เดซี่ (Daisy) เผยว่ารายการ “Finding Momoland” มีการเขียนบทขึ้นมา
2020-01-07 19:38:03
Advertisement
คลิก!!!

 

เดซี่ (Daisy) วง MOMOLAND เผยว่ารายการ “Finding Momoland” ของช่อง Mnet มีสคริปต์

หลังจากเมื่อปีที่แล้ว รายการ Produce ของช่อง Mnet ถูกเปิดเผยว่ามีการปรับแต่งคะแนนผู้เข้าแข่งขัน ตอนนี้เดซี่ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้เข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล “Finding Momoland” เมื่อปี 2016 ก็ถูกเขียนบทเอาไว้ก่อนแล้วเช่นกัน

“Finding Momoland” เป็นรายการเซอร์ไววัลที่ออกอากาศเมื่อเดือนกรกฎาคม - กันยายน ในปี 2015 เพื่อคัดเลือกสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ MOMOLAND โดยมีผู้เข้าแข่งขันเป็นเด็กฝึกหัดจาก MLD Entertainment จำนวน 10 คน ผู้เข้าร่วมกลุ่มสุดท้ายจะได้รับคะแนนจากการประเมินของโปรดิวเซอร์ 60%, การโหวตออนไลน์ของผู้ชม 20% และ อีก 20% มาจากคะแนนโหวตของผู้ชมที่เข้าชมการแสดงสดในรอบสุดท้าย

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ช่อง KBS ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของเดซี่ และคุณแม่ของเธอ

เดซี่เปิดเผยว่า “วันที่ฉันถูกคัดออก บริษัทติดต่อฉันและขอให้เข้าไปประชุมในวันถัดไป พวกเขาบอกฉันว่า พวกเขาวางแผนเอาไว้แล้วว่าจะให้ฉันเดบิวต์กับ MOMOLAND ไม่ว่าฉันจะโดนคัดออกหรือไม่ และฉันจะได้เดบิวต์ในอัลบั้มถัดไปหลังจากอัลบั้มแรกโปรโมทเสร็จสิ้นแล้ว ตอนที่ฉันอยู่ในห้องรอตอนที่ถูกคัดออก คนจากในบริษัทมาบอกฉันว่าไม่ต้องกังวล เพราะพวกเขามีแผนสำหรับฉันเอาไว้แล้ว” จากนั้นเดซี่เดบิวต์ในเพลง Wonderful Love ซึ่งปล่อยหลังจากวงเดบิวต์ไปได้ประมาณครึ่งปี

 ทางด้าน MLD Entertainment ออกมาบอกว่า “เราได้เสนอให้เดซี่ร่วมงานกับ MOMOLAND ในอัลบั้มถัดไปจริง และเธอก็ยอมรับเพราะเห็นด้วย ในฐานะของต้นสังกัด เราแค่อยากเพิ่มเติมส่วนที่คิดว่าวงยังขาดไป”

KBS ยังเปิดเผยอีกว่า สมาชิกวง MOMOLAND ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำรายการ Finding Momoland 

เดซี่เล่าว่า “หลังจากเดบิวต์ในปี 2017 ฉันก็ได้รายการการเงิน ซึ่งรายการในปี 2017 ตอนที่ฉันยังไม่ได้เดบิวต์ ฉันเป็นหนี้กว่า 70 ล้านวอน (ประมาณ 1,800,000 บาท) และพวกเขาบอกว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายตอนออกรายการ Finding Momoland สมาชิกคนอื่นก็ต้องจ่ายเงินส่วนนี้เหมือนกัน ฉันคิดว่านี่เป็นเรื่องปกติ ถ้าฉันอยากเดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป ฉันก็ต้องจ่ายเงิน”

หลังจาก KBS ได้ตรวจสอบกับสมาชิกทุกคนที่ร่วมรายการ และได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวง MOMOLAND ก็พบว่าพวกเธอต้องจ่ายเงินคนละประมาณ 300,000 บาท เพื่อเป็นค่าถ่ายทำเช่นกัน ตัวแทนของต้นสังกัดอธิบายว่า “เราได้แจ้งกับสมาชิกแล้วว่า พวกเธอต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในการถ่ายทำ และนี่ไม่ใช่ปัญหา เพราะพวกเธอเซ็นสัญญาและรับทราบเรื่องนี้แล้ว”

ตัวแทนของ CJ บริษัทแม่ของ Mnet ได้ออกมาปฏิเสธความเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ “CJ ไม่ได้มีส่วนในการผลิตรายการ Finding Momoland โดยตรง เราช่วยในเรื่องของการออกอากาศ เพราะต้นสังกัดเป็นบริษัทลูกของเรา ตอนที่ต้นสังกัดทำรายการ เราไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ทั้งเรื่องสมาชิกที่พวกเขาเลือก, รายจ่ายในการถ่ายทำ หรือการโปรโมท”

อย่างไรก็ตามมีเรื่องที่ขัดแย้งกัน เพราะทางโปรดิวเซอร์ของ Mnet นั้นมีส่วนร่วมกับรายการ ทั้งปรากฏตัวในงานแถลงข่าว และดูแลเรื่องการตกแต่งเวทีในการแข่งขันรอบสุดท้าย และตอนที่ MOMOLAND ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 Mnet ก็ได้นำรายการ Finding Momoland กลับมาฉายอีกครั้งด้วย

สำหรับเดซี่นั้นไม่ได้ร่วมกิจกรรมของวง MOMOLAND มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 และกำลังพยายามยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดอยู่ ในขณะเดียวกันคัมแบคล่าสุดของ MOMOLAND นั้นเหลือสมาชิก 6 คน

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X