ชมตัวอย่างรายการ “Ask Us Anything” ที่สัปดาห์หน้าจะมาพร้อมกับ ชานฮี โรอุน คิมฮเยยุน คิมคังฮุน และ โบนา WJSN!!
2019-12-29 18:44:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการละครเกาหลีกำลังจะมาเจอกับทุกคนใน “Ask Us Anything”!

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม รายการได้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปที่มี ชานฮี (Chani) โรอุน (Rowoon) SF9 คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon), คิมคังฮุน (Kim Kang Hoon), และ โบนา (Bona) WJSN

ในตัวอย่าง คิมฮีชอล (Kim Heechul) Super Junior ได้พูดขำๆว่า คิมฮเยยุนเป็นคนดังหญิงที่คังโฮดง (Kang Ho Dong) กลัวมากที่สุด และเธอก็ได้โชว์บทพูดชื่อดังในละครเรื่อง “SKY Castle”

ต่อมาคิมคังฮุนได้เรียกชื่อ คังโฮดง, อีซังมิน (Lee Sang Min), อีซูกึน (Lee Soo Geun), และ ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) ก่อนที่จะพูดบทเกี่ยวกับแต่งงานในละครเรื่อง “When the Camellia Blooms” อีซูกึนกล่าวว่า “โฮดงและผมเป็นเพียงสองคนที่แต่งงานนะครับ” คิมคังฮุนอธิบายว่า “แต่ซอจางฮุนและอีซังมินก็เคยแต่งงานมาแล้วนะครับ”

ขณะเดียวกัน ชานฮีก็กล่าวว่า “ผมคิดถึงคุณคังโฮดงมากที่สุดครับ ผมเคยเจอเขาสองครั้งเมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็กในรายการ ‘Star King' ผมคิดว่าผมอาจจะไม่ได้มาออกรายการนี้ถ้าผมเคยออกรายการ Star King ในฐานะผู้ร่วมอภิปรายครับ” ต่อมา โรอุน คอมเม้นท์ว่า คังโฮดงเป็นคนที่น่ารัก หลังจากนั้นเขาก็ดึงแก้มของคังโฮดง

คิมฮเยยุนบอกกับเหล่าสมาชิกในรายการว่า เธอเคยทำงานร่วมกับชานฮีและโรอุนในเรื่อง “SKY Castle” และ “Extraordinary You” มาก่อน คิมฮีชอลเลยถามว่า เธอชอบใครมากกว่ากัน ขณะนั้นเอง โบนา ก็พูดแทรกขึ้นมาว่า “ไม่ใช่คุณก็แล้วกันค่ะ”

คิมฮเยยุนยังได้อธิบายว่า โรอุนแตกต่างอย่างไรกับคาแรคเตอร์ของเขาใน “Extraordinary You” เธอเผยว่า “ฮารูเป็นคนที่ใสซื่อมากๆค่ะ แต่โรอุนเป็นคนที่ชอบก่อกวนคนอื่น” คิมฮีชอลเสริมว่า “ถ้าไม่นับเรื่องความหล่อ โรอุนพูดมากกว่าคิมยองชอล (Kim Young Chul) ซะอีกนะครับ”

ในตอนสุดท้ายของคลิปจบด้วยการที่โบนาเต้นคัพเวอร์เพลง “Love Shot” ของ EXO และ “Cheer Up” ของ TWICE ตามมาด้วยคิมฮเยยุนและคิมคังฮุนโชว์ทักษะการเต้นของพวกเขา

อนึ่ง “Ask Us Anything” ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา at 9 p.m. KST ชมตัวอย่างตอนต่อไปได้ที่ด้านล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X