัด

เธอบอกว่า “พวกเราทั้งสองคนอยู่ในสังกัดบริษัทเดียวกัน ทำให้ฉันตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากค่ะ เพราะสามีของฉันทำงานกับคนเหล่านั้นมาเป็นเวลานานแล้ว ฉันจึงไม่มีคนอื่นที่จะเล่าเรื่องทางฝั่งของฉันได้ค่ะ มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ฉันสามารถจัดงานแถลงข่าวผ่านต้นสังกัดของฉันได้ค่ะ มันเป็นเรื่องครอบครัวที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก แต่ความรู้สึกในตอนนั้นของฉันคือฉันอยากจะพยายามทำอะไรก็ตามเพื่อแก้ปัญหาถึงแม้ว่ามันจะหมายความว่าจะต้องเปิดเผยทุกสิ่งทุกอย่างก็ตามค่ะ” และเธอบอกว่าตอนที่เธอออกจากบริษัท เธอและบริษัทไม่ได้บาดหมางกัน

ผู้สัมภาษณ์บอกว่าปกติแล้วคู่รักจะลงเอยด้วยการหย่ากันหลังจากความเบื่อหน่ายในชีวิตจากการขาดความตื่นเต้นและการทะเลาะกัน คูฮเยซอนจึงบอกว่าคู่ของเธอไม่ได้เป็นแบบนั้น เธอเล่าว่าเธอเชื่อใจอันแจฮยอนมากจนตอนแรกเธอคิดว่าเขาล้อเล่นตอนที่เขาพูดเรื่องหย่า “ตอนที่ฉันรู้ตัวว่ามันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นในตอนหลัง ตอนนั้นฉันโกรธมากค่ะ” เธอบอก

“ไม่ใช่ว่าความรู้สึกใจเต้นมันหมดไปหลังจาก 2 หรือ 3 เดือนแรกหรอคะ?” เธอบอก “ฉันคิดว่าคุณไม่สามารถทิ้งขว้างคนๆ นึงได้เพียงเพราะแค่ความรู้สึกเหล่านั้นหมดไปนะคะ ฉันรู้สึกได้ถึงการถูกหักหลังค่ะ เพราะฉันอ่อนไหวกับมันมาก ฉันรู้สึกถึงความโกรธแค้นมากมายค่ะ”

เธอยังพูดถึงเรื่องที่เธอแสดงความรู้สึกของเธอในโซเชียลมีเดียอีกด้วย เธออธิบายว่าในตอนนั้น มันไม่สำคัญกับเธอว่าเธอเป็นคนดังหรือทำอาชีพอื่นหรือไม่ “ฉันเป็นแค่คนที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่แสดงความโกรธทั้งหมดออกมาเท่าที่ฉันสามารถทำได้ค่ะ” เธอพูดต่อพร้อมหัวเราะว่า “ฉันใช้ทุกวิถีทางที่มีอยู่ ถึงแม้ว่ามันจะดูเขลาก็ตามค่ะ”

เมื่อถามว่าเธอได้พยายามอย่างหนักที่จะแก้ไขสถานการณ์หรือไม่ คูฮเยซอนอธิบายว่า “ตอนที่ฉันตัดสินใจแต่งงาน ฉันคิดว่าฉันจะไม่เคยหย่าเลยในชีวิตนี้ค่ะ ถึงแม้ถ้าเราทะเลาะกัน เราก็จะแก้ปัญหาและคืนดีกัน และเราสัญญากันว่าเราจะอยู่เคียงข้างกันและกันเสมอเมื่อเราไม่สบายหรือต้องผ่านเรื่องที่ยากลำบาก ดังนั้นฉัน... ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ดูไม่เหมือนสิ่งที่ฉันได้ทำมาเลยค่ะ มันเหมือนกับฉันฝันไป ฉันรู้สึกเหมือนฉันใช้ชีวิตอยู่ในฝันร้ายมา 6 เดือนค่ะ”

คูฮเยซอนอธิบายว่าเหตุผลที่เธอหยุดโพสต์ในโซเชียลมีเดียเป็นเพราะอันแจฮยอนปล่อยข้อความของเขากับเธอออกมา เธอบอกว่าเมื่ออันแจฮยอนเปิดเผยข้อความของเขากับเธอ เธอเริ่มยอมรับได้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่สามารถกู้คืนมาได้แล้ว “ตอนที่ฉันเห็นข่าวเรื่องข้อความ ฉันรู้ได้เลยค่ะว่าฉันไม่สามารถที่จะชนะได้” เธอบอกว่า “คู่รักที่คุยกันเยอะมากใน 2 ปีที่อยู่ด้วยกัน แต่พวกเขาแค่เลือกตอนที่เราทะเลาะกันและแก้ไขมันด้วยกัน ดังนั้นเมื่อทุกคนเห็นก็จะดูเหมือนว่า ‘โอ้ คูฮเยซอนบ้าไปแล้ว’ ถ้าฉันยังสู้ต่อไป ไม่ใช่ฉันด้วยหรอคะที่จะต้องสู้ด้วยวิธีที่สกปรกกว่านี้เหมือนกัน? ฉันคิดว่ามันคงไม่ใช่เรื่องดีค่ะที่จะทำแบบนั้น พ่อแม่ของฉันก็เป็นกังวลด้วยค่ะ”

“สิ่งที่ฉันต้องการก็คือการพูดคุยกันค่ะ” เธอบอก “ฉันไม่ต้องการหย่า ดังนั้นฉันจึงพยายามต่อสู้ดิ้นรนค่ะ แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันต้องทำในทิศทางที่เขาต้องการค่ะ”

คูฮเยซอนเล่าว่าเธอไม่ได้ติดต่อกับอันแจฮยอนเลยตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น “เราจะเจอกันอีกครั้งในบางจุดค่ะ” เธอบอกก่อนจะพูดต่อพร้อมเสียงหัวเราะว่าอาจจะเป็นในศาล

จากนั้นเธอก็พูดถึงสิ่งที่เธอจะทำในตอนนี้ เมื่อถามว่าเธอรู้สึกเหมือนได้ยกภูเขาออกจากอกมั้ย เธอบอกว่า “ฉันรู้สึกเสียใจเรื่องความไม่เป็นธรรมในตอนนั้นค่ะ แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันไม่ใช่คนเดียวที่รู้สึกแบบนั้นบนโลกใบนี้ค่ะ ถ้าฉันไม่เริ่มต้นใหม่อย่างสดใส ฉันก็จะถอยหลังไปเรื่อยๆ ค่ะ ดังนั้นฉันจึงอยากจะเติมความมุ่งมั่นลงไปเพื่อที่ฉันจะได้สามารถประสบความสำเร็จในผลลัพธ์ที่ดีค่ะ”

“พอรายการนี้จบลง ฉันจะมุ่งหน้าไปลอนดอนเพื่อไปเรียนภาษาค่ะ” เธอบอก “มันเป็นคอร์สเข้มข้นที่คุณเรียนตั้งแต่เช้าจนถึงกลางคืนเลยค่ะ ฉันคิดว่าสำหรับฉัน การเรียนคือสิ่งเดียวที่จะทำให้ฉันได้รับอากาศที่สดชื่นค่ะ ฉันจะสมัครเพื่อกลับมาเรียนด้วยเหมือนกันค่ะ” เธอบอกเพิ่มด้วยว่า “ในอนาคต ฉันจะทำผลงานดีๆ อีกมากมายด้วยเช่นกันค่ะ” จากนั้นเธอก็อวยพรให้ผู้ชมมีสุขภาพที่ดีและกล่าวขอบคุณ

คูฮเยซอนและอันแจฮยอนแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม 2016 หลังจากแสดงนำร่วมกันในซีรีส์เรื่อง “Blood” ทางช่อง KBS และคูฮเยซอนได้โพสต์ในอินสตาแกรมในเดือนสิงหาคม 2019 ว่าอันแจฮยอนต้องการหย่า และอธิบายว่าเธอบอกข่าวนี้ล่วงหน้าก่อนที่ต้นสังกัดจะประกาศแถลงการณ์จากฝั่งของเขา นำมาซึ่งการต่อสู้ต่อความขัดแย้งที่มีของทั้งคู่อย่างเปิดเผยผ่านสื่อในเรื่องปัญหาการแต่งงานของพวกเขา ซึ่งทำให้เกิดประเด็นขัดแย้งและข้อถกเถียงมากมาย

ทางด้านชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นดังนี้

“ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมมีคนที่อยากจะสัมภาษณ์เธอและทำไมเธอยังรับให้สัมภาษณ์... เฮ้อ ทั้งสองคนเป็นคนแปลกหน้ากันแล้ว ปล่อยให้เป็นไปแบบนั้นเพื่อให้พวกเขาได้ก้าวไปข้างหน้ากับชีวิตของพวกเขาเถอะ”

“เธอต้องเลิกพูดเรื่องการหย่าและเริ่มพูดว่าแพลนในอนาคตของเธอคืออะไรได้แล้ว”

“พอเถอะ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X