จองกุก วง BTS ได้รับคำชื่นชมหลังจากมีภาพเขาโอบกอดทีมงานหลังจากการแสดงที่ New York Times Square
2020-01-08 20:05:59
Advertisement
คลิก!!!

 

จองกุก (Jungkook) วง บีทีเอส (BTS) ได้รับคำชื่นชมหลังจากหลายคนได้เห็นภาพเขาโอบกอดทีมงานตอนที่ลงจากเวทีหลังจากการแสดงที่ New York Times Square 

เมื่อวันที่ 1 มกราคม, บีทีเอสได้แสดงในรายการโทรทัศน์ Dick Clark's New Year's Rockin' Eve with Ryan Seacrest 2020 และหลังจากการแสดงความยาว 8 นาที บีทีเอสได้เดินลงจากเวที และแฟนคลับถ่ายรูปจังหวะที่เขาโอบกอดทีมงานที่รออยู่หลังเวทีเอาไว้ได้ จองกุกพูดว่า ‘คุณทำงานหนักมาก’ และตบบ่าของทีมงาน

ความน่ารักของจองกุกในครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกใจละลาย

และในงานปลายปีของ KBS Gayo Daechukjae มีคนเห็นจองกุกเดินไปหาผู้จัดการวงที่รอเขาอยู่ตรงมุมหนึ่ง ก่อนจะตบหลังและแสดงออกอย่างอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีตอนที่เขาขึ้นพูดในงาน Melon Music Awards 2018 ซึ่งจองกุกได้พูดถึงทีมงานและผู้จัดการที่ทำงานหนักร่วมกับวง หนึ่งในทีมงานถึงกับร้องไห้ด้วยความซาบซึ้งหลังจากได้ฟังคำพูดของจองกุก

1. [+1,144][-35] จองกุกอ่อนโยนมาก เขาดูแลคนอื่นรอบตัวเขาเสมอ เขาเป็นห่วงและให้ความสำคัญกับแฟนคลับก่อนตัวเขาเสมอ และฉันคิดว่าแฟนคลับและทีมงานคงรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว ฉันนับถือในความพยายามของเขาและเต็มที่กับทุกสิ่งที่เขาทำ ฉันหวังว่าเขาจะได้รับความรักและทุกสิ่งที่เขาสมควรได้รับในปี 2020 รักนะ จองกุก-อา

2. [+776][-28] จองกุกผู้อบอุ่นหัวใจของเรา เขาพูดถึงทีมงานเวลารับรางวัลเสมอ จองกุกมีจิตใจที่บริสุทธิ์ และอบอุ่น ฉันจะสนับสนุนเขาตลอดไป ทั้งบีทีเอสและจองกุก

3. [+697][-25] จองกุกขึ้นชื่อเรื่องละเอียดรอบคอบ, อบอุ่น และมีหัวใจที่ปกป้องคนอื่น หัวใจของเขาหล่อเหมือนหน้าตาของเขาเลยล่ะ เขาแสดงความจริงใจในทุกสิ่งที่เขาทำ มันทำให้อบอุ่นหัวใจเมื่อได้เห็นเขาดูแลและคิดถึงคนรอบข้างตัวเอง ฉันรู้สึกอิจฉาทีมงานที่ได้ทำงานกับเขา ฉันหวังว่าปีนี้ความฝันและความหวังของเขาทุกอย่างจะเป็นจริง รักนะ จอนจองกุก

4. [+569][-25] ขนาดนิสัยส่วนตัวเขายังดีเลย ไม่มีอะไรในโลกที่คนคนนี้ไม่มีแล้วล่ะ คุณเยี่ยมที่สุดเลย จองกุก-อา

5. [+509][-21] คุณสามารถเห็นความอบอุ่นและหัวใจที่โอบอ้อมผ่านทางดวงตาของเขา จองกุกได้โปรดรู้ไว้ว่าคุณคือคนที่ล้ำค่ามาก

 

ที่มา  https://pannative.blogspot.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X