Diary of a Prosecutor : อัยการบ้านๆ กับคดีที่ธรรมดาแต่ดูไม่ธรรมดา
2019-12-25 08:47:42
Advertisement
Pyramid Game

 

ถ้าดูจากซีรีส์แนวอัยการทั่วไป คงพบว่าตำแหน่งหน้าที่นี้ดูยิ่งใหญ่ ใครๆ ก็เกรงขาม แต่เรื่องใหม่อย่าง Diary of a Prosecutor จะไปสำรวจอาชีพอัยการทั่วไป กับคดีธรรมดาบ้านๆ ไม่ใช่เรื่องของนักธุรกิจใหญ่โตเหมือนกับเรื่องอื่นๆ

เรื่องย่อคร่าวๆ นั้นบอกเล่าอัยการ อีชอนอุง รับบทโดย อีซอนคยูน (Lee Son Kyun) ทำงานในเขตจินยอง ร่วมด้วยอัยการที่ย้ายมาจากในเมืองกรุง ชามยองจู รับบทโดย จองรยอวอน (Jung Ryo Won) ทั้งคู่ต้องคอยช่วยเหลืองานกันแม้วิถีจะดูขัดๆ กันสักหน่อย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงจากปลายปากกาของอัยการ นักเขียนคิมยองอุงด้วย

#อัยการกับการไขคดีที่ธรรมดาแต่ดูไม่ธรรมดา

ถ้าเป็นเรื่องอื่นอัยการคงต้องไขคดี แก้ข่าวฉาวนักธุรกิจ นักการเมือง หรือผู้มีอิทธิพล แต่กลับเรื่องนี้เน้นไขคดีบ้านๆ ทั่วไป อย่างคดีหมอผี คดีคนหาย คดีชาวบ้านๆ หน่อย เอกลักษณ์ของเรื่องเราจะได้ยินเสียงที่พูดในใจของพระเอกอยู่ตลอดเวลา ว่าพระเอกคิดอย่างไร อยากทำอะไร ตามไสตล์เสียงของอีซอนคยูน เสียงนุ่มลึก

#เรตติ้งมาดีตั้งแต่ตอนแรก

ในเรื่องนี้ถือว่าเรตติ้งทำได้ดีมากๆ เพราะเนื้อหาที่สนุกดูเพลิน บวกกับได้จองรยอวอน มาร่วมงานอีกครั้ง ซึ่งเธอเคยรับบทเป็นทนายสาวไปแล้วจากเรื่อง Witch court สงสัยคราวนี้เธอน่าจะติดใจกับบทบาทอัยการ ทนายประมาณนี้

ว่าแล้วก็ลองไปติดตามกันได้ เรื่องราวนี้เราจะได้รับชมชีวิตประจำวันของอัยการเกาหลีไปเต็มๆ ตั้งแต่นอน ทำงานหรือยันตื่นเช้า สามารถหาชมได้ใน Viu เลย >> http://bit.ly/2Q31Ccq

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X